Hai lần thiết kế của Công Trí chiếm sóng trong MV của Rosé

05/04/2021, 15:30 GMT+07:00

Cả hai thiết kế của nhà mốt Việt đều chiếm sóng trong hai MV đầu tay của Rosé, cùng với đó, mức giá cũng khiến nhiều người phải choáng.

Sau sự thành công của On The Ground, Rosé tiếp tục trình làng MV của Gone vào đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ địa phương). Lại một lần nữa, giọng ca chính của BLACKPINK tiếp tục khiến fan mê mẩn khi xuất hiện với những tạo hình mãn nhãn. Điểm chung ở hai MV của Rosé, chính là những thiết kế của của NTK Nguyễn Công Trí.

 
Rosé có đến hai lần diện thiết kế của nhà mốt Việt. (Ảnh: Chụp màn hình)
Rosé có đến hai lần diện thiết kế của nhà mốt Việt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều đáng nói nhất là ở cả hai MV On The GroundGone, những chiếc đầm của Nguyễn Công Trí đều chiếm trọng spotlight, xuất hiện trong cảnh quay đắt giá, đầy tính nghệ thuật.

Trong phân cảnh đứng ngược sáng ở MV On The Ground, Rosé đã diện một thiết kế thuộc bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2020 được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York.

 
Khung cảnh ấn tượng trong MV On The Ground. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khung cảnh ấn tượng trong MV On The Ground. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Chiếc bodysuit phối hợp hoàn hảo cùng chiếc áo choàng đính những lợi lông mảnh bay bổng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Chiếc bodysuit phối hợp hoàn hảo cùng chiếc áo choàng đính những lợi lông mảnh bay bổng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Đây cũng là thiết kế chiếm spotlight trong MV của Rosé. (Ảnh: Chụp màn hình)
Đây cũng là thiết kế chiếm spotlight trong MV của Rosé. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chiếc bodysuit này mang chất liệu lưới, được NTK Công Trí dùng kỹ thuật đính kết, tạo nên hình ảnh nắng chiếu rọi trong bình minh. Kèm theo đó là chiếc áo choàng làm từ tơ mỏng, đính những sợi lông mảnh hình tam giác, tạo nên độ bay bổng và nét lãng mạn cho trang phục. So với dàn váy áo mà Rosé diện trong MV On The Ground, đây là một thiết kế có giá khá ấn tượng, lến đến 12.000 USD (khoảng 277 triệu đồng).

 
Thiết kế gốc của Công Trí nằm trong BST Xuân Hè 2020. (Ảnh: AFP)
Thiết kế gốc của Công Trí nằm trong BST Xuân Hè 2020. (Ảnh: AFP)

Trong khi đó ở MV Gone, Rosé cũng xuất hiện trong nhiều tạo hình, trang phục ấn tượng và một trong những thiết kế làm nổi bật vẻ đẹp, khí chất của nữ ca sĩ trong MV này, chính là bộ đầm cực phẩm từ nhà mốt Nguyễn Công Trí.

 
Thiết kế tinh tế của NTK Công Trí góp phần tạo nên khung cảnh nghệ thuật cho MV Gone. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiết kế tinh tế của NTK Công Trí góp phần tạo nên khung cảnh nghệ thuật cho MV Gone. (Ảnh: Chụp màn hình)

Rosé phủ sắc cầu vồng trong phân cảnh ngồi ở giữa không gian tối đen với chiếc đầm rực rỡ “made in Vietnam”. Chiếc đầm có vạt lông vũ tam giác, xen kẽ những tông màu tươi sáng như xanh đỏ vàng, tạo nên nét bay bổng, vừa mong manh, lãng mạn cho nữ ca sĩ trong khung hình này.     

 
Rosé khoe vẻ đẹp công chúa với thiết kế cầu kỳ đầy màu sắc. (Ảnh: Chụp màn hình)
Rosé khoe vẻ đẹp công chúa với thiết kế cầu kỳ đầy màu sắc. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Thiết kế này cũng giúp Rosé tôn sắc vóc lý tưởng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiết kế này cũng giúp Rosé tôn sắc vóc lý tưởng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bộ váy kỳ công này từng được trình diễn cuối cùng trong show, bởi thiên thần Victoria’s Secret – Elsa Hosk, giúp Công Trí tạo nên dấu ấn tại tuần lễ thời trang quốc tế. Giá của thiết kế này khiến nhiều người mới nghe qua cũng choáng ngợp khi tới 26.000 USD (khoảng 606 triệu đồng).

 
Chiếc váy này cũng khiến dân tình trầm trồ khi bóc giá. (Ảnh: Công Trí)
Chiếc váy này cũng khiến dân tình trầm trồ khi bóc giá. (Ảnh: Công Trí)

Được biết, ê-kíp của BLACKPINK đã phải liên hệ với NTK Công Trí về việc hợp tác cho dự án MV của Rosé. Việc thiết kế của một nhà mốt Việt xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ nước ngoài là niềm tự hào của đông đảo fan trên mảnh đất hình chữ S.

Cùng cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất tại YAN nhé!

SO KÈ SỐ LƯỢNG TRANG PHỤC CỦA ROSÉ TRONG ON THE GROUND VÀ GONE 

Dù ra mắt sau nhưng MV Gone cũng được đầu tư không kém về khoản trang phục, tạo hình. Trong MV mới "thả xích" vào tối ngày 4/4, Rosé xuất hiện trong 7 trang phục khác nhau và tạo hình nào cũng được khen ngợi không ngớt. 

Trong khi trước đó ở MV On The Ground, Rosé được đầu tư tổng cộng 10 bộ trang phục, có thể thấy MV Gone vẫn thua MV trước về khoản lượng trang phục. Dù diện ít hơn nhưng rõ thấy ở MV Gone, nhưng tất cả những gì nàng ca sĩ diện lên người đều được đầu tư hết sức kỹ lưỡng, chỉn chu. 

Mặt khác ở cả hai MV, Rosé vẫn dành sự ưu ái đặc biệt với những thiết kế của nhà mốt Việt Nguyễn Công Trí. Hai thiết kế đính lông bay bổng tạo nên nét thơ, lãng mạn trong những thước hình của cô nàng idol. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!