Hoàng Thùy Linh lại nhận “quả ngọt”, được vinh danh Nghệ sĩ nổi bật năm 2023

18:15 14/01/2024

Tối 13/1, Lễ vinh danh gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023 diễn ra. Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang giao Cục Nghệ thuật biểu diễn cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức.

 
Hoàng Thùy Linh xúc động nhận giải thưởng.
Hoàng Thùy Linh xúc động nhận giải thưởng.

Hạng mục Ca sĩ nổi bật của năm được trao cho Hoàng Thùy Linh. Phát biểu tại chương trình, Hoàng Thùy Linh nói: "Tôi rất vinh dự khi nhận giải thưởng này. Sự ghi nhận này khiến tôi càng phải cố gắng hơn nữa. Tôi sẽ nhìn những nhược điểm của bản thân để thay đổi, những ưu điểm để tiếp tục phát huy".

Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô đã có một năm làm việc không ngừng nghỉ đến mức chưa bao giờ nghĩ có đủ sức để làm được nhiều đến thế với những MV, ca khúc mới, một bộ phim truyền hình, các sản phẩm thương mại và cả một concert đầu tiên của bản thân. 

 
Cô gửi lời cảm ơn sau khi nhận giải.
Cô gửi lời cảm ơn sau khi nhận giải.

Trong đó Vietnamese Concert diễn ra vào tháng 9 năm 2023, đúng dịp Trung Thu, được xem là một cột mốc quan trọng và đầy ý nghĩa mà Hoàng Thùy Linh đã ấp ủ và thực hiện được cùng ekip. 

 
Hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong Vietnamese Concert.
Hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong Vietnamese Concert.

"Thử thách luôn tôi luyện Linh mỗi ngày, bản thân mình luôn biết ơn vì điều đó. Quý giá hơn nữa khi gia đình, những đồng đội và những tình cảm yêu thương luôn ở cạnh trong lúc gian nan và cả khi vinh hiển. Đó là một đặc ân và sự may mắn của Linh trong cuộc đời này", Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Có thể thấy 2023 là năm gặt hái nhiều thành công của Hoàng Thùy Linh. Đây là động lực để cô có 1 năm 2024 tỏa sáng hơn.