Lần đầu trong 4 năm, thành viên BLACKPINK vào top 10 BXH thương hiệu

19/07/2020, 11:30 GMT+07:00

Sau gần 4 năm hoạt động, lần đầu tiên các thành viên BLACKPINK có thể cùng nhau vào top 10 bảng xếp hạng thương hiệu.

Sau khi trở lại với How you like that, BLACKPINK lần nữa cho thấy sức ảnh hưởng đối với thị trường âm nhạc cả trong lẫn ngoài nước.

Dù mỗi lần trở lại, BLACKPINK đều được khán giả quan tâm, chú ý nhưng chỉ số truyền thông lại có sự chênh lệch giữa các thành viên trong nhóm. Lần đầu tiên sau gần 4 năm ra mắt, tất cả thành viên BLACKPINK mới có thể đứng top bảng xếp hạng thương hiệu cùng nhau.

 
BLACKPINK dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 7 (Ảnh: MBC).
BLACKPINK dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 7 (Ảnh: MBC).

>>>Xem thêm: 4 năm debut, Jennie (BLACKPINK) vướng tận 5 scandal đình đám

Jennie giữ vị trí đầu tiên bảng xếp hạng thương hiệu nhưng bất ngờ nhất là Lisa 

Theo công bố mới nhất của viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc về bảng xếp hạng thương hiệu tháng 7, các thành viên BLACKPINK giữ vị trí đầu bảng.

 
Jennie dẫn đầu bảng xếp hạng thành viên nữ tháng 7 (Ảnh: MBC).
Jennie dẫn đầu bảng xếp hạng thành viên nữ tháng 7 (Ảnh: MBC).

Cụ thể, thành viên Jennie đã trở lại ngôi vị đầu bảng sau nhiều tháng đứng trong top 3, với hơn 4,8 triệu điểm đây là con số cao nhất mà một thành viên nhóm nhạc nữ đạt được trong năm 2020. Với các từ khóa được xuất hiện nhiều: YouTube, How You Like That, Twitter... chỉ số tích cực chiếm 82,01%.

 
Lisa bất ngờ giữ vị trí thứ 2 (Ảnh: Instagram Lisa).
Lisa bất ngờ giữ vị trí thứ 2 (Ảnh: Instagram Lisa).

Vị trí thứ 2 là Lisa với 3,4 triệu điểm, đây là lần đầu tiên nàng rapper người Thái giữ vị trí cao nhất tại bảng xếp hạng thương hiệu Hàn Quốc sau hơn 4 năm ra mắt. Thời gian gần đây, cô nàng được Knet quan tâm nhiều hơn, cái tên Lisa cũng thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn về tài năng vũ đạo, trải qua thời gian dài Lisa đang dần được đón nhận.

>>>Có thể bạn quan tâm: Netizen gọi tên BLACKPINK trong nghi án bắt nạt mới

Thành viên BLACKPINK lần đầu có mặt trong top 10 bảng xếp hạng thương hiệu

Vị trí thứ 3 thuộc về Jisoo với 3,3 triệu điểm, chị cả của nhóm xếp ở vị trí này là một điều hiển nhiên. Mỗi khi trở lại, Jisoo đều sẽ "gây sốt" khán giả với những từ khoá về xinh đẹp, visual... 

 
Jisoo giữ vị trí thứ 3 (Ảnh: MBC).
Jisoo giữ vị trí thứ 3 (Ảnh: MBC).

Rosé lần này xếp ở vị trí thứ 6 với hơn 2,7 triệu điểm, đây cũng là một thứ hạng cao mà giọng ca chính có được. Có thứ hạng không bằng các thành viên còn lại một phần do cái tên Rosé có dấu nên khó cho việc khán giả tìm kiếm, những từ không đúng sẽ không được tính là hợp lệ.

 
Rosé giành vị trí thứ 6 (Ảnh: MBC).
Rosé giành vị trí thứ 6 (Ảnh: MBC).

Có thể thấy sau khi trở lại với How you like that, BLACKPINK có một sự đột phá mạnh mẽ tại thị trường trong nước, cả âm nhạc lẫn phong cách đều được chú ý. So với thời gian trước đó, BLACKPINK đã thành công bước đầu có được sự ủng hộ của quê nhà Hàn Quốc.

>>>Bài viết liên quan: K-pop chỉ mỗi "gà" nhà YG nhận biệt đãi về full album: số lượng ít ỏi

Ảnh: Tổng Hợp

Lisa chiếm trọn ảnh bìa biểu diễn, sự ưu ái không nhỏ từ nhà đài K-pop

Ra mắt How you like that là một bước ngoặt đối với Lisa khi chiếm được tình cảm của nhiều khán giả Hàn Quốc. Từ những video các nhà đài đã thấy một sự ưu ái và bắt đầu để mắt đến nữ idol người Thái.

Cụ thể, những video nhóm ở sân khấu Inkigayo trình diễn How You Like That, 3 lần BLACKPINK xuất hiện nhà đài này đều dùng hình ảnh của Lisa để làm ảnh bìa.

Đầu tiên Lisa là nhân vật "hút view" không thể chối cãi, tuy nhiên không chỉ thu hút fan quốc tế mà Lisa còn có được lượng lớn người hâm mộ Hàn. Sau gần 4 năm hoạt động Lisa cũng có thể chiếm được tình cảm của công chúng, điều này chứng minh vì sao cô nàng lại giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng.