Idol K-pop có sức ảnh hưởng trong thời trang do Lifestyle Asia chọn

19/03/2021, 21:00 GMT+07:00

Danh sách không khiến netizen thất vọng với hàng loạt tên tuổi nổi tiếng, "Gucci boy" Kai và "Chanel sống" Jennie đều có mặt.

Lifestyle Asia - một nền tảng tin tức kỹ thuật số tập trung vào lối sống xa xỉ công bố top idol là biểu tượng thời trang nức tiếng Kpop có sức ảnh hưởng toàn cầu. Đáng chú ý, nhà YG có tới 4 đại diện được vinh danh.

 
G-Drangon, Jennie và 6 idol khác có mặt trong danh sách này. (Ảnh: Pinterest)
G-Drangon, Jennie và 6 idol khác có mặt trong danh sách này. (Ảnh: Pinterest)

G-Dragon

Dẫn đầu xu hướng về thời trang tại xứ sở kim chi, thủ lĩnh Big Bang chắn chắn không thể thiếu trong danh sách này. G-Dragon là nghệ sĩ K-pop đầu tiên được mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris vào năm 2015. Đến năm 2017, nam thần tượng chính thức trở thành đại sứ danh giá của nhà mốt Chanel. G-Dragon cũng là idol Hàn Quốc đầu tiên hợp tác với Nike tung ra mẫu thiết kế giày thể thao với biểu tượng hoa cúc gây "sốt" khắp thế giới.

 
Set đồ Chanel cực chất thủ lĩnh Big Bang từng diện khi tham dự show diễn Haute Couture. (Ảnh: Koreaboo)
Set đồ Chanel cực chất thủ lĩnh Big Bang từng diện khi tham dự show diễn Haute Couture. (Ảnh: Koreaboo)

Lisa (BLACKPINK)

Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng số lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu, không ngạc nhiên khi em út BLACKPINK được các thương hiệu lớn ưu ái "chọn mặt gửi vàng". Chỉ tính riêng trong năm 2020, cô nàng đã "chốt đơn" đại sứ toàn cầu cho 3 thương hiệu đình đám gồm Celine, Bulgari và M.A.C. Bên cạnh đó, cô nàng còn hợp tác với nhiều nhãn hàng quốc tế khác như Penshoppe, Vivo, Moonshot...quảng bá tích cực với vai trò gương mặt đại diện hay đại sứ thương hiệu.

 
Lisa trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên trong lịch sử của Celine vào tháng 9/2020. (Ảnh: Twitter)
Lisa trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên trong lịch sử của Celine vào tháng 9/2020. (Ảnh: Twitter)

Jennie (BLACKPINK)

Được mệnh danh là "Chanel sống", Jeninie trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp vào năm 2018. Cô nàng được các nhà mốt đặc biệt ưu ái. Đáng chú ý, trong MV debut solo, mỹ nhân sinh năm 1996 khiến nhiều người choáng váng khi khoác trên mình trang phục của 20 thương hiệu đình đám khác nhau.

 
Jennie và Channel là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. (Ảnh: Pinterest)
Jennie và Channel là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. (Ảnh: Pinterest)

Mino (Winner)

Thành viên thứ 4 của nhà YG xuất hiện trong danh sách này chính là Mino - main rapper của nhóm nhạc dự án đình đám Winner. Nam thần tượng được đánh giá cao trong trang phục của nhiều nhà mốt như Burberry, Dolce & Gabbana...Năm 2019, Mino tham dự Tuần lễ thời trang Paris và khẳng định địa vị của một biểu tượng thời trang đích thực khi trình diễn trên những con phố rải sỏi ở Place Dauphine.

 
Mino catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp tại  Paris Fashion Week 2019. (Ảnh: Twitter)
Mino catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp tại  Paris Fashion Week 2019. (Ảnh: Twitter)

Jackson Wang

Cựu thành viên GOT7 - Jackson Wang trở thành gương mặt đại diện cho Cartier và Armani vào năm 2020. Không chỉ dừng lại ở đó, nam rapper còn được các thương hiệu thời trang đánh giá rất cao. Jackson Wang từng vinh dự biểu diễn tại show thời trang của Fendi ở Milan vào năm 2019. Anh cũng đã ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình, bộ sưu tập đầu tiên ra mắt nhận về rất nhiều phản ứng tích cực.

 
Jackson Wang nổi tiếng với gout thời trang sành điệu. (Ảnh: ELLE Man)
Jackson Wang nổi tiếng với gout thời trang sành điệu. (Ảnh: ELLE Man)

Kai (EXO)

Main dancer của EXO là gương mặt rất nổi tiếng trên địa hạt thời trang. Trở thành đại sứ của Gucci, Kai cùng thương hiệu đình đám nước Ý cho ra mắt loạt bộ sưu tập cực chất. Anh chàng còn được nhà mốt cưng chiều đến mức luôn ưu ái vị trí hàng đầu tại các show thời trang. Bên cạnh đó, Kai chính thức trở thành “Male Muse” đầu tiên của hãng mỹ phẩm Bobbi Brown nổi tiếng nước Mỹ vào năm 2020.

 
Kai được chứng minh đẳng cấp fashionista của mình trong bộ sưu tập của Gucci. (Ảnh: Twitter)
Kai được chứng minh đẳng cấp fashionista của mình trong bộ sưu tập của Gucci. (Ảnh: Twitter)

Sehun (EXO)

Em út của nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc sở hữu visual nổi bật và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo từng gây "sốt" chỉ qua khoảnh khắc quay vội với cam thường. Sehun 2 năm liền được Vogue vinh danh là người đàn ông mặc đẹp nhất khi tham gia triển lãm Louis Vuitton ở Pháp. Nam thần tượng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh giá, "đốn tim" fan nữ với thần thái "đỉnh của chóp".

  
Nhan sắc và phong cách thời trang của em út EXO xứng đáng điểm 10. (Ảnh: Pinterest) 
Nhan sắc và phong cách thời trang của em út EXO xứng đáng điểm 10. (Ảnh: Pinterest)

Lucas (SuperM/WayV/NCT)

Nối gót các đàn anh, Lucas tiếp tục lại đại diện nhà SM tiếp theo góp mặt trong danh sách của Lifestyle Asia. Ngay từ khi ra mắt, nam thần tượng đã gây chú ý với ngoại hình cao ráo nổi bật và phong cách thời trang rất riêng. Lucas trình diễn như một người mẫu đích thực tại Tuần lễ thời trang S/S Hera Seoul Fashion Week cho 2 thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, anh chàng còn góp mặt trong các sự kiện của Burberry ở Trung Quốc. Năm 2020, Lucas đã tham dự show diễn Xuân / Hè ở thủ đô nước Anh.

 
Lucas "lấn sân" sang mảng thời trang từ những ngày đầu ra mắt. (Ảnh: Twitter)
Lucas "lấn sân" sang mảng thời trang từ những ngày đầu ra mắt. (Ảnh: Twitter)

Top idol K-pop có sức ảnh hưởng trong thời trang do Lifestyle Asia bình chọn và công bố nhanh chóng thu hút sự chú ý. Không chỉ thành công với âm nhạc mà các thần tượng còn ghi dấu tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

LISA "CHỐT ĐƠN" ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CHO 3 THƯƠNG HIỆU LỚN CHỈ TRONG NĂM 2020

Các thành viên của BLACKPINK từ lâu đã nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Không hề thua kém các chị, Lisa được "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều thương hiệu lớn. Cô nàng kết thúc năm 2020 của mình bằng 3 danh hiệu đại sứ toàn cầu cho các nhãn hàng.

CELINE chính thức công bố Lisa là đại sứ toàn cầu của thương hiệu sau danh vị "nàng thơ" vào tháng 9/2020. Được biết trong nhiều thập kỷ sáng lập và phát triển, đây là lần đầu tiên trong lịch sử CELINE bổ nhiệm vị trí này. Điều này khiến người hâm mộ nở mũi tự hào về thần tượng của mình.

Tiếp đó, Lisa "chốt đơn" trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng mỹ phẩm M.A.C đình đám. Hình ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập mới của em út BLACKPINK nhanh chóng gấy "sốt" vì quá đẹp.

Tháng 12/2020, Bvlgari nâng cấp Lisa từ đại sứ thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc lên đại sứ thương hiệu toàn cầu. "Tài năng vô hạn của Lisa chính thức vươn tầm thế giới. Ngay bây giờ, với cương vị là Đại sứ Toàn cầu của Bvlgari, @lalalalisa_m sẽ bước lên sân khấu thế giới bên cạnh những tác phẩm táo bạo từ các thợ kim hoàn bậc thầy." - hãng trang sức xa xỉ thông báo trên Instagram.

Xem thêm: TẠI ĐÂY!