Hành trình lan tỏa thông điệp sống yêu vận động

30/08/2014, 10:00 GMT+07:00

Cùng ICY chanh muối, các bạn trẻ đã làm lan tỏa rộng khắp tinh thần yêu thích vận động và sẵn sàng chinh phục những vùng đất mới.

Cuộc thi Chinh phục Dubai khép lại một mùa hè Sống Yêu Vận Động 2014 trọn vẹn và thành công với sự ủng hộ và hưởng ứng hết mình của giới trẻ trên toàn quốc. Cùng ICY chanh muối, các bạn trẻ đã làm lan tỏa rộng khắp tinh thần yêu thích vận động và sẵn sàng chinh phục những vùng đất mới. 

21.400 là số lượt yêu thích trên fanpage chính thức của chương trình tại www.facebook.com/songyeuvandong. Lượt like và comment của trang luôn nằm trong top các fanpage có mức độ tương tác và chia sẻ cao ngất ngưởng.

118 là số lượng bài dự thi mà các thí sinh trên toàn quốc đã gởi về trong vòng 30 ngày phát động cuộc thi trên kênh online. 

12 là số lượng thử thách mà người tham gia đã lần lượt chinh phục. Từ chạy đua với mặt trời, thăng bằng trên dây, chiếc chìa khóa vàng đến những màn đua tranh căng thẳng như chiến binh sa mạc, vượt thác… và cuối cùng là chinh phục sa mạc Safari huyền bí.

2 là số sa mạc mà người chơi được chinh phục. Từ "tiểu sa mạc" Phan Thiết chập chùng đồi nối đồi thách thức cả những tay chơi chuyên nghiệp đến đại mạc Safari – Dubai miên man cát vàng rực và nóng đến ngộp thở.


	   

Nhiệt độ lên đến 48 độ C ban ngày và xấp xỉ 35 độ C ban đêm tại sa mạc Safari, Dubai được người tham gia đánh giá là sự thử thách khắc nghiệt nhất của chương trình này. 

Với sự đồng hành của nước giải khát ICY chanh muối giúp bù nước và hỗ trợ cân bằng điện giải trong quá trình vận động thể lực, tinh thần yêu vận động đã được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng tích cực và họ đã sẵn sàng cho các hành trình Sống Yêu Vận Động mùa sau!