Jennie chễm chệ top BXH giá trị thương hiệu dù chẳng làm gì

22/03/2020, 14:50 GMT+07:00

Cú "lội ngược dòng" đầy ngoạn mục của BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 3/2020, Jennie đứng đầu trở lại với "ngôi Hậu".

BXH giá trị thương hiệu Kpop mỗi tháng đánh giá thành tích, sự kiện của một idol trong thời gian ngắn. Thời điểm được tìm kiếm nhiều nhất thường là lúc các nhóm nhạc comeback, hoặc đang trong giai đoạn quảng bá sản phẩm mới.

Nhưng đối với một vài idol, "thở" cũng lên top là có thật. Nếu như BXH giá trị thương hiệu nam có Jimin của BTS thì BXH nữ có Jennie (BLACKPINK).

 
Jennie đứng đầu BXH thương hiệu idol nữ tháng 3/2020​ (Ảnh: Marie Claire).
Jennie đứng đầu BXH thương hiệu idol nữ tháng 3/2020​ (Ảnh: Marie Claire).

>>>xem thêm: Cuộc "đụng độ" hot nhất tháng 4: Jennie, Kai, Krystal khoe sắc tạp chí

Jennie chễm chệ top 1 BXH thương hiệu idol nữ tháng 3

Kết quả BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 3/2020 bất ngờ chứng kiến sự trở lại của Jennie khi cô nàng đứng top 1 tháng này với 2.429.988 điểm. Đường link tìm kiếm gồm: sang trọng, quyến rũ, tự tin và với các từ khoá: quảng cáo, hình ảnh, solo. Phản ứng tích cực chiếm 70,36%.

 
Trang bìa đầy quyến rũ khiến cô nàng đứng đầu top tìm kiếm (Ảnh: Marie Claire).
Trang bìa đầy quyến rũ khiến cô nàng đứng đầu top tìm kiếm (Ảnh: Marie Claire).

Top 5 trong danh sách này gồm có: Jennie (BLACKPINK), Hwasa (MAMAMOO), Joy (Red Velvet), Taeyeon (SNSD), Naeun (APRIL). Trong tháng qua, các cô gái này đều có hoạt động, đa số liên quan đến âm nhạc, nhưng với Jennie lại là thời trang và quảng cáo.

 
Những hình ảnh hoạ báo cực chất của Jennie (Ảnh: Marie Claire).
Những hình ảnh hoạ báo cực chất của Jennie (Ảnh: Marie Claire).

Sau khi Jennie xuất hiện trên bìa Vogue và Marie Claire, hai ấn phẩm phát hành vào tháng 3 và tháng 4, cô cũng chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc lên trang bìa cả 6 tạp chí nổi tiếng nhất của Hàn Quốc chỉ sau 3 năm ra mắt cùng BLACKPINK.

>>>Có thể bạn quan tâm: Xem trọn bộ bìa lục đại tạp chí của Jennie - nghệ sĩ đầu tiên Kbiz

Không cần comeback, chỉ cần lên tạp chí "sương sương" Jennie vẫn hot

Trong tháng 3, Jennie cũng chính thức trở thành người đại diện của một nhãn hàng điện thoại nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với quảng cáo mới "xịn xò" đầy sang trọng, Jennie chễm chệ ở top 1 với BXH thương hiệu mà không cần comeback.

 
Jennie biến hoá thành quý cô quyền lực trên Harper's Bazaar tháng 4 (Ảnh: Harper's Bazaar).
Jennie biến hoá thành quý cô quyền lực trên Harper's Bazaar tháng 4 (Ảnh: Harper's Bazaar).

Có thể lý giải vì sao Jennie dễ dàng dẫn đầu BXH thương hiệu như vậy, bởi vì điểm số tìm kiếm hàng tháng của cô nàng rất cao, trừ khi có rất nhiều nhóm nhạc đình đám comeback mới có thể vượt qua. Nếu chỉ có những nhóm nhỏ không đủ ảnh hưởng thì có comeback cũng không thể "soán ngôi" của Jennie.

 
Jennie trên "kinh thánh thời trang" Vogue tháng 3 (Ảnh: Vogue).
Jennie trên "kinh thánh thời trang" Vogue tháng 3 (Ảnh: Vogue).

Với việc Jennie trở lại BXH thương hiệu tháng 3, có thể thấy chỉ dựa vào việc chụp ảnh tạp chí "sương sương" cũng đủ chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô nàng tại thị trường Hàn Quốc hiện nay. Jennie hay BLACKPINK đều là những cái tên hot dù gần 1 năm chưa comeback nhưng luôn trong top tìm kiếm của người hâm mộ.

>>>Bài viết liên quan: Lia dính "phốt vũ công lười biếng" giống như Jennie năm xưa

Jennie - Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa lục đại tạp chí

Đối với các idol Hàn Quốc, không nhiều nghệ sĩ được ưu ái ở lĩnh vực thời trang, đặc biệt để nhãn hàng đẩy lên bìa tạp chí càng quá sức.

Khác với những người còn lại, Jennie được xem là "con cưng" của các nhãn hàng khi liên tục lên bìa tạp chí . Sau hơn 3 năm ra mắt, Jennie đã có mặt trên bìa 6 tạp chí danh tiếng của Hàn Quốc, gồm: Vogue, Harper's Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle và Marie Claire.

Không chỉ 1 mà rất nhiều nhãn hàng ưu ái cho cô gái nhà YG khi liên tục xuất hiện trên các trang bìa. Ở Jennie có một thần thái rất được giới thời trang đánh giá cao. Vì lẽ đó mà trong 1 năm không comeback, cô nàng vẫn chễm chệ top tìm kiếm nhờ vào hoạt động ở lĩnh vực thời trang.

Ảnh: Tổng Hợp

*Bạn nghĩ sao về việc Jennie đứng đầu BXH thương hiệu idol nữ tháng 3/2020. Hãy chia sẻ điều đó với YAN!