Xem trọn bộ bìa lục đại tạp chí của Jennie - nghệ sĩ đầu tiên Kbiz

14/03/2020, 11:55 GMT+07:00

Jennie chính thức sở hữu trọn bộ ảnh bìa lục đại tạp chí danh tiếng nhất xứ Kim Chi, cô trở thành nữ idol đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

Trong thời điểm BLACKPINK lên bìa tạp chí còn nhiều hơn số lượng bài hát thì người hâm mộ cũng nghĩ đến một ngày các cô nàng sẽ chính thức hoàn thành bìa ngũ đại tạp chí - 5 tạp chí hàng đầu tại showbiz Hàn.

Đúng như dự đoán, người đầu tiên lên bìa không chỉ 5 mà còn chiếm cả 6 đại tạp chí tại Kbiz không ai khác chính là Jennie - Nữ idol kiêu kỳ trong nhóm BLACKPINK.

 
Jennie trong bức ảnh thế giới kỳ ảo của Marie Claire Korea số tháng 4/2020 (Ảnh: Marie Claire Korea).
Jennie trong bức ảnh thế giới kỳ ảo của Marie Claire Korea số tháng 4/2020 (Ảnh: Marie Claire Korea).

>>>Xem thêm: Jennie - Mino, V - YoonA là những đôi bạn nam - nữ nổi tiếng của Kpop

Ngắm trọn Jennie khi xuất hiện trên ảnh bìa lục đại tạp chí

Mới đây, Marie Claire Korea vừa tung ra trang bìa đầu tiên của Jennie trên tạp chí số tháng 4/2020. Nhưng đây lại là trang bìa cuối cùng giúp Jennie hoàn thành mục tiêu lên trọn ảnh bìa của các tạp chí danh giá tại Hàn. Cô nàng trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Hàn góp mặt trên 6 trang tạp chí danh tiếng.

 
5 bìa tạp chí danh tiếng mà Jennie đã từng sở hữu trước đó (Ảnh: Fanpage BLACKPINK).
5 bìa tạp chí danh tiếng mà Jennie đã từng sở hữu trước đó (Ảnh: Fanpage BLACKPINK).

Đây thật sự là một niềm vinh dự và tự hào lớn của người hâm mộ bởi cho đến hiện tại chưa có một nghệ sĩ nổi tiếng nào kể cả idol hay diễn viên tại Kbiz lên trọn bộ bìa lục đại tạp chí tại Hàn Quốc gồm: Vogue, Harper's Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle và Marie Claire.

>>>Có thể bạn quan tâm: ITZY rực rỡ khi diện đồ đỏ vẫn không thể đọ lại "nữ hoàng red" Jennie

Jennie chính thức lập kỷ lục tại showbiz Hàn

Nổi tiếng là "con cưng" của nhiều thương hiệu với gương mặt "ăn ảnh" và thần thái, Jennie đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên "nặng ký" để lập được kỷ lục cho riêng mình vào độ tuổi 24, một cột mốc lịch sử đáng nhớ trong sự nghiệp của Jennie khi ra mắt cùng BLACKPINK chưa đầy 4 năm.

 
Jennie thần thái trên 2 bìa tạp chí Harper's Bazaar số tháng 1/2018 (Ảnh: Harper's Bazaar ).
Jennie thần thái trên 2 bìa tạp chí Harper's Bazaar số tháng 1/2018 (Ảnh: Harper's Bazaar ).

Trong showbiz Hàn, nhiều người sợ nhất là sự so sánh giữa idol nữ và idol nam bởi như thế nào thì bản thân idol nữ vẫn chịu nhiều áp lực hơn và cả việc được công chúng đón nhận cũng khó hơn. Tuy nhiên, Jennie đã thật sự phá bỏ mọi giới hạn, cô nàng vượt qua nhiều chàng trai "ăn khách" trên các trang bìa để đến với cột mốc này đầu tiên.

 
Một là gương mặt mới của W tháng 11/2018, một là thần thái vượt bật tháng 2/2020 (Ảnh: W).
Một là gương mặt mới của W tháng 11/2018, một là thần thái vượt bật tháng 2/2020 (Ảnh: W).

 
Jennie trên Cosmopolitan số tháng 8/2018 và tháng 3/2019 (Ảnh: Cosmopolitan).
Jennie trên Cosmopolitan số tháng 8/2018 và tháng 3/2019 (Ảnh: Cosmopolitan).

Ra mắt đã gần 4 năm nhưng số lần comeback của BLACKPINK nhỏ giọt đến độ nhiều khán giả còn không nhận ra các cô nàng là nhóm nhạc cũ hay mới. Mặc dù vậy số lần lên tạp chí của BLACKPINK lại dày đặc, đúng chuẩn một nhóm nhạc vừa có danh tiếng vừa có nhan sắc được nhiều trang bìa yêu mến.

 
Gương mặt quen thuộc của Elle số tháng 10/2019 (Ảnh: Elle).
Gương mặt quen thuộc của Elle số tháng 10/2019 (Ảnh: Elle).

 
Lên "kinh thánh thời trang" - Vogue số tháng 3/2020 (Ảnh: Vogue).
Lên "kinh thánh thời trang" - Vogue số tháng 3/2020 (Ảnh: Vogue).

Với thành tích này BLACKPINK và đặc biệt là Jennie sẽ tạm dẫn trước nhiều nghệ sĩ khác với số lượng trang bìa. Mong rằng trong tương lai sẽ là nhiều thành tích về âm nhạc mà fan mong đợi.

>>>Bài viết liên quan: 3 nữ idol được netizen công nhận toát lên vẻ giàu có đài các

BLACKPINK - Nhóm nhạc được nhiều nhãn hàng thời trang ưu ái không khác người mẫu

Cho đến hiện tại nhiều fan BLACKPINK luôn đặt câu hỏi: bản thân đang hâm mộ một nhóm idol hay là một nhóm model khi tần suất xuất hiện của BLACKPINK tại các show thời trang và tạp chí còn nhiều hơn số lần comeback.

Với thần thái sang chảnh vốn có, luôn nâng cao giá trị những bộ trang phục khi mặc lên người, BLACKPINK đã khẳng định thương hiệu bản thân: không chỉ có hát hay, nhảy giỏi mà còn chuẩn thần thái người mẫu. Vì thế, việc được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện, đại sứ là điều tất yếu. Nó cũng đồng nghĩa với việc các nhãn hàng luôn sẵn sàng đẩy bìa cho các cô nàng bất cứ lúc nào cảm thấy thích hợp. Xem thêm TẠI ĐÂY

Ảnh: Tổng Hợp

*Bạn nghĩ sao về những lần Jennie xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí lớn. Hãy chia sẻ điều đó với YAN nhé!