Vừa bước sang năm mới, sao Việt này đã ghi tên mình vào CLB MV trăm triệu view của Vpop

19/01/2019, 08:50 GMT+07:00

Sau hơn 1 năm hai tháng trình làng, MV "Đã lỡ yêu em nhiều" của JustaTee chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem.

MV "Đã lỡ yêu em nhiều" của JustaTee chính thức cán mốc trăm triệu view sau khoảng 1 năm 2 tháng phát hành. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của JustaTee sau 3 năm lui về hậu trường làm công việc sản xuất. 

Vừa bước sang năm mới, sao Việt này đã ghi tên mình vào CLB MV trăm triệu view của Vpop

Ra mắt vào tháng 11 năm 2017, Đã lỡ yêu em nhiều là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2019 cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Và đây cũng là MV đầu tiên của JustaTee chạm tới cột mốc này thời điểm hiện tại.

Vừa bước sang năm mới, sao Việt này đã ghi tên mình vào CLB MV trăm triệu view của Vpop


MV Đã lỡ yêu em nhiều.

Đã lỡ yêu em nhiều là bản Pop pha chút RnB với MV kể câu chuyện về cô nàng phục vụ quán cà phê (Phương Ly), chàng trai đang ngồi tại quán (JustaTee) và cậu bé tương tư (Thiên Khôi, quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2). Tuy nhiên, sự khó hiểu trong chi tiết cậu bé tương tư cô phục vụ lại khiến MV của JustaTee khơi gợi những trí tưởng tượng khác nhau. Ca khúc là món quà mà JustaTee muốn dành tặng cho những con người đang yêu và được yêu, hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc. 

Vừa bước sang năm mới, sao Việt này đã ghi tên mình vào CLB MV trăm triệu view của Vpop

JustaTee đã từng trải qua giai đoạn khó khăn đến mức phải ngừng thực hiện sản phẩm trong khoảng 3-4 năm trời để chuyển hướng kinh doanh và tích góp tiền cho những dự định mới. Đến một thời điểm nhất định, anh quyết định Nam tiến và thực hiện Đã lỡ yêu em nhiều. Rất may mắn cho anh là MV được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Đã lỡ yêu em nhiều cán mốc 100 triệu view là nguông động lực lớn giúp cho JustaTee thực hiện những dự án âm nhạc tiếp theo để gửi đến khán giả.

Ảnh: Tổng Hợp

*Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!