Tổng kết BXH thương hiệu 2019: người chiến thắng vẫn là Jennie

24/12/2019, 18:50 GMT+07:00

Kết thúc chặng đường 2019 của BXH thương hiệu nữ idol Kpop, không bất ngờ trước ngôi vị "Nữ hoàng" của năm.

Jennie chính là "nữ hoàng" của BXH thương hiệu 2019

Những sự kiện trong năm 2019, những nhân vật nổi tiếng của Kpop được thể hiện qua những bảng xếp hạng thương hiệu. Đối với bảng nam năm nay không có nhiều thay đổi. Jimin đến từ BTS đã giữ vững ngôi vị "ông hoàng" trong suốt 1 năm thì với bảng nữ mới có nhiều sự biến đổi.

Tổng kết BXH thương hiệu 2019: người chiến thắng vẫn là Jennie

>>>Xem thêm: Cuộc tấn công của fan BLACKPINK khi bị xem thường là người Đông Nam Á

Ở 6 tháng đầu năm 2019 Jennie giữ vững vị trí số 1 BXH thương hiệu với lượt tìm kiếm khá cao đây là dư âm khi cô nàng ra mắt solo vào tháng 11 năm 2018, tiếp đến là câu chuyện hẹn hò cùng Kai (EXO) ngày đầu năm, Jennie là gương hot nhất thời điểm bước sang năm mới.

Tổng kết BXH thương hiệu 2019: người chiến thắng vẫn là Jennie

Tuy nhiên, đến nửa cuối năm 2019, thành viên nhiều nhóm nhạc nữ bắt đầu "soán ngôi" khi các nhóm bắt đầu trử lại đường đua Kpop và tham gia nhiều chương trình, thời điểm này BLACKPINK khá im hơi lặng tiếng chỉ tập trung cho những tour diễn nước ngoài và một số sự kiện thời trang nên đã rời khỏi vị trí dẫn đầu nhưng vẫn nằm trong top 10.

>>>Có thể bạn quan tâm: Fan TWICE lộ tin nhắn nhóm kín khinh người Đông Nam Á, miệt thị Lisa

Hwasa, Jisoo là hai "Á hậu" của Kpop năm 2019

Có nhiều thành viên nhóm nữ vượt lên lần lượt giữ vị trí đầu BXH như: Hwasa (MAMAMOO), Seulgi (Red Velvet), Yeji (ITZY),... Những gương mặt vươn lên vị trí dẫn đầu BXH hằng tháng đều có những sự kiện nổi bật.

Tổng kết BXH thương hiệu 2019: người chiến thắng vẫn là Jennie

Hwasa có lẽ là cô nàng tiếp theo Jennie chiếm giữa thành tích cao nhất trong năm 2019 nhiều lần, cô nàng được tìm kiếm trên các trang tin Hàn bằng từ khoá, sexy, quyến rũ, trong những tìm kiếm này có lần Hwasa còn "gây bão" khi không mặc nội y tại sân bay, đây thật sự là một thương hiệu mà rất ít ai có thể thay thế.

Tổng kết BXH thương hiệu 2019: người chiến thắng vẫn là Jennie

Mặc dù BXH hàng tháng có nhiều sự thay đổi tuy nhiên kết quả cuối cùng của năm 2019 "Nữ hoàng" vẫn thuộc về Kim Jennie (BLACKPINK) với 30,914,581 lượt tìm kiếm, Hwasa (MAMAMOO) 29,018,625, Jisoo (BLACKPINK) 21,825,319, Irene (Red Velvet) 20,993,299, Jang Wonyoung (IZ*ONE) 20,977,791, Sowon (GFRIEND) 20,279,584, SinB (GFRIEND) 19,621,891, Taeyeon (SNSD) 19,304,309, Nayeon (TWICE), Jihyo (TWICE) 16,634,268.

>>>Bài viết liên quan: Jisoo xuất hiện dày đặc tạp chí tháng 1, người hâm mộ lo lắng hẹn hò

Dựa trên kết quả này thì ngoài Jennie, Hwasa và Jisoo là hai cô nàng giữ vị trí "Á hậu", so với thành tích hàng tháng thì Jisoo chỉ ở mức khá so với BXH, tuy nhiên chung cuộc cô nàng lại có tổng điểm khá cao và xuất sắc ở vị trí thứ 3.

Trong 4 thành viên đã có 2 thành viên xuất sắc chiếm giữ vị trị đầu BXH thương hiệu năm nay, mong rằng ở thời gian tiếp theo Lisa và Rosé sẽ chiếm lĩnh BXH này như quốc tế. Rosé solo sẽ là bước đệm để thu hút khán giả tại nước nhà.

Ảnh: Tổng Hợp

*Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!​