Jennie lật đổ 20 tháng thống trị BXH thương hiệu của Jimin

30/08/2020, 15:35 GMT+07:00

Sau 20 tháng thống trị bảng xếp hạng thương hiệu idol thì cuối cùng Jimin cũng đã bị Jennie lật đổ khi xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu với số điểm khủng.

Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thần tượng luôn là điều mà fan quan tâm chú ý. Mới đây Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã đưa ra bảng xếp hạng này sau 3 tháng vắng bóng.

Được biết Jennie của BLACKPINK đã xuất sắc vượt mặt Jimin (BTS) để vươn lên vị trí dẫn đầu với số điểm “khủng”.

Jennie xuất sắc vươn lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng thương hiệu. (Ảnh: Instagram)Jennie xuất sắc vươn lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng thương hiệu. (Ảnh: Instagram)

>> Xem thêm: Được netizen gọi là F4 phiên bản nữ, gia thế của 4 thành viên BLACKPINK phải khủng đến mức nào?

Jennie xuất sắc vượt mặt Jimin​

Dựa vào bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol của tháng 8, ta có thể thấy rằng vị trí top 1 thuộc về Jennie với số điểm thương hiệu là 10.509.374. So với lần cuối cùng bảng xếp hạng được công bố là tháng 5 thì con số này đã tăng 553,74%. “Công chúa nhà YG” đã có những từ khóa xếp hạng cao như: YouTube, solo, nổi bật, poster cá nhân… 

 
Cô đã giành được vị trí số 1 với số điểm khủng và tăng so với tháng 5. (Ảnh: Twitter)
Cô đã giành được vị trí số 1 với số điểm khủng và tăng so với tháng 5. (Ảnh: Twitter)

Đây cũng là lần đầu tiên mà một nữ idol có thể cạnh tranh cùng thần tượng nam để vươn lên vị trí cao nhất. Với vị trí top 1, Jimin đã bị Jennin cắt đứt chuỗi 20 tháng thống trị bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. Theo đó, Jimin cũng đã rơi xuống vị trí thứ 2 với số điểm tăng 26,96% so với tháng 5 cụ thể là 9.814.771.

 
Jimin​ chỉ xếp ở vị trí thứ 2 mà thôi. (Ảnh: Twitter)
Jimin​ chỉ xếp ở vị trí thứ 2 mà thôi. (Ảnh: Twitter)

>> Đừng bỏ lỡ: Jennie và dàn sao có thần thái chuẩn tiểu thư: Thở thôi cũng thấy sang

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol

So với số điểm tháng 5, sau khi tăng 56,9% điểm số thì Kang Daniel đã xếp ở vị trí thứ 3 với số điểm chi tiết là 7.970.334. Tính trong top 5 thì 2 vị trí cuối cùng đã thuộc về thành viên nhà BTS là V và Jungkook. Trong đó, Jungkook có 6.749.7776 điểm tăng 207,05% so với tháng 5 còn V tăng 80,78% với 7.774.605 điểm.

 
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol ở top 30. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol ở top 30. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 idol Kpop giàu nhất: G-Dragon hơn 500 tỷ đồng vẫn thua Siwon

Hiện tại thông tin về bảng xếp hạng vẫn đang gây sốt và nhận được sự quan tâm lớn. Mọi người cho rằng đây là kết quả xứng đáng với nỗ lực mà các idol đã bỏ ra trong thời gian vừa qua.

Đứng đầu BXH thương hiệu 5 tháng liền, Jennie chính là idol nữ thành công nhất nhì K-pop

Không chỉ dẫn đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu cả nam và nữ mà trước đó Jennie cũng là người nổi bật nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu của idol nữ.

Nhờ vào sức hút của mình khi có lượng fan đông đảo trải dài khắp các độ tuổi và giới tính nên hầu như toàn bộ các tháng cô đều chính vị trí đỉnh bảng.

Tiếp theo phải kể đến nữ thần nhà SM, Irene của RED VELVET thường xuyên ở trong vị trí top 3 và nhận về nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp.

Mỗi lần comeback, cô nàng luôn gây sốt mạng xã hội, thậm chí cô nàng đứng đầu bảng xếp hạng quảng cáo của nữ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.