Jessica "bắt tay" với người hâm mộ "chi lớn" cho kỉ niệm 10 năm ca hát

07/08/2017, 18:00 GMT+07:00

Số tiền mà Jessica chi cho sự kiện kỉ niệm 10 năm của cô nàng khiến cư dân mạng không khỏi "choáng ngợp".

Nhân kỷ niệm 10 năm ca hát, Jessica và các fan của mình đã mạnh tay chi ra số tiền "khủng" nhằm quảng bá cho cô nàng cũng như sản phẩm âm nhạc sắp sửa ra mắt.

Vừa qua, Coridel Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về những sự kiện đặc biệt nhân dịp ra mắt album kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của cô nàng Jessica. Theo thông tin cho biết, 100 người hâm mộ may mắn đăng kí đầu tiên sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng Jessica tại quán bar Vinga (Seoul) vào lúc 5 giờ chiều (giờ Hàn Quốc) ngày 9/8 tới. Jessica đã "bao trọn" toàn bộ quán bar để cô cùng người hâm mộ có được không gian riêng tư và ấm cúng. Cô nàng và mọi người cũng sẽ cùng đếm ngược đến thời điểm MV Summer Storm được ra mắt, đây được cho là một điều "độc nhất vô nhị" nhất từ trước đến nay giữa thần tượng xứ Hàn và các fan của mình.


Hình ảnh chính thức cho buổi gặp gỡ sắp tới của "công chúa băng giá".
Hình ảnh chính thức cho buổi gặp gỡ sắp tới của "công chúa băng giá".

Jessica


Vingan được CNN xếp vào danh sách những quán bar tốt nhất tại Seoul, Hàn Quốc. Vì tổ chức tại quán bar nên các fan tham gia buộc phải đủ 18 tuổi trở lên.
Vingan được CNN xếp vào danh sách những quán bar tốt nhất tại Seoul, Hàn Quốc. Vì tổ chức tại quán bar nên các fan tham gia buộc phải đủ 18 tuổi trở lên.

Trước đó cô nàng cũng tung ra hai teaser cho sự trở lại với sản phẩm Summer Storm lần này.

Nhân sự kiện kỉ niệm vô cùng đặc biệt này, người hâm mộ tại Trung Quốc của Jessica cũng đã quyết định "chơi lớn" khi thực hiện nhiều dự án quảng bá cho album sắp phát hành của cô nàng. Các fan đã không ngại chi ra khoảng 14 tỷ đồng để chaỵ video quảng bá trên bảng quảng cáo lớn nhất thế giới - NASDAQ MarketSite LED tại One Times Square, New York cho Jessica trong vòng 1 tuần.

Jessica


Jessica "nổi bần bật" trên đường phố New York, Mỹ.
Jessica "nổi bần bật" trên đường phố New York, Mỹ.

Không chỉ vậy, các Golden Star xứ Trung (cộng đồng fan của Jessica) đã kí kết với một hãng hàng không về việc in hình ảnh của Jessica trên vé máy bay của trong suốt tháng 8 với dòng chữ: "Cô ấy luôn ở đây và chưa bao giờ từ bỏ ca hát".

Jessica


Hình ảnh Jessica xuất hiện trên vé máy bay của hãng hàng không Hàn Quốc.
Hình ảnh Jessica xuất hiện trên vé máy bay của hãng hàng không Hàn Quốc.

Mức độ "chơi lớn" của các Golden Star Trung đã chứng tỏ độ nổi tiếng của Jessica tại Đại lục. Khi còn là "một mảnh" của SNSD trước kia, Jessica đã được biết đến là thành viên có lượng fan hùng hậu nhất nhì nhóm tại đất nước tỷ dân này. Giá trị những hợp đồng quảng cáo mà người hâm mộ xứ Trung bỏ ra cho mỗi album của cô được dự đoán lên đến hàng chục tỷ đồng.


Các "sao vàng" cũng đã mua quảng cáo tại tất cả bảng led trong khu vực lấy hành lý của sân bay Incheon (Hàn Quốc) để quảng bá cho teaser mới nhất của Jessica trong suốt tháng 8. Các bảng led này luôn hoạt động 24/7 và teaser của Jessica sẽ được phát ít nhất 100 lần/ngày.
Các "sao vàng" cũng đã mua quảng cáo tại tất cả bảng led trong khu vực lấy hành lý của sân bay Incheon (Hàn Quốc) để quảng bá cho teaser mới nhất của Jessica trong suốt tháng 8. Các bảng led này luôn hoạt động 24/7 và teaser của Jessica sẽ được phát ít nhất 100 lần/ngày.


Bên cạnh đó, fan còn thuê hẳn một chiếc xe có gắn bảng led trên thân xe nhằm chiếu teaser Summer Storm của Jessica để chạy vòng quanh thủ đô Seoul. Chiếc xe này cũng sẽ chạy quanh tòa nhà SM và Coridel – là công ty quản lý cũ và hiện tại của Jessica.
Bên cạnh đó, fan còn thuê hẳn một chiếc xe có gắn bảng led trên thân xe nhằm chiếu teaser Summer Storm của Jessica để chạy vòng quanh thủ đô Seoul. Chiếc xe này cũng sẽ chạy quanh tòa nhà SM và Coridel – là công ty quản lý cũ và hiện tại của Jessica.

Đặc biệt, màn "ra tay" đầy "thâm hiểm" một fanpage tại Thái đã khiến cho người hâm mộ của Jessica và SNSD không khỏi bất ngờ. Được biết, fanpage này đã mua quảng cáo trên Youtube trong suốt tháng 8 để chúc mừng kỉ niệm 10 năm vào nghề của cô nàng Jessica. Đặc biệt, nếu các fan SNSD muốn "cày view" cho MV mới nhất của nhóm mang tên Holiday thì họ bắt buộc phải xem qua đoạn quảng cáo của nữ ca sĩ. Điều này đã nhận nhiều phán ứng trái chiều từ cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ của cả hai thần tượng đình đám của Kpop


Muốn "cày view" cho MV của SNSD các SONE "bắt buộc" phải xem quảng cáo của Jessica.
Muốn "cày view" cho MV của SNSD các SONE "bắt buộc" phải xem quảng cáo của Jessica.

Người hâm mộ của cộng đồng OT9 (cộng đồng fan của SNSD và Jessica) có vẻ vô cùng vui mừng và hạnh phúc trước đoạn quảng cáo trên, nhưng ngược lại, các fan OT8 (cộng đồng fan của 8 thành viên SNSD) lại chẳng mấy thích thú trước sự xuất hiện của cựu thành viên SNSD mỗi khi vào xem MV Holiday của nhóm.

Đoạn quảng cáo được fanpage tại Thái của Jessica đặt trên Youtube.

Jessica


Với sự tiếp sức đầy lớn lao của Golden Star, mong rằng màn tái xuất của Jessica sẽ đạt được nhiều thành công vang dội tại các BXH lớn nhỏ trên toàn cầu.
Với sự tiếp sức đầy lớn lao của Golden Star, mong rằng màn tái xuất của Jessica sẽ đạt được nhiều thành công vang dội tại các BXH lớn nhỏ trên toàn cầu.

Nguồn: Tổng hợp.