"Chạm đáy nỗi đau" vừa đạt 50 triệu lượt xem, Erik liền nhận được nút bạc danh giá từ YouTube

09/06/2018, 09:00 GMT+07:00

Không chỉ đạt được số lượt xem khủng, mới đây nhất Erik - chàng em út gia đình "hoa dâm bụt" chính thức nhận được nút bạc danh giá đến từ YouTube.

Không chỉ đạt được số lượt xem khủng, mới đây nhất Erik - chàng em út gia đình "hoa dâm bụt" chính thức nhận được nút bạc danh giá đến từ YouTube.

Cụ thể, chỉ sau 6 tuần "lên dĩa" MV chính thức của Chạm đáy nỗi đau đã nhận được hơn 50 triệu lượt xem trên YouTube. Đây có thể nói là một thành tích "khủng" nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Erik từng đạt được.

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi mới đây Fanpage chính thức của anh chàng vừa đăng tải thông tin Erik chính thức nhận được nút bạc danh giá từ YouTube. Vậy là sau nhiều năm nỗ lực, chàng ca sĩ sinh năm 97 đã phần nào chứng minh được thực lực của mình. Erik là thành viên đầu tiên của gia đình "hoa dâm bụt" đạt được điều này. 

Không chỉ riêng MV mà ngay khi Chạm đáy nỗi đau xuất hiện bản audio, ca khúc đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều ngày liền với hơn 90 triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến lớn tại Việt Nam.

Không những đạt được số lượng nghe “khủng” mà Chạm đáy nỗi đau còn trở thành một "cơn sốt" khiến những ai yêu nhạc và đam mê ca hát phải ngay lập tức cover lại, vì đây là một bài hát có thể “gây nghiện” bởi những ca từ sâu lắng, dễ đi vào lòng người.

Erik là người mở màn cho đại chiến Vpop vừa rồi với Chạm đáy nỗi đau. Ngay sau khi lên sóng vào ngày 27/4, ca khúc đã đồng loạt "gây bão" cộng đồng mạng và "đánh chiếm" hàng loạt Bảng xếp hạng âm nhạc bởi giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ nhói lòng đến từ "ông hoàng sầu muộn" Mr.Siro. Dù "chạm trán" với những cái tên lớn như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Isaac,... nhưng Chạm đáy nỗi đau vẫn giữ được độ hot sau thời gian dài ra mắt.

Ảnh: Tổng hợp