Hyosung (Secret) phá kỷ lục bán hàng của một nhãn hiệu đồ lót

11/03/2013, 11:18 GMT+07:00

Hyosung (Secret) đã gây ấn tượng với thân hình cực chuẩn khi trở thành người mẫu độc quyền cho nhãn hàng đồ lót Yes.

Hyosung (Secret) đã gây ấn tượng với thân hình cực chuẩn khi trở thành người mẫu độc quyền cho nhãn hàng đồ lót Yes. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi "hiệu ứng Hyosung" đã giúp nhãn hàng này phá kỷ lục doanh thu.

Yes đã công bố, "Sau khi Hyosung trở thành người mẫu của chúng tôi vào tháng 1 năm nay, doanh thu của tháng 2 đã tăng 40-50% cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Những sản phẩm được quảng cáo trong bộ ảnh được bán ra nhiều hơn 6 lần so với những sản phẩm khác và dường như Hyosung "cháy hàng" sẽ tiếp tục góp phần nâng cao tăng trưởng doanh thu đồ lót."

Đại diện quảng cáo của Yes đã tiết lộ, "Sau khi Hyosung trở thành người mẫu, hình ảnh đáng yêu và thời trang của Yes đã được nâng cao và chúng tôi đã nhận ra 1 cách dễ dàng rằng điều này sẽ là một cú hít trong bán hàng. Trong khi làm việc với Hyosung để thể hiện hình ảnh đáng yêu của các sản phẩm Yes trong suốt mùa, chúng tôi sẽ ra mắt những phong cách đồ lót phù hợp với phụ nữ lứa tuổi 20s."

CTV - Glassheart (Theo AKP)