Lan Khuê suýt "banh team" trước thềm chung kết show thực tế

12:45 09/10/2023

Ở tập 9 The New Mentor, đội của Hồ Ngọc giành chiến thắng ở phần thử thách thực hiện video quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam. Chiến thắng này không chỉ giúp đội của giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về bảo toàn thí sinh cho đêm thi chung kết mà còn tạo cơ hội để Lâm Châu có quyền đặc quyền ngồi vào "ghế nóng" ở phòng loại trừ. 

 
Lâm Châu có quyền loại thí sinh của đội khác.
Lâm Châu có quyền loại thí sinh của đội khác.

Phải đưa 2 thành viên cuối cùng vào phòng loại, Lan Khuê lần này đã đối diện với nguy cơ "banh team" trước chặng chung kết. 4 người mẫu được gửi vào vòng loại trong tập này là: Trà My (team Hương Giang), Tường Vân (team Thanh Hằng), Pông Chuẩn và Lê Thu Trang (team Lan Khuê).

 
4 thí sinh đứng trước nguy cơ ra về ở tập này.
4 thí sinh đứng trước nguy cơ ra về ở tập này.

 
Dược sĩ Tiến cứu Trà My team Hương Giang.
Dược sĩ Tiến cứu Trà My team Hương Giang.

Trong vòng loại Lâm Châu đã đặt một câu hỏi: "Ngoài kỹ năng Catwalk, chụp ảnh thì mỗi người qua chương trình The New Mentor sẽ có điểm đặc biệt gì khác người khác để cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam".

Đứng trước câu hỏi này, từng người mẫu lần lượt đưa ra các câu trả lời theo quan điểm của mình. Và một lần nữa, Host Dược sĩ Tiến đã chứng minh tình bạn thân thiết với Hương Giang khi tiếp tục cứu học trò team Hương Giang là Trà My an toàn.

 
Thanh Hằng khó chịu ra mặt với kết quả.
Thanh Hằng khó chịu ra mặt với kết quả.

Việc bị loại đi "gà cưng", cả Lan Khuê và Thanh Hằng đều cho rằng Dược sĩ Tiến bất nhất trong việc đưa ra luật của mình. Thanh Hằng thẳng thắn: "Tiến nói những điều mong muốn của Tiến, lý do mà Tiến thấy người khác đúng hay là người khác sai, luật của Tiến đưa ra rất mơ hồ. Tiến là người tạo ra luật nhưng Tiến quên một cái luật, đó là luật nhân quả đó em" nói xong, Thanh Hằng cùng học trò ra về.

 
Hồ Ngọc Hà giữ lại Lê Thu Trang cho team Lan Khuê.
Hồ Ngọc Hà giữ lại Lê Thu Trang cho team Lan Khuê.

Ảnh: BTC

Kết thúc tập 9, Top 8 người mẫu chính thức bước vào đêm Chung kết đã được lộ diện:

Team Hương Giang: Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Trà My.

Team Hồ Ngọc Hà: Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu

Team Thanh Hằng: Mai Ngô, Nguyễn Thị Kim Phương.

Team Lan Khuê: Lê Thu Trang