Khi thần tượng Kpop xấu đi bởi các sản phẩm quảng cáo

22:05 06/09/2013

Nhiều sao đáng yêu, trẻ trung hơn lúc trang điểm không phù hợp trong các mẩu quảng cáo.  

Các công ty quảng cáo luôn khó khăn trong việc tìm kiếm những gương mặt tỏa sáng để phù hợp với những sản phẩm của họ. Các nghệ sỹ nữ khi được chọn làm người mẫu đại diện cho một thương hiệu sản phẩm nào đó, đối với họ điều đó là một cột mốc trong sự nghiệp của mình. Ngoài việc quảng bá hình ảnh trên sân khấu và phim ảnh, thì hình ảnh trên những mẩu quảng cáo cũng đóng góp phần không nhỏ vào vị trí của họ trong làng giải trí. Đôi khi, các công ty quảng cáo đã không cẩn thận trong việc chọn lựa ý tưởng quảng cáo phù hợp với người mẫu đại diện. Vì vậy những mẩu quảng cáo của họ vô tình tạo ra hiệu ứng phản tác dụng với ý tưởng ban đầu. Sau đây là một số thần tượng không phù hợp với sản phẩm mà họ quảng cáo.


	
	Hình ảnh đáng yêu của Naeun (A Pink)
Hình ảnh đáng yêu của Naeun (A Pink)

Naeun thay đổi trong mẩu quảng cáo của sản phầm Peripera
Naeun thay đổi trong mẩu quảng cáo của sản phầm Peripera

Sản phẩm Etude để thay đổi hình ảnh  vốn đáng yêu của Sulli
	
	Sulli f(x) luôn dễ thương ở mọi góc độ
	
	
	Sản phẩm Etude để thay đổi hình ảnh  vốn đáng yêu của Sulli
Sulli f(x) luôn dễ thương ở mọi góc độ


Sản phẩm Etude để thay đổi hình ảnh  vốn đáng yêu của Sulli

Gương mặt baby của IU luôn tỏa sáng
Gương mặt baby của IU luôn tỏa sáng

IU trong mẩu quảng cáo sản phẩm the SAEM
IU trong mẩu quảng cáo sản phẩm the SAEM

Vốn dĩ là người đẹp "không tuổi" Dara luôn dễ thương
Vốn dĩ là người đẹp "không tuổi" Dara luôn dễ thương 

Dara trông đứng đắn hẳn trong mẩu quảng cáo cho nhãn hàng Etude
Dara quá chững chạc trong mẩu quảng cáo cho nhãn hàng Etude