Hot girl Kim Thảo Anh rèn luyện cho những mục tiêu lớn hơn

10:30 28/02/2024

Hot girl Kim Thảo Anh (Tên thật là Nguyễn Thị Phương Thảo), người đẹp theo học trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội là một trong những người đẹp gây được sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội gần đây, hiện cô đang tích cực rèn luyện tích cực để chinh phục những mục tiêp tiếp theo trong sự nghiệp nghệ thuật.

Sở hữu gương mặt khả ái, Kim Thảo Anh được quan tâm trên nền tảng mạng xã hội được giới trẻ yêu thích Tiktok. Trong tương lại gần cô đang nỗ lực phấn đấu, đặt mục tiêu chinh phục được danh hiệu trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá.

Sở hữu gương mặt khả ái, Thảo Anh có một lượng fans lớn trên các nền tảng mạng xã hội.

 

Người đẹp đang được yêu thích qua những shoot hình nhẹ nhàng đậm chất thơ

 

 

 

Năng động, tích cực trên các nền tảng mạng xã hội nhưng ít người biết bản thân Thảo Anh đã có thời gian trầm cảm và mất kiểm soát cân nặng trong đại dịch Covid-19 những năm về trước. Trong giai đoạn đó, do tình hình dịch bệnh nên việc học của cô phải tạm thời tiến hành online cũng không thể làm việc và giao tiếp cùng mọi người khiến người đẹp mắc căn bệnh trầm cảm và mất kiểm soát về cân nặng.

 

Thảo Anh muốn gửi thông điệp, khi mất cân bằng tâm lý thì thể thao là cách rất tốt để xua tan đi năng lượng tiêu cực

Sau đó Thảo Anh tìm đến phòng tập gym , ăn uống theo chế độ lành mạnh . Việc tập  luyện không chỉ giúp tăng cường về sức khỏe , còn thay đổi về tư duy và hướng suy nghĩ tích cực. Sau khi giảm cân thành công giúp Thảo Anh quay lại với vóc dáng trước đây , cô vui vẻ và tự tin hơn. Cô không ngừng trau dồi thêm về bản thân qua các lớp tập luyện , các hoạt động tập thể, loại bỏ những năng lượng tiêu cực trước đây của bản thân.