Hà Nội: Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng bị tố thái độ phục vụ siêu tệ

17/01/2021, 16:45 GMT+07:00

Sau bài viết tố thái độ phục vụ "tệ kinh khủng" của nhân viên tại chuỗi nhà hàng gà rán này, nhiều người đã lên tiếng đồng tình.

Giữa một rừng những cửa hàng ăn uống thì điều giữ chân được khách hàng không chỉ là đồ ăn ngon mà còn là thái độ phục vụ của nhân viên. Thế nhưng mới đây, 1 chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng Hà Nội lại gây thất vọng khi có nhiều hành động khiếm nhã với khách hàng khi được phản hồi. 

Ngay sau đó, đã có rất nhiều người lên tiếng và chia sẻ về trải nghiệm tệ không kém của mình tại chuỗi nhà hàng này.

 
Nhân viên có thái độ phục vụ tệ khiến khách hàng thất vọng. (Ảnh minh họa)
Nhân viên có thái độ phục vụ tệ khiến khách hàng thất vọng. (Ảnh minh họa)

>>> Có thể bạn muốn đọc: Quán cà phê bị dân mạng vote 1 sao vì mắng khách

Nhân viên mặt “đâm lê”, nói bậy khi đáp lời khách

Mới đây, trên một hội nhóm chuyên review đồ ăn ở Hà Nội, một tài khoản đã chia sẻ bài viết phản ánh về thái độ phục vụ không chuyên nghiệp của nhân viên tại 1 chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng trên địa bàn thành phố. 

Được biết, vị khách này đã đến nhà hàng này 2 lần ở 2 chi nhánh khác nhau. Ở tại cơ sở đầu tiên người này đến, nhân viên không mang đồ ăn theo đúng yêu cầu. Thế nhưng khi phản hồi lại với nhân viên, thì vị khách nhận được câu trả lời là vì không còn sớm nên không đổi được. 

 
Phản ánh của khách hàng sau khi nhận được thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp của nhân viên. (Ảnh chụp màn hình: Hội review đồ ăn có tâm)
Phản ánh của khách hàng sau khi nhận được thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp của nhân viên. (Ảnh chụp màn hình: Hội review đồ ăn có tâm)

Mặc dù đã nỗ lực phản ánh tiếp lên page, có nhân viên gọi lại phản hồi nhưng cuối cùng không ai giải quyết triệt để vấn đề này. 

Ở lần thứ 2, người này cho biết nhân viên mang đồ ăn ra không đúng yêu cầu, sau đó cô đã tới quầy để hỏi trực tiếp thì nhận được thái độ khó chịu và gắt gỏng của nhân viên trong bếp.

Thậm chí có cả quản lý ở đó, nhưng nhân viên vẫn có cách ứng xử siêu tệ, còn văng tục khiến vị khách vô cùng bức xúc. Cuối cùng vị khách này kết luận:

" Phần gà thì vẫn như hồi xưa mình ăn, ngon thôi không có gì cả nhưng so với các quán gà khác có thái độ phục vụ tốt hơn thì mình xin phép không bao giờ quay lại. Đồ ăn: 8/10. Thái độ phục vụ: 1/10."

 
Dòng chia sẻ dài đầy phẫn nộ của vị khách. (Ảnh chụp màn hình: Hội review đồ ăn có tâm)
Dòng chia sẻ dài đầy phẫn nộ của vị khách. (Ảnh chụp màn hình: Hội review đồ ăn có tâm)

>>> Có thể bạn muốn đọc: Những kiểu phục vụ "không cần" khách chỉ có ở Hà Nội

Dân tình cũng có trải nghiệm chẳng khá khẩm hơn

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, đã có rất nhiều người bày tỏ cảm xúc và chia sẻ trải nghiệm của mình tại chuỗi nhà hàng này.

Có vẻ như ở các chi nhánh khác, nhân viên cũng có những ứng xử không chuyên nghiệp lắm. Nên không ít người tỏ ra phẫn nộ.

“Mình ăn ở đây tại 1 chi nhánh khác. Nhân viên cũng mặt sưng sỉa, mặc dù chẳng đông khách. Nhân viên order nhưng giọng rất thái độ. Đồng ý là đang bầu thì có khó chịu hơn nhưng làm dịch vụ mà thế thì ai dám tới ăn”.
“Với tư cách 1 khách hàng, mình thấy chất lượng thực sự tệ. Đồ ăn thì thua xa một số thương hiệu gà rán khác. Burger siêu thảm họa, nát bét. Bàn không lau hoặc lau qua loa. Đĩa dao rất bẩn. Thêm nữa là thái độ của nhân viên, lúc nào cũng cau có, nói như bị ai ép uổng gì”.
“Chán luôn ạ. Hôm Noel mình đi ăn ở cơ sở khác, gọi 1 combo thêm khoai tây vừa mực chiên. Lần đầu nhân viên đưa 2 miếng gà và bảo 2 miếng kia mang lên sau. Nhưng ngồi ăn hết và đợi hơn 40 phút không thấy nhân viên mang đồ ăn lên, trong khi những bàn đến sau mình đã đủ đồ.”

 
Nhân viên thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp gây bức xúc cho khách hàng. (Ảnh minh họa: Mashable)
Nhân viên thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp gây bức xúc cho khách hàng. (Ảnh minh họa: Mashable)

>>> Có thể bạn muốn đọc: Hết dính phốt "vật thể lạ", quán bún chả Obama lại bị tố để khách chờ lâu, đói quá phải ăn bún không

Để thu hút và giữ chân được khách hàng thì đồ ăn ngon là chưa đủ mà quan trọng hơn là thái độ phục vụ của nhân viên. Nếu không thay đổi điều này, thì chẳng sớm thì muộn khách hàng cũng sẽ quay lưng và tẩy chay nhà hàng.

Hãy tham gia group Oh!Man Mèn Ơi để hóng tin nhanh nhé!

CÔ GÁI BỨC XÚC KHI BỊ NHÂN VIÊN MẮNG NGƯỢC VÌ XIN THÊM ĐỒ NHỂ ỐC

Không chỉ có chuỗi nhà hàng tên mà còn rất nhiều quán ăn được dân mạng truyền tay nhau, đưa vào "blacklist" vì thái độ phục vụ quá tệ.

Cụ thể là trường hợp của cô gái dưới đây. Cụ thể khi vào 1 quán ốc có tiếng trên đường Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), cô bạn này đi nhóm 4 người nhưng đang chờ 2 người khác đang tới. Trong lúc chờ đợi, cô bạn ngồi đặt đồ trước.

Mặc dù đã dặn nhân viên bàn có 4 người nhưng khi mang ra, tất cả đồ ăn và dụng cụ nhể ốc chỉ có 2 phần. Sau đó người này hỏi nhân viên và được đáp lại rằng khi nãy chỉ ghi 2 người trong đơn. Đến đây, thái độ của nhân viên đã bắt đầu có dấu hiệu không ổn.

Cô gái vẫn nhẹ nhàng xin thêm 2 bộ dụng cụ nhể ốc và nước chấm khác nhưng phải đợi 15 phút vẫn không ai mang ra, đến khi thắc mắc thì bị mắng ngược lại.

Đọc tiếp tại đây!