Hyoyeon (SNSD) like bình luận của fan, ngầm đả kích nhà SM quá bất công

14/09/2018, 17:30 GMT+07:00

Dù là một nữ Idol trực thuộc một trong 3 công ty quản lý hàng đầu Hàn Quốc, thế nhưng Hyoyeon luôn cảm thấy không thoải mái do không được đối xử đúng đắn

Dù là một nữ Idol trực thuộc một trong 3 công ty quản lý hàng đầu Hàn Quốc, thế nhưng Hyoyeon luôn cảm thấy không thoải mái do không được đối xử đúng đắn. Mới đây, cô bất ngờ like một bình luận đả kích nhà SM trên mạng xã hội nhằm tỏ rõ thái độ này.

Tuy được xem là một trong những "bà trùm" châu Á, chèo chống khá nhiều để giúp nhà SM trụ vững vị thế trong làn sóng Hallyu xứ Hàn, thế nhưng SNSD lại thường xuyên tỏ vẻ khó chịu và không hài lòng vì bị SM đối xử bất công. Nếu sau sự việc gò bó, bức ép đến mức Jessica phải bỏ đi, đến nay SM còn dính không biết bao nhiêu "phốt" liên quan đến việc không tôn trọng các nữ Idol. 


Mối quan hệ giữa SNSD và SM thật ra chưa tốt bao giờ.
Mối quan hệ giữa SNSD và SM thật ra chưa tốt bao giờ.

Trong số 9 cô gái nhà SNSD, Hyoyeon là nữ Idol chịu nhiều thiệt thòi do sở hữu nhan sắc không nổi trội dù là "cỗ máy nhảy" của SM và cống hiến khá nhiều. Tuy chưa từng một lần quyết định "dứt áo ra đi" nhưng Hyoyeon lại không ít lần chia sẻ về sự bất công của SM đối với mình. 


Hyoyeon thường bị đối xử bất công vì sở hữu nhan sắc kém.
Hyoyeon thường bị đối xử bất công vì sở hữu nhan sắc kém.

Nếu như trước đó, "cỗ máy nhảy" đã từng "tố" SM bất công với mình về việc không đầu tư mạnh về truyền thông cho cô, thì mới đây, Hyoyeon một lần nữa bày tỏ nỗi niềm này khi like một bình luận đả kích SM trên mạng xã hội. Cụ thể, cư dân mạng này đã không khỏi bức xúc vì thấy rằng SM đã tạo ra một Lil' Touch thất bại (ca khúc debut của nhóm nhỏ SNSD - Oh!GG) vì không hề đầu tư quảng bá mạnh cho các cô gái. 


Hyoyeon đã like bình luận đầy tính đả kích này.
Hyoyeon đã like bình luận đầy tính đả kích này.

Bạn fan này chia sẻ: "Chị không biết rằng "Lil' Touch" là một thất bại sao? Nó sẽ nhanh chóng trượt khỏi top 20 Melon thôi. Chẳng nhẽ SM không nghĩ đến trọng lượng của tình huống này hả? Đáng ra họ nên cho NCT phát hành ca khúc vào thứ 2 nếu không muốn "đụng độ" Soshi, chị còn không được đem nhạc đi quảng bá. Tại sao họ phải ra mắt bài hát của các chị vào thứ 4 và làm hỏng bét giai đoạn quảng bá như vậy? Bài hát đã bị "hất" khỏi top 10 Melon rồi mà mới có 3 ngày chứ mấy, đây không phải là lúc để thỏa mãn với bản thân đâu.

Hyoyeon (SNSD) like bình luận của fan, ngầm đả kích nhà SM quá bất công


Bình luận này cho rằng Lil'Touch là một sản phẩm thất bại.
Bình luận này cho rằng Lil'Touch là một sản phẩm thất bại.

Các ca sĩ khác đều quảng bá ca khúc của mình trên Idol Room và showcase của Naver và trải dài hoạt động quảng bá trên mọi cổng thông tin rồi. Đáng ra họ nên để ca khúc của mình phổ biến trên Facebook và các trang như Ilsola, Baesola, Dingo Music. SM còn tệ hơn cả những công ty nhỏ như Make Us. Họ còn chả thèm quảng bá nhóm nhỏ của Soshi. Đã lâu lắm rồi bọn em mới được thấy Soshi nhưng họ còn không để các chị tham gia các show âm nhạc và để các chị trượt dài trên BXH nhạc số. Không có show tạp kĩ, không video vũ đạo, nếu họ không tung các nội dung thích hợp thì các chị sẽ thất bại trong mảng digital mất. Em hi vọng họ hiểu tình hình nghiêm trọng thế nào... Mỗi MV làm ăn ngon nghẻ thì sao chứ? Họ nên biết cách quảng bá comeback trước và để các chị quảng cáo bài hát như các ca sĩ khác. Họ còn kém cỏi hơn cả các công ty marketing Facebook".


Trên thực tế Lil'Touch vẫn thành công chỉ là không được như mong đợi.
Trên thực tế Lil'Touch vẫn thành công chỉ là không được như mong đợi.

Tuy nhiên, cần phải nói rằng Lil' Touch của nhóm nhỏ SNSD - Oh!GG không thất bại như nhiều người nghĩ. Ca khúc hiện vẫn đang trong top 10 iChart, đạt No.1 trên nhiều BXH khác cũng như đạt đến 9 triệu view YouTube trong 24h đầu lên sóng. Đây cũng không phải lần đầu tiên các thành viên SNSD tỏ rõ thái độ khó chịu với công ty quản lý SM.

Ảnh: Tổng hợp

Huỳnh Bảo Trân - Theo yan.thethaovanhoa.vn