Hãng hàng không

Loạt bài viết về Hãng hàng không - YAN News - Play Your News

Không muốn vợ buồn, phi công đang nghỉ phép xung phong lên lái máy bay

Sau sự việc trên, người phát ngôn của EasyJet đã lên tiếng cảm ơn sự giúp đỡ hết mình của người phi công đối với hãng.

Ăn mặc "thiếu vải", cô gái trẻ bị buộc khoác thêm áo nếu không muốn "nghỉ bay"

Bạn đã bao giờ thấy tình cảnh máy bay không cất cánh với lý do: Hành khách mặt đồ quá "mát mẻ" vượt quá mức cho phép chưa?

Việt Nam có hãng hàng không lọt top 50 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Nửa đầu năm, hãng hàng không này đạt tổng doanh thu thuần 21.222 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.999 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 29% và 11% so với cùng kỳ

Bị nhắc nhở về việc ném, quăng hành lý của khách, nhân viên hàng không chụp ảnh hôn từng cái vali

Từ sự cố quăng hành lý của khách lung tung, giám đốc hãng hàng không nổi tiếng đã phải lên tiếng xin lỗi và chấn chỉnh lại nhân viên về cách làm việc.

Vụ hơn 100 hành khách bức xúc vì hành lý bất ngờ "biến mất" khỏi chuyến bay, hãng hàng không nói gì?

Ngay khi hành lý về đến Việt Nam chiều 6/2, hãng hàng không đã triển khai bàn giao cho khách, một số khách chưa nhận sẽ tiếp tục được bàn giao trong hôm nay.

Hãng hàng không sẽ bị xử phạt vụ người mẫu bikini trên chuyên cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam?

Cục Hàng không VN đang xem xét xử lý hành vi vi phạm của một hãng hàng không về sự cố người mẫu ăn mặc phản cảm trên chuyến bay đón tuyển thủ U23 Việt Nam.

Nhật Bản sở hữu hai hãng hàng không chuẩn giờ nhất thế giới

Trong top 20 hãng hàng không bay đúng giờ nhất thế giới, Nhật Bản sở hữu cả hai hãng đứng đầu danh sách.

20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2018

Việc đối mặt với sự cố và cách giải quyết là một trong những yếu tố giúp đánh giá chất lượng các hãng hàng không trên thế giới.

Bạn nghĩ chim trời không thể làm thủng vỏ máy bay, ấy là đã nhầm to rồi nhé!

Một “vị khách không mời" là chú chim to lớn đã mắc kẹt vào chiếc máy bay của hãng American Airlines, khiến đầu máy bay bị vỡ.

Xử lý nghiêm nhân viên Vietjet xé vé hành khách đến trễ

Ngày 12/11, Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách.

Xem thêm