Hai lần dự show thời trang "khuynh đảo" làng mốt thế giới của Lisa

29/09/2019, 16:40 GMT+07:00

Bên cạnh trang phục hơn nửa tỷ đồng, thần thái và nhan sắc của Lisa thuộc hàng thượng thừa, nhanh chóng đứng đầu trong các bảng tìm kiếm.

Nếu Rosé vừa khiến làng mốt thế giới trầm trồ thi một thành viên khác của BLACKPINK  Lisa cũng đã có phần thể hiện không thể xuất sắc hơn. Tại Paris Fashion Week dự show Celine, người đẹp thể hiện được phong thái nữ thần, sự sang chảnh nhưng không kém phần duyên dáng. Cô được báo chí quốc tế săn đón, chụp hình với nhà sáng tạo của nhà mốt đắt giá và những người nổi tiếng khác. 

>> Xem thêm: Đọ độ sang chảnh khi dự show thời trang của bốn cô nàng BLACKPINK

Hai lần dự show thời trang

Hai lần dự show thời trang

Lisa tại Paris Fashion Week tháng 9/2019

Sau màn "chào sân" vào đầu tháng 6 vừa rồi, Lisa để lại ấn tượng lớn đối với BLINK ở Pháp nói riêng và giới mộ điệu quốc tế nói chung. Quay trở lại ở Paris Fashion Week, idol không kém cạnh Jisoo hay Rosé trước đó, cô nàng diện chiếc áo thun ôm tay dài fix body cổ cao cùng chân váy dài. 

Hai lần dự show thời trang

Hai lần dự show thời trang

Lisa trang điểm chuẩn Tây, mắt khói môi tông nude. Sự xuất hiện của "nàng thơ" Lisa ngay lập tức khiến truyền thông quốc tế "hỗn loạn", ai cùng dành nhiều tình cảm cho em út BLACKPINK. Trong chiếc váy dài của thương hiệu yêu thích cùng chiếc áo trắng cổ cao Lisa tựa như nữ thần, chiếm "spotlight" của nhiều tên tuổi đình đám khác. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa (BLACKPINK) đẹp như thơ, gây "náo loạn" Paris Fashion Week

Hai lần dự show thời trang

Hai lần dự show thời trang

Cô nàng được khen ngợi là có thân hình chuẩn siêu mẫu, thân hình mảnh khảnh cùng đôi chân dài miên man giúp idol ghi điểm đối với cả nhà mốt Celine. Được biết các item lần này được Lisa diện, nhà mốt còn chưa ra mắt. Vậy mới thấy Lisa được ưu ái và có ảnh hưởng đến thời trang thế giới như thế nào. 

Hai lần dự show thời trang

Hai lần dự show thời trang

Sau lần dự show này, #LALISAxCelinePFW đạt 3 triệu tweets trong chưa tới 24 giờ và đạt 3.15 triệu Tweets trong 1 ngày cụm từ "Lisa Celine show" cũng nhanh chóng lọt top trên các trang tìm kiếm. Cô nàng là là người nổi tiếng nữ đầu tiên ở cả Thái và Hàn đạt cột mốc này cho sự kiện solo. 

Hai lần dự show thời trang

 
Lisa đứng đầu BXH tìm kiếm trên Twitter. 
Lisa đứng đầu BXH tìm kiếm trên Twitter. 

Lisa tại CELINE’s Men Fashion show 2019

Trong lần dự show Celine trước đó, Lisa cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện chỉn chu, thú hút sự chú ý của khán giả từ khi xuất hiện tại sân bay. Trong show diễn chính thức của nhà mốt, Lisa diện bộ cánh không thể ngầu hơn, thể hiện khí chất của một idol quốc tế. Thành viên BLACKPINK diện thiết kế đơn giản, gọn gàng với áo thun trắng, quần jean sẫm màu và áo khoác ngoài.

>> Đừng bỏ lỡ: Lisa xuất hiện chất lừ, nổi bật ở hàng ghế đầu của Paris Fashion Week 2019

Hai lần dự show thời trang

 
Điều khiến người hâm mộ phải chú ý là thần thái cũng như món phụ kiện nổi bật cô nàng lựa chọn. 
Điều khiến người hâm mộ phải chú ý là thần thái cũng như món phụ kiện nổi bật cô nàng lựa chọn. 

Bộ cánh được đánh giá cao ngay cả với giới chuyên môn khó tính. Dù không hở, sexy hay phô diễn hình thể Lisa cũng nhận được "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên cô dự một sự kiện thời trang với tư cách cá nhân, tuy nhiên người đẹp đã thể hiện tốt vai trò của mọt idol toàn cầu. 

Hai lần dự show thời trang

Hai lần dự show thời trang

 
Cô nàng thậm chí còn gặp gỡ và trò chuyện với nhà sáng tạo của Celine. 
Cô nàng thậm chí còn gặp gỡ và trò chuyện với nhà sáng tạo của Celine. 

 
Tổng bộ cánh lên đến 26.470 USD tương đương với 650 triệu đồng cho lần dự Fashion Week đầu tiên. 
Tổng bộ cánh lên đến 26.470 USD tương đương với 650 triệu đồng cho lần dự Fashion Week đầu tiên. 

Không hổ danh là "em út vàng" của YG, Lisa chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Cùng với Jisoo, Jennie, Rosé, các idol tạo nên một BLACKPINK - nhóm nhạc nữ hoàn hảo và xuất sắc nhất của Kpop hiện tại. 

8 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới: 

1. Prada (giá trị thương hiệu: 4,8 tỷ USD)

2. Burberry (giá trị thương hiệu: 4,9 tỷ USD)

3. Dior (giá trị thương hiệu:5,2 tỷ USD)

4. Chanel (giá trị thương hiệu: 8 tỷ USD)

5. Rolex (giá trị thương hiệu: 9,3 tỷ USD)

6. Cartier (giá trị thương hiệu: 10,6 tỷ USD) 

7. Gucci (giá trị thương hiệu: 14,9 tỷ USD) 

8. Hermès (giá trị thương hiệu: 15,3 tỷ USD)

Ảnh: Tổng hợp 

Xem thời trang sang trọng và phong cách riêng biệt của những người đẹp Việt trên YAN News với bọn mình nha!