Hôn nhân 10 năm của Tuấn Hưng và bà xã: Hạnh phúc nhờ nhẫn nhịn

15:12 30/09/2023

Nhắc đến nam ca sĩ Tuấn Hưng, khán giả không chỉ quan tâm sự nghiệp âm nhạc mà còn đặc biệt chú ý cuộc sống hôn nhân của anh. Vừa qua, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 10 năm gắn bó bên bà xã Hương Baby khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Cụ thể, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng hạnh phúc viết: "Ngày đó tới ngày hôm nay em đã mang cho cuộc đời tôi tình yêu, hạnh phúc, gia đình và may mắn trong công việc. Em là tất cả cuộc đời tôi".

 
Tuấn Hưng - Hương Baby chia sẻ hình ảnh mừng kỷ niệm 10 năm cưới. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuấn Hưng - Hương Baby chia sẻ hình ảnh mừng kỷ niệm 10 năm cưới.

Hành trình 10 năm hôn nhân khó tránh khỏi thăng trầm

Tuấn Hưng - Hương Baby kết hôn vào năm 2014. Trước đó, cả hai từng có một khoảng thời gian hẹn hò tương đối dài. Sau khi về chung nhà, cặp đôi cũng như bao vợ chồng khác khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, gặp nhiều thử thách. Vượt qua tất cả, Tuấn Hưng - Hương Baby gắn bó đến nay cả thập kỷ và sinh được 3 nhóc tì đáng yêu. Tổ ấm của nam ca sĩ sau khi có con ngày càng hạnh phúc, viên mãn. 

 
Tổ ấm "đủ nếp đủ tẻ" của vợ chồng Tuấn Hưng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tổ ấm "đủ nếp đủ tẻ" của vợ chồng Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng cũng từng dành nhiều lời khen cho vợ. Anh tiết lộ "nửa kia" không chỉ chăm sóc gia đình chu đáo mà còn là một người phụ nữ độc lập, tự chủ, giỏi làm kinh tế. Chưa kể, bà xã Tuấn Hưng nổi tiếng xinh đẹp, sau 3 lần sinh nở, cô vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng khiến nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Lấy được người vợ tuyệt vời, Tuấn Hưng càng chung sống càng cảm thấy may mắn. Nhớ lại thời gian đầu mới về chung nhà, nam ca sĩ tiết lộ vì cả hai đều là những người có cá tính mạnh nên thường xảy ra bất đồng. Phải mất một khoảng thời gian, vợ chồng Tuấn Hưng mới tìm được tiếng nói chung, hôn nhân cũng từ đó bền chặt đến nay. 

 
Tuấn Hưng và vợ trải qua không ít thăng trầm sau khi về chung nhà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuấn Hưng và vợ trải qua không ít thăng trầm sau khi về chung nhà.

 
Càng gắn bó, Tuấn Hưng càng cảm thấy may mắn khi lấy được Hương Baby. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Càng gắn bó, Tuấn Hưng càng cảm thấy may mắn khi lấy được Hương Baby.

Hôn nhân hạnh phúc nhờ có bí quyết

Chia sẻ bí quyết để vượt qua những lúc thăng trầm và giữ lửa hôn nhân bền vững, Tuấn Hưng từng cho biết: "Trên cả tình yêu đó là sự trân trọng, lắng nghe, nhường nhịn và thấu hiểu! Chữ yêu luôn phải đi cạnh chữ thương". Nam ca sĩ cũng không ngại thừa nhận "sợ và nể vợ", đặc biệt anh nhấn mạnh yếu tố nhường nhịn trong hôn nhân. 

Cụ thể, Tuấn Hưng nói: "Ông trời đã tạo ra phụ nữ và đàn ông với đặc trưng khác biệt. Phái đẹp đỏng đảnh nhưng luôn có cách để vỗ về. Khi vợ giận, tôi nghĩ đàn ông nên nhẫn nhịn. Tôi nghĩ khi ra ngoài xã hội, mình có thể nhịn được những người khác, vậy có gì mà không nhịn được vợ mình".

 
Tuấn Hưng luôn cố gắng nhường nhịn vợ vì anh nghĩ điều đó sẽ giúp tránh những xung đột không đáng có. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuấn Hưng luôn cố gắng nhường nhịn vợ vì anh nghĩ điều đó sẽ giúp tránh những xung đột không đáng có.

Nói thêm về bí quyết để hôn nhân luôn hạnh phúc, Tuấn Hưng cho biết anh luôn cố gắng ở cạnh vợ nhiều nhất có thể. Ngay cả khi đi diễn xa, nam ca sĩ vẫn đưa vợ theo cùng để tạo cảm giác an toàn, tin tưởng. Hơn nữa, đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để cả hai đi chơi trải nghiệm và hâm nóng tình cảm. 

 
Theo dõi trang cá nhân của Tuấn Hưng, khán giả không khó bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ này và vợ đi đâu cũng như hình với bóng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Theo dõi trang cá nhân của Tuấn Hưng, khán giả không khó bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ này và vợ đi đâu cũng như hình với bóng.

Trải qua 10 năm hôn nhân, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời rút được không ít kinh nghiệm quý giá. Anh cho rằng, một khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, cả vợ lẫn chồng cần phải có trách nhiệm. Phần vì hạnh phúc của cả hai, phần vì các con và những người thân yêu. Thực tế cũng cho thấy, khi vợ chồng sống có trách nhiệm với nhau, hôn nhân sẽ ngày càng bền chặt, chẳng ngại sóng gió. 

 
Nam ca sĩ đặc biệt cưng nhiều vợ, anh thường dành cho "nửa kia" những điều bất ngờ ngọt ngào. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam ca sĩ đặc biệt cưng nhiều vợ, anh thường dành cho "nửa kia" những điều bất ngờ ngọt ngào.

 
Vợ chồng Tuấn Hưng luôn hướng về nhau, cùng vun vén tổ ấm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng Tuấn Hưng luôn hướng về nhau, cùng vun vén tổ ấm.

Vbiz có không ít cặp vợ chồng duy trì được hôn nhân thập kỷ và mỗi đôi sẽ có những bí quyết khác nhau. Nhưng điểm chung mà họ thường nhắc đến chính là sự nhường nhịn và chia sẻ. Mối quan hệ vợ chồng khi có được những yếu tố này tự khắc sẽ cân bằng, dễ dung hòa. Tuấn Hưng và Hương Baby bên nhau 10 năm cũng nhờ điều đó.

Ở tuổi trung niên, nam ca sĩ Tuấn Hưng hài lòng với những gì đang có. Anh cho biết, bản thân giờ đây chỉ mưu cầu sự bình yên, hạnh phúc và những điều tích cực. Hiện, anh ấp ủ một số dự án liên quan đến âm nhạc và được đông đảo khán giả mong chờ. So với nhiều ca sĩ đồng trang lứa, Tuấn Hưng là một trong số ít những gương mặt vẫn giữ được sức hút đáng nể sau nhiều năm làm nghề.

Ảnh: Tuấn Hưng - Hương Baby

Để duy trì được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đòi hỏi khá nhiều yếu tố. Sau đây là những điều mà ai cũng nên biết để đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Thứ nhất, hãy thường xuyên bày tỏ tình yêu, sự quan tâm dành cho nhau. Thứ hai, đừng mắc phải một sai lầm nhiều lần. Thứ ba, hãy nỗ lực tạo nên những điều lãng mạn.