JYP không chạy quảng cáo, Not Shy của ITZY ít view đến ngỡ ngàng

05/09/2020, 10:10 GMT+07:00

So với ca khúc đã ra mắt từ 5 tháng trước, MV mới Not Shy của ITZY có lượng view lẹt đẹt, phải chăng JYP đang "quên" các cô gái?

Nhóm nhạc nữ ITZY nhà JYP đã luôn chứng tỏ được tài năng âm nhạc cũng như visual đỉnh cao của mỗi thành viên ngay từ những ngày đầu debut. Đại đa số công chúng vẫn luôn tin tưởng và đón nhận những sản phẩm âm nhạc với chất lượng ngày càng được nâng cao của ITZY.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, fan hâm mộ của nhóm cho rằng JYP cần quan tâm đến "gà cưng" của mình nhiều hơn khi MV mới nhất của ITZY - Not Shy có dấu hiệu dậm chân tại chỗ về lượng view và thiếu sự đầu tư của công ty chủ quản. So với Wannabe, Not Shy của các cô gái có lượng xem khá "lẹt đẹt".


Not Shy của ITZY đang khiến người hâm mộ có phần thất vọng. (Ảnh: Twitter)
Not Shy của ITZY đang khiến người hâm mộ có phần thất vọng. (Ảnh: Twitter)

>> Xem thêm: BTS vượt mặt SSAK3 và ITZY "ẵm" cúp Music Core mà chẳng cần quảng bá

Lượng view ít đến mức fan không nhịn nổi của MV mới Not Shy

Sau khoảng 2 tuần chính thức ra mắt, đến nay, MV Not Shy của ITZY chỉ có khoảng 43 triệu lượt xem. Đây là một con số khá khiêm tốn đối với "gà cưng" nhà JYP. Bên cạnh đó, ca khúc này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều mà đa số là đánh giá âm nhạc của Not Shy khá kén người nghe. 

Trên các bảng xếp hạng, bài hát mới nhất của các cô gái ITZY cũng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 6 hoặc thứ 7 và mới vỏn vẹn mang về 2 chiếc cúp trên các show âm nhạc. Nhiều fan hâm mộ có phần thất vọng khi ITZY dường như chưa tạo nên tiếng vang nào với Not Shy.


MV mới của ITZY có lượng view khá thấp. (Ảnh: Twitter)
MV mới của ITZY có lượng view khá thấp. (Ảnh: Twitter)

Nhiều ý kiến cho rằng, lần comeback này của các cô gái vẫn thể hiện được tài năng và phong cách độc đáo tuy nhiên, do thiếu sự quan tâm từ phía JYP, không đầu tư quảng cáo cho MV nên thành tích không nổi bật.


Thành tích nhạc số của các cô gái cũng khá mờ nhạt. (Ảnh: Twitter)
Thành tích nhạc số của các cô gái cũng khá mờ nhạt. (Ảnh: Twitter)

>> Đừng bỏ lỡ: ITZY trở thành nhóm nhạc: "Yeji và những người bạn"

So sánh với ca khúc cũ Wannabe

Khi so sánh với Wannabe - ca khúc của ITZY đã ra mắt từ 5 tháng trước, Not Shy có tỉ lệ tăng view chậm hơn hẳn. Cụ thể, trong 24h qua, dù là một ca khúc "nóng bỏng tay" nhưng lượt xem của MV này chỉ tăng khoảng 1,5 triệu lượt và 11 nghìn like, trong khi đó, Wannabe vẫn cho thấy sức hút không thuyên giảm khi ghi nhận 500 nghìn lượt xem cùng hơn 5 nghìn lượt yêu thích.


Trong khi Wannabe liên tục đạt được các cột mốc ấn tượng... (Ảnh: Twitter)
Trong khi Wannabe liên tục đạt được các cột mốc ấn tượng... (Ảnh: Twitter)


Tốc độ tăng view của Not Shy chỉ bằng 1/3 Wannabe. (Ảnh: Twitter)
Tốc độ tăng view của Not Shy chỉ bằng 1/3 Wannabe. (Ảnh: Twitter)

Có thể thấy với Wannabe, JYP đã rất "chịu chi" trong việc quảng bá, qua đó MV này nhanh chóng ghi nhận những con số kỷ lục trong thời gian ngắn mà Not Shy không làm được.


Not Shy hiện nay chỉ có khoảng 43 triệu view sau 2 tuần ra mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)
Not Shy hiện nay chỉ có khoảng 43 triệu view sau 2 tuần ra mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)


JYP đã liên tục chạy quảng cáo cho Wannabe. (Ảnh: Twitter)
JYP đã liên tục chạy quảng cáo cho Wannabe. (Ảnh: Twitter)

>> Có thể bạn quan tâm: Netizen tranh cãi vì phong cách của ITZY cũng na ná BLACKPINK

Những con số ấn tượng thể hiện sức hút của một nhóm nhạc tài năng lại không hiện hữu trong lần trở lại này của ITZY khiến người hâm mộ cảm thấy bất bình. Liệu có phải Not Shy không thực sự ấn tượng hay thiếu đi bệ đỡ JYP, ITZY không thể tự mình chinh phục khán giả? Bạn có ý kiến thế nào, cùng bình luận bên dưới nhé.

Not Shy của ITZY bán được 144.355 bản trong tuần đầu ra mắt

MV ca khúc mới Not Shy của ITZY đã chính thức được công chiếu vào ngày 17/08/2020 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người yêu âm nhạc.

Theo đó, đây được đánh giá là ca khúc khá độc đáo và mới lạ của các cô gái nhà JYP khi lần đầu tiên hát về chủ đề tình yêu. 

Với Not Shy, ITZY liên tục nhận được lời khen của công chúng và những đánh giá cao về mặt chuyên môn, xứng đáng với sự miệt mài, chăm chỉ luyện tập của các cô gái.

Bên cạnh đó, gần 150 nghìn bản tiêu thụ trong tuần đầu tiên của Not Shy cũng là một con số ấn tượng đối với nhóm nhạc trẻ như ITZY khiến fan không khỏi tự hào.

Xem thêm TẠI ĐÂY!