Trưa ngày 24/09 (theo giờ VN), MV LOCO của nhóm nữ ITZY chính thức được phát hành trên nền tảng YouTube. Trong lần trở lại này, nhóm đã sớm gây ấn tượng nhờ thể thiện concept mới lạ. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn nhận ra những khung hình "thảm họa thời trang" của các cô gái ITZY.
Một trong những outfit gây tranh cãi trong MV. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khác với những lần trước, ITZY thể hiện một màu sắc mới trong LOCO. Sự thay đổi này hứa hẹn mang đến những đột phá của 5 cô gái. Ca khúc trên được chắp bút từ team Galactika - đội ngũ đã tạo ra bản hit debut Dalla Dalla cho ITZY. Do đó có thể hiểu được vì sao ngay từ những giai điệu đầu tiên, người nghe đã bị cuốn hút.
Hiệu ứng sử dụng trong MV rất mới lạ và hợp trend. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh ngày nhỏ của Ryujin (ITZY)!
Bên cạnh đó, kĩ xảo trong LOCO được JYP đầu tư khá mạnh tay. Hiệu ứng lẫn kĩ thuật dựng được trau chuốt, mang lại những thước phim mượt mà và sống động. Nhiều người hâm mộ vô cùng mừng rỡ vì nhận ra sự thay đổi tích cực này của phía công ty. Trước đó, có tin đồn cho rằng JYP đang "bỏ bê" ITZY vì những scandal của Lia.
Yeji gây ấn tượng với tạo hình mới lạ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thế nhưng, điểm trừ lớn nhất trong MV lần này có lẽ là trang phục của các thành viên. Nhiều ý kiến cho rằng việc lạm dụng quá nhiều màu sắc khiến các bộ outfit của ITZY trong có phần quê mùa. Đặc biệt, ở những phân cảnh dùng màu hồng làm chủ đạo, các cô gái dường như đều bị biến từ phong cách girl crush sang bánh bèo.
Màu hồng trong MV được kết hợp có phần "sến sẩm". (Ảnh: Chụp màn hình)
Thậm chí có những khung hình người xem cảm thấy như trở về thập niên cũ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thêm vào đó, nhiều cư dân mạng còn soi ra "gà nhà JYP" diện loạt item đắt đỏ, thế nhưng lại không được mix&match phù hợp. Những tông hồng được dùng trong MV bị cho là quá đậm, thậm chí có phần lỗi thời.
2 bộ cánh "lòe loẹt" này lại có giá trị dao động lên đến 36 triệu đồng. (Ảnh: T.H)
Một bộ outfit sặc sỡ khác của ITZY. (Ảnh: T.H)
>> Xem thêm: Review MV "LOCO" - ITZY
Trang phục của ITZY gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi ngay từ lúc tung teaser của sản phẩm, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra khó chịu về việc nhóm nữ sử dụng quá nhiều tông hồng trong lần trở lại này. Một số ý kiến của cộng đồng mạng về MV này như sau:
- Có mỗi bộ hồng của Ryujin là xinh!
- Năm 2021 rồi mà còn dùng cái màu hồng này hả?
- Tôi không còn thấy hình ảnh cool ngầu của ITZY ngày nào nữa.
- Outfit vẫn xấu không chịu được.
- Stylist không thể chọn những bộ đẹp hơn được hả?
- Xem MV duy nhất chỉ không có cảm tình với mấy set đồ hồng.
Các fan không còn nhận ra hình tượng ngầu trước đây của nhóm. (Ảnh: Chụp màn hình)
Dù gây ra nhiều tranh cãi về outfit nhưng visual của các cô gái vẫn được tôn lên rất rõ. Đặc biệt, Yeji và Yuna gây ấn tượng bởi nhan sắc và thần thái xuất thần trong xuyên suốt MV. Nếu stylist khéo léo trong cách lựa chọn trang phục, có lẽ 2 nữ idol này sẽ càng được tỏa sáng hơn.
Yuna được khen ngợi với nhan sắc trong veo. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhìn chung LOCO cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả về âm nhạc lẫn vũ đạo. Thế nhưng, xét về mặt hình ảnh, có vẻ như JYP vẫn chưa thật sự trau chuốt lắm cho 5 cô gái. Phần đông công chúng vẫn mong chờ vào những sự đột phá mới mẻ hơn đến từ ITZY.
ITZY BỊ CHÊ LÀ GIRL CRUSH NỬA MÙA
Girl crush vốn là một concept mang hơi thở nữ quyền, nổi loạn và đầy sức quyến rũ. Trong giới K-pop có nhiều nhóm nhạc nữ từng rất thành công theo đuổi hình ảnh này. Thời gian gần đây, nhiều tân binh cũng thử sức mình với hình tượng độc đáo trên, trong đó có ITZY.
Theo đuổi hình tượng girl crush từ ngày đầu debut, thế nhưng ITZY lại liên tục diện những outfit "nửa mùa", khiến nhiều người hâm mộ khó chịu. Ở sản phẩm âm nhạc đầu tay là Dalla Dalla, nhóm lại gây thất vọng vì màn biểu diễn với các set đồ màu mè. Nhìn tổng thể, công chúng có cảm giác như ITZY đang bị gượng ép trong hình tượng này.
Xem thêm chi tiết tại đây!