"Hoa hồng triệu đô" Hoàng Thị Kim Oanh - CEO KyO

02/06/2021, 16:00 GMT+07:00

Nếu hoa hồng là chúa tể của các loài hoa thì CEO Hoàng Thị Kim Oanh đang nở rộ vẻ đẹp quyền lực nhất trong vương quốc KyO Cosmetic của mình.

Người ta thường nói “Phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình” và điều đó hoàn toàn đúng với CEO Hoàng Thị Kim Oanh. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô sinh viên Hoàng Thị Kim Oanh đã tập tành thực hiện đam mê kinh doanh của mình. Và sau nhiều lần vấp ngã rồi lại tự đứng dậy, cô quyết định thành lập công ty của riêng mình: KyO Cosmetic. 

 
CEO Hoàng Thị Kim Oanh
CEO Hoàng Thị Kim Oanh

Với sứ mệnh cao cả là chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng với mặt hàng thực phẩm chức năng, CEO Kim Oanh đặt sự tận tâm và đạo đức kinh doanh lên hàng đầu. Và điều đó cũng được cô chia sẻ với tất cả các thành viên hệ thống từ lúc “nhen nhóm” suy nghĩ muốn đồng hành cùng KyO Cosmetic. 

Và có lẽ, đó cũng chính là chìa khóa vạn năng giúp KyO Cosmetic mở ra biết bao cánh cửa cơ hội và thu về niềm tin tuyệt đối đến từ khách hàng. 

Các thành viên xuất sắc của KyO Cosmetic nhận bằng vinh danh vì những nỗ lực kinh doanh và truyền tải thông điệp công ty đến khách hàng.Các thành viên xuất sắc của KyO Cosmetic nhận bằng vinh danh vì những nỗ lực kinh doanh và truyền tải thông điệp công ty đến khách hàng.

Ngoài việc nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, điều khiến CEO Kim Oanh trăn trở là làm sao để xây dựng nên một hệ thống KyO đoàn kết và luôn bừng nhiệt huyết. Ngoài những chiến lược phát triển thì chính cô phải là tấm gương sáng để hệ thống noi theo.

 
CEO Kim Oanh luôn nỗ lực qua từng ngày để hoàn thiện bản thân, để mình thực sự là một đóa hồng vừa “đẹp” vừa “thơm”. 
CEO Kim Oanh luôn nỗ lực qua từng ngày để hoàn thiện bản thân, để mình thực sự là một đóa hồng vừa “đẹp” vừa “thơm”. 

Và kết quả xứng đáng cho sự cố gắng ấy là hệ thống KyO Cosmetic của hôm nay đã sở hữu số lượng thành viên lên đến hàng trăm và mức doanh thu khủng. Quan trọng hơn, họ tách biệt rõ ràng tình cảm và công việc. Về “công”, họ kinh doanh cạnh tranh lành mạnh. Về “tư”, họ giúp đỡ nhau, động viên nhau, xem KyO Cosmetic là gia đình thứ hai của mình. Tôi gọi đó là sự chuyên nghiệp. Và với nhà lãnh đạo Kim Oanh, đó là thành công đáng giá “triệu đô”.

 
CEO Kim Oanh (bên trái) trong lễ ký kết hợp tác CEO thương hiệu cổ đông.
CEO Kim Oanh (bên trái) trong lễ ký kết hợp tác CEO thương hiệu cổ đông.

Với tầm nhìn đúng đắn cùng sự kiên trì và tận tâm của CEO Kim Oanh, trong tương lai không xa, chúng ta sẽ nhìn thấy một KyO Cosmetic phát triển rực rỡ.