Trưa ngày 07/06 theo giờ Việt Nam, CLB đến từ Serie A, Juventus đã chính thức công bố và mở bán áo đấu của đội trong mùa giải 2017-2018.
Poster "chất lừ" được so sánh với siêu phẩm "Vượt ngục" của Mỹ
Trưa ngày 07/06 theo giờ Việt Nam, CLB đến từ Serie A, Juventus đã chính thức công bố và mở bán áo đấu của đội trong mùa giải 2017-2018.
Sau thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Champion League 2016-2017 cách đây vài ngày. Khi nhiều người hâm mộ vẫn còn đang chưa hết đau buồn thì CLB Juventus đã có động thái rất tích cực để bắt đầu mùa giải mới. Với chiếc áo đấu và logo mới được công bố vào đầu năm nay. Juventus hứa hẹn sẽ mở ra một trang sử mới cho CLB.
Bắt đầu từ mùa giải năm nay, Juventus chính thức tung ra Jstore. Đây là bước tiến kế tiếp trong dự án của nhà Agnelli với "lão bà thành Turin". Với hoạ tiết sọc trắng đen truyền thống và nhà tài trợ Jeep ở trên ngực áo. Logo câu lạc bộ ở ngực trái và logo của nhà sản xuất Adidas được thêu bằng chỉ nhũ vàng ở ngực phải.
Chiếc áo gây ấn tượng bởi cổ cài nút truyền thống. Và đặc biệt nhất là logo mới mẻ của Juventus. Như chia sẻ của vị chủ tịch Agnelli trong ngày ra mắt logo, đây là một bước tiến mới của bóng đá. Juventus bây giờ sẽ không còn đơn thuần là một đội bóng mà sẽ là một thương hiệu mang tầm cỡ thế giới.
Cùng nhìn ngắm mẫu áo đấu của đương kim vô địch Serie A:
Logo mới của Juventus được thêu ở phía ngực trái
Logo của Adidas thêu ở ngực phải
Mẫu cổ áo cài nút cổ điển
Tổng thể áo đấu mùa giải 2017/18 của Juventus
Ảnh: Juventus.com