Không tìm thấy chiếc điện thoại đã mất, hành khách ở khoang thương gia đã gọi tiếp viên hàng không để hỏi chuyện và thẳng tay tát vào mặt tiếp viên này.
Tối ngày 13/8 vừa qua, chuyến bay mang số hiệu VN255 khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 20g30p. Trên chuyến bay này, hành khách Mai Thanh B (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) không tìm thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của mình nên đã lập tức liên hệ với tiếp viên hàng không Chu Thị T (người trực tiếp xếp bàn ăn tại chỗ ngồi của hành khách này trước đó).
Hành khách đã nổi giận với tiếp viên khi không tìm thấy điện thoại của mình. (Ảnh minh họa/ Internet)
Sau quá trình kiểm tra, tìm kiếm, nữ tiếp viên trả lời không tìm thấy chiếc điện thoại, vị khách bèn nổi giật tát một cú thật mạnh khiến má trái của nữ tiếp viên này bị sưng tấy lên.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người tiếp tục tìm kĩ bên dưới ghế và phát hiện chiếc điện thoại đang nằm ở đó. Tiếp viên trưởng của tổ bay đã lập tức thông báo đến cấp trên, đồng thời mời hành khách B làm rõ vụ việc.
Theo tường trình của nữ tiếp viên trong vụ trên: khi được khách phản ánh mất điện thoại, sau khi tìm kiếm, chị trả lời: không nhìn thấy điện thoại của khách trong quá trình xếp bàn ăn. Đến khi chị cùng tiếp viên trưởng lật ghế lên tìm thì lập tức bị hành khách này nổi giận tát mạnh vào má.
Quyết định xử phạt đối với hành vi hành hung tiếp viên tổ bay. (Ảnh: Internet)
Sau vụ việc ngày hôm ấy, ông B đã được mời lên làm việc và thừa nhận hành vi của mình (theo điều 27 Nghị định số 147/2013/ NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử lí vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng). Đồng thời ông B cũng phải chịu mức phạt hành chính 15 triệu đồng cho hành vi hành hung thành viên tổ bay.