Hoàng Thùy Linh chính thức xin lỗi sau phát ngôn bất cẩn

16:30 19/09/2023

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh đăng tải một bài viết dài, gửi lời xin lỗi đến những người yêu thương và luôn đồng hành trong chặng đường ca hát của cô nhưng bị ảnh hưởng tâm trạng bởi những phát ngôn gây tranh cãi thời gian qua.

Nữ ca sĩ trải lòng: "Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được "Đoàn Viên" sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau."

 
Bài viết trên trang cá nhân của giọng ca "Bo xì bo". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bài viết trên trang cá nhân của giọng ca "Bo xì bo".

Bên cạnh đó, chủ nhân hit See Tình cũng hứa rút kinh nghiệm sâu sắc, đồng thời "xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ". Hoàng Thùy Linh sau đó không quên thể hiện sự biết ơn khán giả đã ủng hộ, đón nhận cô qua từng sản phẩm âm nhạc và cho biết sẽ trau dồi, rèn luyện bản thân để những người cô luôn trân trọng sẽ không cảm thấy thất vọng. 

 
Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt buổi hòa nhạc đầu tiên trong sự nghiệp"Vietnamese concert". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt buổi hòa nhạc đầu tiên trong sự nghiệp"Vietnamese concert".

Phía dưới bài chia sẻ, công chúng để lại bình luận cổ vũ, động viên nữ ca sĩ:

"Yêu thương, cố gắng lên, mọi người luôn bên cạnh em".

"Luôn luôn trân trọng, luôn luôn bên chị".

"Giữ sức khỏe và tinh thần tốt cho concert nhé chị".

 
  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
 

Vietnamese Concert không chỉ là đêm biểu diễn âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh mà còn như lời cảm ơn cô gửi đến tất cả những người đã yêu thương suốt chặng đường nghệ thuật gần 20 năm. Cô chọn thời điểm Tết Trung thu để làm đêm nhạc, vì mùa Thu là mùa của sự dịu dàng, mùa của yêu thương.


Trước đó, tại buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi trả lời lòng vòng, không đúng trọng tâm lúc nhận được câu hỏi từ phía truyền thông. 

Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho màn hát live tại concert như thế nào, Hoàng Thùy Linh lựa chọn kể câu chuyện "biết đi" để khẳng định bản thân có thể hát live, khiến khán giả khó hiểu và đặt câu hỏi về thái độ của cô: "Chị có hai đôi chân và may mắn bố mẹ chị sinh ra là chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

 
Bên cạnh đó, phát ngôn về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và hành động mời phóng viên lên sân khấu để "hiểu được cảm giác" cũng khiến dân tình khó chịu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bên cạnh đó, phát ngôn về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và hành động mời phóng viên lên sân khấu để "hiểu được cảm giác" cũng khiến dân tình khó chịu.

 
Được biết, đêm nhạc Vietnamese Concert dự kiến diễn ra ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), với quy mô khoảng 7.000 khán giả. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Được biết, đêm nhạc Vietnamese Concert dự kiến diễn ra ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), với quy mô khoảng 7.000 khán giả.

NGUỒN ẢNH: FBNV
 

Hoàng Thùy Linh là một trong những nghệ sĩ nữ nhận nhiều sự yêu mến từ khán giả. Giọng ca 8X sở hữu một loạt bản hit đình đám như See Tình, Gieo Quẻ... Tuy nhiên, vừa qua cô nàng đã có một pha tự hủy trước màn trả lời phỏng vấn bị cho là có thái độ trịch thượng, đôi co với phóng viên.

Trong cuộc sống, chúng ta nên có thái độ cầu thị, học hỏi mỗi ngày. Điều này giúp ta hoàng thiện bản thân hơn.