Karik áp lực khi bị chê mập, leo lên cân mỗi ngày

23/06/2020, 11:40 GMT+07:00

Chia sẻ trong một buổi livestream mới đây, Karik cho biết nhiều fan chê anh mập đến độ ám ảnh, phải leo lên cân mỗi ngày.

Nhan sắc và phong cách thời trang của sao Việt luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Các nghệ sĩ thực tài nhưng có vẻ ngoài tốt vẫn ghi điểm hơn trong mắt khán giả. 

Vậy nên không khó hiểu khi các mỹ nhân Việt thi nhau vòng eo "con kiến", sao nam phải thư sinh hay body 6 múi. Điều này khiến các nghệ sĩ bị áp lực cân nặng và phải luyện tập mỗi ngày. 

 
Karik trò chuyện với Elly Trần về ngoại hình của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)
Karik trò chuyện với Elly Trần về ngoại hình của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh: Nhã Phương xếp thứ 2

Karik leo lên cân mỗi ngày vì fan chê mập

Trong chương trình Nói đi ngại gì, Karik tiết lộ mình từng và hiện vẫn đang ám ảnh về chuyện tăng cân. Cụ thể, anh tự ti về bản thân đã già ở tuổi 34, khi đến 40 chắc chắn sẽ mập, xấu. Chàng rapper cho biết thêm, mình ít khi livestream vì các fan lúc nào cũng chê mập, mặt tròn. Dù biết lên hình sẽ khiến bản thân tăng 30% trọng lượng nhưng giọng ca Cạn cả nước mắt vẫn cảm thấy buồn và áp lực. 

 
Anh chàng tự ti về ngoại hình của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)
Anh chàng tự ti về ngoại hình của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Anh áp lực khi khán giả lúc nào cũng nghĩ mình đang béo. (Ảnh: Chụp màn hình)
Anh áp lực khi khán giả lúc nào cũng nghĩ mình đang béo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam ca sĩ cho biết nghe những lời chê của fan khiến anh ám ảnh đến độ leo lên cân mỗi ngày. "Đi tắm cũng cân, ăn xong cũng cân, uống nước hay làm cái gì cũng cân. Để mình xem mình có mập lên thực sự không. Rõ ràng cân nặng càng ngày càng giảm nhưng vì gương mặt tôi tròn nên lúc nào mọi người cũng cảm giác là đang mập", anh nói.

 
Ca sĩ cho biết mình cân mỗi ngày để kiểm tra thực sự có đang tăng cân hay không. (Ảnh: Chụp màn hình)
Ca sĩ cho biết mình cân mỗi ngày để kiểm tra thực sự có đang tăng cân hay không. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Có thể bạn quan tâm: Học Nhã Phương, Hari Won tranh thủ gập bụng, giãn cơ trong lúc đi quay

Nhã Phương "cân là chân ái"

Điều này khiến người hâm mộ nhớ đến Nhã Phương, cô nàng ám ảnh cân nặng có tiếng của Vbiz. Dù rất xinh đẹp, các hình ảnh chụp ngoài đời gầy đến độ đáng báo động nhưng diễn viên 49 ngày lúc nào cũng cảm giác mình tăng cân. 

Trong một gameshow truyền hình hồi đầu tháng 4, buộc phải công khai cân nặng nghệ sĩ, Trường Giang đã mang chiếc cân của gia đình mình đến làm đạo cụ cho chương trình. Được biết đây là vật dụng được Nhã Phương sử dụng mỗi ngày. 

 
Trường Giang tiết lộ cân nặng sau lấy vợ, khoe chiếc cân là "chân ái" của Nhã Phương. (Ảnh: Chụp màn hình)
Trường Giang tiết lộ cân nặng sau lấy vợ, khoe chiếc cân là "chân ái" của Nhã Phương. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Nhã Phương chăm chỉ tập gym để có được hình thể tốt nhất. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhã Phương chăm chỉ tập gym để có được hình thể tốt nhất. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thân hình mảnh khảnh và ám ảnh về cân nặng của bà xã được danh hài nhắc đến nhiều trước đó, ngay cả khi đi quay cô cũng tranh thủ mang dây tập để có thể đốt calo. "Nhã Phương cân mỗi ngày, chỉ cần sai một lạng là đổi cân khác", Trường Giang tiết lộ. 

 
Thân hình mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ của "bà mẹ một con". (Ảnh: FBNV)
Thân hình mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ của "bà mẹ một con". (Ảnh: FBNV)

>> Có thể bạn muốn biết: Cân nặng của Trường Giang sau khi lấy vợ

Mỗi người có một cơ địa, khung xương riêng vậy nên không thể đánh giá họ có mập hay không qua một góc quay hoặc ảnh chụp trên MXH. Thay vì chê thần tượng tăng cân, bạn nên mong họ khỏe mạnh và thực hiện các dự án nghệ thuật mới. 

Ảnh: Tổng hợp

Cùng cập nhật những tin tức sao Việt mới nhất cùng YAN nhé!

Để duy trì cân nặng

1. Ăn uống lành mạnh hơn: Cảm giác đói có thể do những loại thức ăn mà bạn ăn gây nên. Protein và carbohydrate phức hợp có xu hướng no lâu hơn các loại đường đơn giản. Cải thiện chế độ ăn uống sẽ giúp bạn ăn ít lại. Điều này có thể giúp bạn ngăn ngừa tăng cân không mong muốn.

2. Tập thể dục thường xuyên: Nếu bạn muốn rèn luyện thói quen tập luyện chăm chỉ, hãy tự giám sát các hoạt động hàng ngày của mình. Hãy ghi chép các loại hình thể dục và thời gian tập. Điều này giúp bạn tính toán khả năng luyện tập để duy trì trọng lương cơ thể.

3. Thay đổi lối sống: Kiểm soát stress, stress thực sự có thể gây tăng cân. Những người đang stress có xu hướng ăn nhiều hơn và tìm tới thức ăn nhiều calo hơn thức ăn lành mạnh. Kiểm soát mức độ stress có thể giúp bạn ngăn ngừa tăng cân.