Không phải hair-stylist, Jisoo là người giúp Rosé xinh đẹp với tóc mới

18/07/2020, 13:15 GMT+07:00

Hoá ra không phải hair-stylist, chính Jisoo là người đã đề xuất với Rosé màu tóc xanh tím khói, giúp cô nàng trở nên nổi bật trong lần comeback này.

Màn comeback đầu tiên của BLACKPINK trong năm 2020 là MV How You Like That. Trong đợt comeback này, Rosé là thành viên được chú ý nhất nhì nhóm nhờ màu tóc xanh tím khói đặc biệt. 

Người hâm mộ luôn cảm thán với gu thẩm mỹ tài tình của hair-stylist, giúp Rosé nổi bật trong MV mới. Thế nhưng, người chọn màu tóc này cho Rosé không phải nhà tạo mẫu tóc mà là một nhân vật khác.

 
Màu tóc đặc biệt này của Rosé là do một nhân vật đặc biệt lựa chọn. Ảnh: Twitter
Màu tóc đặc biệt này của Rosé là do một nhân vật đặc biệt lựa chọn. Ảnh: Twitter

>>> Bài viết liên quan: Truyền hình Ấn Độ dùng hình ảnh BLACKPINK để minh hoạ chủ đề nhạy cảm

Jisoo là người chọn màu tóc cho Rosé

Vừa qua, BLACKPINK tiếp tục phát hành tập 2 của chương trình 24/365 with BLACKPINK. Tại đây, những câu chuyện thú vị về quá trình quay MV How You Like That của nhóm được hé lộ. Ở cảnh quay của Rosé, Jisoo luôn xuất hiện để ủng hộ và cổ vũ cho em gái. Đồng thời, chị cả BLACKPINK cũng tiết lộ bí mật về màu tóc của Rosé.

 
Jisoo khen ngợi visual của Rosé. Ảnh: Chụp màn hình
Jisoo khen ngợi visual của Rosé. Ảnh: Chụp màn hình

Jisoo dành lời khen cho visual của Rosé khi ngắm cô em ghi hình và chia sẻ mình là người chọn màu tóc này cho Rosé. Jisoo nói: "Em ấy rất hợp với màu tóc này. Mình là người đã đề xuất màu tóc này cho em ấy". Jisoo sau đó còn có biểu cảm đắc ý, khẳng định Rosé nên nghe lời cô nàng như thế.

 
Jisoo là người đề xuất màu tóc xanh tím khói cho Rosé. Ảnh: Chụp màn hình
Jisoo là người đề xuất màu tóc xanh tím khói cho Rosé. Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại lời Jisoo, Rosé có biểu cảm vui vẻ, giơ hai ngón cái ý chỉ "Jisoo là số 1". Nữ thần tượng trông rất hạnh phúc khi được chị cả chăm sóc và góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của cô trong How You Like That.

 
Rosé tán đồng với câu nói của Jisoo. Ảnh: Chụp màn hình
Rosé tán đồng với câu nói của Jisoo. Ảnh: Chụp màn hình

>>> Xem ngay: Cùng đụng hàng thiết kế Dior: Jisoo xinh xỉu, Ngô Cẩn Ngôn lép vế

Màu tóc giúp visual của Rosé đạt đỉnh cao

Trước đây, Rosé được netizen ví von là "tiên tử tóc vàng" sau khi comeback với MV Kill This Love. Những tưởng đó sẽ là nhan sắc xinh đẹp nhất của main vocal BLACKPINK, nào ngờ cô nàng còn làm fan bất ngờ hơn với tạo hình trong How You Like That. Màu tóc xanh tím khói của Rosé lần này là kiểu nhuộm đặc biệt, được biết phải mất 3 ngày màu tóc này mới hoàn thiện.

 
Màu tóc của Rosé lần này còn đỉnh hơn cả tóc bạch kim. Ảnh: Instagram
Màu tóc của Rosé lần này còn đỉnh hơn cả tóc bạch kim. Ảnh: Instagram

 
Visual của cô nàng không thể chê bai được. Ảnh: Chụp màn hình
Visual của cô nàng không thể chê bai được. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ nổi bật trong MV, kiểu tóc mới còn giúp Rosé chiếm "spotlight" trên sân khấu. Vì là màu tóc sáng nên khi đứng dưới ánh đèn, tóc của nữ thần tượng lại càng thu hút được sự chú ý hơn. Mặc dù hair-stylist chỉ cho Rosé để tóc ép thẳng lên sân khấu nhưng chỉ với màu xanh tím khói này cũng giúp cô xinh đẹp động lòng người.

 
Rosé không hề bị lép vế trên sân khấu trình diễn cùng nhóm. Ảnh: Twitter
Rosé không hề bị lép vế trên sân khấu trình diễn cùng nhóm. Ảnh: Twitter

>>> Bạn muốn biết: Sang như BLACKPINK, có thành viên làm đại sứ là nhân viên nhận quà to

Nhìn lại lần comeback với MV How You Like That, netizen đều dành lời khen cho Rosé về ngoại hình. Cô nàng được YG chăm chút hơn hẳn so với các hoạt động trước đó. Fan cho rằng đây có thể là bước khởi đầu cho việc solo của nữ thần tượng. 

Ảnh: Tổng hợp

Rosé là đại sứ thương hiệu Saint Laurent

Được YG tích cực đẩy mạnh trong lĩnh vực thời trang, Rosé vừa qua đã trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Saint Laurent. Nữ thần tượng đang được nhãn hàng tập trung quảng bá mạnh ở nhiều quốc gia khác nhau.

Sau khi được là gương mặt đại diện cho YSL, Rosé không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình. Cô nàng gửi tặng quà đắt tiền thuộc thương hiệu YSL cho các tiền bối trong công ty cũng như nhân viên làm việc cùng. Những hình ảnh về quà tặng được các đồng nghiệp đăng tải cảm ơn và gọi cô nàng với cái tên sang chảnh: "Quý cô Saint Laurent". Các món quà này đều có giá hàng triệu tới chục triệu đồng.