Khai trương Dung Trần Hair Group Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh

18:00 21/08/2023

Với mong muốn giúp các chị em khắp mọi miền thêm tự tin, xinh đẹp hơn bằng mái tóc phù hợp, thời thượng, Dung Trần Hair Group đã quyết định Nam Tiến, khai trương cơ sở 2 tại  Quận 1 TP. Hồ Chí Minh.

 
Dung Trần Hair Group chính thức khai trương cơ sở 2
Dung Trần Hair Group chính thức khai trương cơ sở 2

Thành công rực rỡ của cơ sở 1 tại số 94 Ngọc Khánh - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - TP Hà Nội và sự tín nhiệm của chị em khắp 3 miền và cả các chị em Việt Kiều đang sống và làm việc tại nhiều quốc gia như Đức, Ý, Mỹ, Nhật, Hàn, Úc, Nga…, đã tiếp thêm động lực cho Dung Trần Hair Group có thêm một bước chuyển mình mạnh mẽ với cơ sở 2 tại địa chỉ 40 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sau một thời gian dài ấp ủ.

Sự kiện khai trương Dung Trần Hair Group có sự tham gia của rất nhiều gương mặt gạo cội của làng tóc Việt như CEO Khánh Vĩnh Hoàng, Nhà tạo mẫu tóc Hiệp Kỳ, Chuyên gia tạo mẫu tóc thời trang Lê Hiếu… cùng nhiều cộng sự thân quen khác của CEO Dung Trần - Founder Dung Trần Hair Group.

 
Sự kiện khai trương Dung Trần Hair Group có sự tham gia của rất nhiều gương mặt gạo cội của làng tóc Việt
Sự kiện khai trương Dung Trần Hair Group có sự tham gia của rất nhiều gương mặt gạo cội của làng tóc Việt

Dung Trần Hair Group hiện đang cung cấp 2 mảng dịch vụ bao gồm:

Dung Trần Hair Salon - dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Thành công từ lĩnh vực đào tạo với trái tim yêu nghề mong muốn mang lại giá trị cho một nửa thế giới có góc con người - CEO Dung Trần quyết định tập trung hơn về góc salon, ngày ngày phục vụ chị em bằng sự đam mê với kiến thức sâu rộng với tư duy trong thiết kế và tính thẩm mỹ cao.

CEO Dung Trần đã mang đến cho chị em những mái tóc phù hợp với mỗi người - với chị trong thiết kế phải phù hợp với từng khuôn mặt dựa theo cấu trúc xương hộp sọ, bờ vai và phong cách của từng chị em. Bởi vậy CEO Dung Trần và ekip đã đưa ra được kết quả mỹ mãn lòng người.

Chị và Ekip đã biến khuyết điểm thành ưu điểm - biến mái tóc mỏng xẹp thành dày - biến tóc hói mỏng cũng trở lên phồng bồng bềnh - biến việc phức tạp trở lên đơn giản hơn với mái tóc chỉ cần gội xong sấy khô “tung toé” là xong, biến tóc bạc mà hằng ngày các chị rất tự ti trở thành tự tin, chính xác là “Mang lại luồng gió mới về góc con người”, bởi vậy đã nhận được sự ngưỡng mộ từ các chị em khắp nơi.

 
CEO Dung Trần và Ekip đã có mặt tại Sài Gòn để phục vụ các khách hàng làm đẹp
CEO Dung Trần và Ekip đã có mặt tại Sài Gòn để phục vụ các khách hàng làm đẹp

Càng ngày, CEO Dung Trần và Ekip càng nhận được sự ngưỡng mộ tin yêu từ các chị em ngày một nhiều hơn, và đây cũng chính là lý do Nam tiến để phục vụ chị em Sài Gòn đỡ phải vất vả bay ra Hà Nội làm đẹp. Cũng bởi sự yêu mến đó mà chỉ sau một tuần từ khi thông báo khai trương địa điểm tại TP. Hồ Chí Minh, cơ sở 2 đã nhận được đăng ký làm tóc của hơn 300 khách hàng.

Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đã tạo nên thành công vang dội và là nguồn động lực vô cùng lớn giúp cho CEO Dung Trần đam mê nghề Thiết kế tạo mẫu tóc hơn với bởi Dung Trần Hair Group: “Sứ mệnh là phục vụ tử tế bằng cả kiến thức và trí tuệ”.

Dung Trần Hair Academy - Trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín, chuyên nghiệp

Đi lên từ sự thành công của học viện đào tạo tóc Dung Trần Hair Academy. Đây cũng chính là nơi đã chắp cánh ước mơ cho hơn 30 ngàn học viên đam mê nghề tóc trên khắp cả nước. Với các khóa học như: Khóa căn bản toàn diện, Khóa học cắt căn bản tiêu chuẩn Quốc tế, Khóa học cắt thiết kế, cắt uốn, Khóa học màu toán học căn bản và hot trend, Khóa nâng cao toàn diện….

Nói về đứa con thứ 2 của mình, CEO Dung Trần tự hào về những thành quả của mình và không khỏi bồi hồi khi nhớ lại những ngày tháng đầy thăng trầm của những ngày mới bước chân vào ngành làm đẹp. Bằng nghị lực và ý chí mạnh mẽ, không ngại gian khó, sau những tháng ngày bươn trải, bôn ba nơi xứ người, chị đã tìm thấy tình yêu với nghề thiết kế, tạo mẫu tóc và quyết định nghề tóc sẽ là “chân ái”, là con đường sự nghiệp của cuộc đời mình.

 
Rất mong Dung Trần Hair Salon sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng trong thời gian tới
Rất mong Dung Trần Hair Salon sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng trong thời gian tới

Đến nay, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, không ngừng học hỏi, tìm tòi khám phá và cập nhật kiến thức mới từ các chuyên gia ngành tóc cả ở trong và ngoài nước, chị Dung Trần đã ghi tên thương hiệu của mình lên bản đồ ngành tóc Việt.

Chị Dung Trần chia sẻ, dù vất vả nhưng chưa khi nào chị nản lòng, trái lại chị cảm thấy vui vì “khách yêu mến mình nên mới đến” và “làm kinh doanh mà không bận mới buồn”. Chỉ mong những đồng nghiệp của mình luôn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng chinh phục, vượt qua mọi thử thách.

Cơ sở 2 của Dung Trần Hair Group tại TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích để chị em có thể an tâm gửi trao “một góc con người”, giúp các chị em xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.