Không phải Rosé, Lisa mới thực sự là tân công chúa của YG

28/06/2020, 10:30 GMT+07:00

Điểm lại loạt bằng chứng khi BLACKPINK comeback, netizen cho rằng Lisa là công chúa mới của YG chứ không phải Rosé.

Màn comeback của BLACKPINK với MV How You Like That ngày 26/6 vừa qua đến nay vẫn là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Trước đó, từng có nhiều sự suy đoán cho rằng Rosé sẽ là người được YG đẩy mạnh nhất, soán ngôi Jennie trở thành công chúa mới của YG.

Tuy nhiên, sau khi MV chính thức được ra mắt, netizen nhận thấy Lisa mới thực sự là tân công chúa YG. Em út BLACKPINK được ưu ái hẳn trong MV cùng loạt dự án cá nhân.

 
Lisa là thành viên chiếm spotlight trong lần comeback này của nhóm. Ảnh: Chụp màn hình
Lisa là thành viên chiếm spotlight trong lần comeback này của nhóm. Ảnh: Chụp màn hình

>>> Bài viết liên quan: Rosé "soán ngôi" Jennie, trở thành "công chúa" mới của nhà YG

Lisa rap chính, center trong How You Like That

Trong MV How You Like That, Lisa xuất hiện với tạo hình cool ngầu, phá cách. Lisa là thành viên có thời lượng lên hình nhiều trong nhóm. Đáng chú ý, cô đóng vai trò rap chính trong ca khúc lần này mặc dù là main dancer, trong khi đó Jennie không được thể hiện khả năng rap vốn có của mình.

Xuyên suốt MV, Lisa tạo ấn tượng mạnh cho người xem bởi thần thái, vũ đạo. Bên cạnh đó, Lisa còn là người mở màn cho MV và được đọc câu nói thương hiệu của nhóm: "BLACKPINK in your area". Cộng đồng mạng nhận xét rằng Lisa giống như center trong How You Like That.

 
Lisa thực sự chiếm sóng trong MV How You Like That. Ảnh: Chụp màn hình
Lisa thực sự chiếm sóng trong MV How You Like That. Ảnh: Chụp màn hình

>>> Xem ngay: Thành tích 24 giờ của BLACKPINK: đứng đầu thế giới không còn đối thủ

Loạt dự án cá nhân mới

Sau khi MV chính thức ra mắt, loạt dự án quảng cáo cá nhân của Lisa cũng được công bố. Cụ thể, Lisa trở thành đại diện cho loại sữa chua hoa quả của Trung Quốc. Đoạn clip quảng cáo của nữ thần tượng vừa được tung ra đã khiến fan ngất ngây vì vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo.

 
Đoạn clip quảng cáo mới của Lisa vừa được tung ra sau khi BLACKPINK comeback. Ảnh: Twitter
Đoạn clip quảng cáo mới của Lisa vừa được tung ra sau khi BLACKPINK comeback. Ảnh: Twitter

Tiếp đó, Lisa được công bố là người phát ngôn mới của của game Brawl Stars tại Trung Quốc. Đây là một trò chơi có tiếng, từng được đề cử ở hạng mục Trò chơi của năm tại Giải thưởng Trò chơi Viện hàn lâm Anh lần thứ 15.

 
Lisa có thêm hợp đồng quảng cáo mới trong khi các thành viên khác đều im ắng. Ảnh: Twitter
Lisa có thêm hợp đồng quảng cáo mới trong khi các thành viên khác đều im ắng. Ảnh: Twitter

>>> Đừng bỏ lỡ: BLACKPINK lấy lại lòng Knet, mặc hanbok biểu diễn trên show của Mỹ

Với hai dự án cá nhân này, netizen cho rằng Lisa đang được YG tập trung phát triển, đặc biệt là ở thị trường Trung Quốc. Sau khi là cố vấn vũ đạo của Thanh xuân có bạn 2, danh tiếng của cô nàng đã tăng lên đáng kể chính vì vậy không thể bỏ qua cơ hội để tiếp tục tiến sâu hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Phim Hàn tuần này có gì mới? Cập nhật tình tiết mới nhất, chuyện hậu trường thú vị của loạt phim Hàn đang phá vỡ rating tại Phim Hàn Quốc

Lisa diện đồ hiệu đắt đỏ trong MV How You Like That

Comeback lần đầu tiên trong năm 2020, YG thực sự đầu tư lớn cho các thành viên BLACKPINK. Lisa được stylist chuẩn bị những set đồ thể hiện được toàn bộ khí chất của cô nàng và chúng đều là đồ hiệu đắt đỏ.

Ở đầu MV, em út BLACKPINK diện chiếc đầm đen kiêu kỳ đến từ bộ sưu tập thu - đông 2020 của nhà mốt CELINE. Ở phân đoạn rap solo, Lisa mặc "bộ cánh" giá trị đến từ nhà mốt Off-White. Thiết kế này thậm chí còn chưa được bán trên thị trường. Outfit trắng của nữ thần tượng có giá hơn 40 triệu đồng. Từng set đồ trong MV đều giúp Lisa trở nên nổi bật ở mỗi cảnh quay.