Học mỹ nhân Việt diện chân váy dài tôn dáng tuyệt đối

15:32 01/09/2023

Chân váy dài là một trong những item giúp người mặc tôn nét thanh lịch cực kỳ hiệu quả. Nhưng làm thế nào để diện item này trông thật tôn dáng, không phải chị em nào cũng biết bí quyết. Sau đây là một số gợi ý hay ho đến từ các mỹ nhân Vbiz. 

Yến Trang

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng - nữ ca sĩ Yến Trang là một trong những mỹ nhân Vbiz cực kỳ ưa chuộng chân váy dài.  Đây cũng là item giúp mỹ nhân này "ăn gian" chiều cao hiệu quả. 


Yến Trang khá ưa chuộng những mẫu chân váy dài. Ảnh: Yến Trang

Cụ thể, Yến Trang thường mix-match chân váy dài cùng áo thun, áo hai dây hoặc áo sơ mi... tùy hứng. Cách phối đồ của nữ ca sĩ thường thiên về hướng thoải mái, tạo cảm giác phóng khoáng và thời thượng. 


Diện áo hai dây cùng chân váy dài và dép xỏ ngón đế xuồng, Yến Trang tôn dáng hiệu quả. Ảnh: Yến Trang 


Sơ vin cũng là một trong những tuyệt chiêu giúp Yến Trang diện chân váy dài trông tôn dáng hơn. Ảnh: Yến Trang

Hà Trúc

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, Hà Trúc "ăn gian" chiều cao hiệu quả nhờ những màn phối đồ cao tay cùng chân váy dài. Và một trong những tuyệt chiêu hay ho mà mỹ nhân này gợi ý cho các chị em chính là phối chân váy dài cùng áo lửng. 


Chân váy dài cùng áo lửng là combo cực kỳ ăn ý. Ảnh: Hà Trúc


Hà Trúc phối đồ cao tay liền có ngay tổng thể cao ráo. Ảnh: Hà Trúc

Một điểm nữa rất đáng học hỏi ở cách phối đồ của Hà Trúc chính là chọn những gam màu cơ bản và trung tính dễ kết hợp. Với những chị em chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phối đồ, đây đích thị là mẹo hay đáng bỏ túi. 


Một set đồ trắng đơn giản xuống phố cũng đủ khiến bao người dõi theo. Ảnh: Hà Trúc

Tăng Thanh Hà

Chân váy dài cũng là "item ruột" của Tăng Thanh Hà. Từng không ít lần chia sẻ hình ảnh lên đồ với item này, mẹ 3 con thường áp dụng công thức quen thuộc đó là chân váy dài kết hợp với áo sát cánh. 


Những màn phối đồ với chân váy dài của Tăng Thanh Hà luôn tạo cảm giác thanh lịch. Ảnh: Tăng Thanh Hà


Nàng "ngọc nữ" cũng áp dụng tuyệt chiêu sơ vin áo và chân váy dài tạo cảm giác tổng thể gọn gàng, tôn dáng hơn. Ảnh: Tăng Thanh Hà

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn mách nước chị em kết hợp áo thun phom nhỏ cùng chân váy dài. Đây cũng là combo lý tưởng dễ mặc, dễ phối lại tôn dáng hiệu quả. 


Xuống phố với set đồ gồm áo thun basic và chân váy lưới dáng dài, Tăng Thanh Hà mix-match thêm một số phụ kiện liền có ngay tổng thể hút mắt. Ảnh: Tăng Thanh Hà

Phương Khánh

Nổi tiếng là mỹ nhân có gu ăn mặc hút mắt, Phương Khánh sở hữu không ít bí quyết diện chân váy dài hay ho. Đơn cử như tuyệt chiêu diện cả cây đơn sắc, cách phối này tạo cảm giác dáng người cao ráo hơn. Đặc biệt, với những chị em không rành cách phối màu thời trang, đây đích thị là mẹo hay nên học hỏi. 


Diện đồ nguyên cây đơn sắc tuy đơn giản nhưng vẫn hút mắt. Ảnh: Phương Khánh


Các nàng lười phối màu trang phục chỉ cần áp dụng cách này của Phương Khánh liền có ngay set đồ đẹp. Ảnh: Phương Khánh

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt như Phương Khánh, Yến Trang, Tăng Thanh Hà hay Hà Trúc đều có những ý tưởng diện chân váy dài đẹp mắt. Các chị em nếu yêu thích item này đừng ngại tham khảo những tuyệt chiêu kể trên. Đặc biệt, với hội chị em công sở mong muốn hình ảnh trở nên thanh lịch hơn, chân váy dài chính là chọn lựa điểm 10. 

BÍ QUYẾT ĐỂ PHỤ NỮ NẮM BẮT HẠNH PHÚC

Là phái yếu để có được hạnh phúc xứng đáng cần không ngừng trau dồi bản thân. Sau đây là một số bí quyết giúp chị em trở nên tự tin và tỏa sáng hơn để năm bắt hạnh phúc.

Thứ nhất, không ngừng yêu thương bản thân. Thứ hai, nỗ lực trau dồi kiến thức để trở nên tự tin hơn. Thứ ba, hãy là một người độc lập, quyết đoán khi chọn lựa.