Còn chần chừ gì mà không gọi đây chính là ngôi sao quảng cáo hàng đầu xứ Hàn

01/06/2018, 19:00 GMT+07:00

Với sự nổi tiếng rộng khắp của mình, BTS không chỉ là những thần tượng đình đám Kpop mà còn là các gương mặt quảng cáo ăn khách hàng đầu hiện nay.

Mức thù lao cao ngất của BTS quả là rất xứng đáng khi mời được một ngôi sao Kpop có tầm ảnh hưởng toàn cầu hiện nay.

Hợp đồng quảng cáo luôn được coi là một phần vô cùng quan trọng đối với các nghệ sĩ ở xứ sở kim chi. Đây không chỉ là nguồn thu nhập lớn lao lao khiến ai cũng ao ước mà nó còn giúp khẳng định tên tuổi và danh tiếng của người nghệ sĩ đối với công chúng. Càng những nhãn hàng đình đám thì luôn lựa chọn cho mình những ngôi sao "hot" nhất nhì để đại diện và là người quảng bá cho thương hiệu của mình nổi tiếng hơn nữa. Và nhắc đến gương mặt quảng cáo được săn đón hàng đầu xứ Hàn hiện nay, thì chắc chắn câu trả lời sẽ là BTS.


BTS được nhận định trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay.
BTS được nhận định trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay.

Theo chia sẻ từ những chuyên gia trong ngành quảng cáo của Hàn Quốc, hiện nay, sự nổi tiếng của BTS ở trong nước và quốc tế không ai có thể sánh nổi. Bất kỳ sản phẩm nào mời được nhóm nhạc nam này đại diện thì sẽ thu được mức doanh số vượt bậc: "Ai cũng khẳng định rằng muốn BTS trở thành đại diện. Nếu có BTS, không chỉ sản phẩm quảng cáo có giá trị tốt hơn mà còn nhiều lợi ích đi kèm nhờ độ nổi tiếng của nhóm nữa".

 

Các công ty bắt đầu bỏ qua các giới hạn chi phí cho gương mặt đại diện và có thể chi trả nhiều tiền hơn nếu BTS đồng ý hợp tác: "Chúng tôi nhận ra rằng chi phí quảng cáo hiện nay không còn phải là vấn đề nữa, khách hàng chỉ muốn BTS trở thành đại diện mà thôi. Hiện nay, số lượng quảng cáo yêu cầu BTS là lớn nhất".Các công ty bắt đầu bỏ qua các giới hạn chi phí cho gương mặt đại diện và có thể chi trả nhiều tiền hơn nếu BTS đồng ý hợp tác: "Chúng tôi nhận ra rằng chi phí quảng cáo hiện nay không còn phải là vấn đề nữa, khách hàng chỉ muốn BTS trở thành đại diện mà thôi. Hiện nay, số lượng quảng cáo yêu cầu BTS là lớn nhất".

Được biết, quuảng cáo kéo dài một năm của BTS trong năm 2017 được định giá vào khoảng 900 triệu won (tương đương 18 tỷ đồng). Sau sự thành công như vũ bão của album Love Yourself: Tear trên Billboard, khoản thu nhập bỏ túi của BTS dự kiến rơi vào 1,5 tỉ won (30 tỉ đồng) cho một quảng cáo. Trong khi những ngôi sao quảng cáo hàng top như Song Joong Ki hay Gong Yoo cũng chỉ nhận được từ 900 triệu cho đến 1 tỉ won.

Còn chần chừ gì mà không gọi đây chính là ngôi sao quảng cáo hàng đầu xứ Hàn

Tuy nhiên con số này hiện nay đã tăng lên rất nhiều.Tuy nhiên con số này hiện nay đã tăng lên rất nhiều.

Còn chần chừ gì mà không gọi đây chính là ngôi sao quảng cáo hàng đầu xứ Hàn

Còn chần chừ gì mà không gọi đây chính là ngôi sao quảng cáo hàng đầu xứ Hàn

Hiện nay, BTS đã trở thành gương mặt đại diện cho những nhãn hàng danh tiếng là Puma, Coca-Cola, LG (G7), Smart Uniform, Lotte Duty Free.....Hiện nay, BTS đã trở thành gương mặt đại diện cho những nhãn hàng danh tiếng là Puma, Coca-Cola, LG (G7), Smart Uniform, Lotte Duty Free.....

Tính đến thời điểm hiện tại, các quảng cáo của BTS vẫn chưa bị trùng lĩnh vực ngành với nhau, nhưng sẽ có vấn đề xảy ra trong tương lai, đó là kể cả khi các công ty có muốn trả tiền hợp tác với BTS thì cũng sẽ rất khó khăn cho đơn vị làm quảng cáo, bởi BTS cũng chẳng có đủ thời gian để nhận quá nhiều dự án.

Do vậy, nếu ai mời được BTS trở thành gương mặt thương hiệu của mình thì chắc chắn đó là một điều vô cùng may mắn và tuyệt vời.Do vậy, nếu ai mời được BTS trở thành gương mặt thương hiệu của mình thì chắc chắn đó là một điều vô cùng may mắn và tuyệt vời.

Nguồn: Tổng hợp.

Ảnh: Internet.