Gọng kính cận hàng hiệu chính hãng: Lộ diện 5 xu hướng hot nhất

17:30 29/11/2023

Gọng kính hàng hiệu là phụ kiện không hề lỗi mốt. Vì chúng luôn xuất hiện với diện mạo mới qua các mùa.

Làm mới phong cách với 5 kiểu gọng kính hàng hiệu thời trang

Mùa này chứng kiến sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới. Bên cạnh các trang phục theo mùa, các nhà sản xuất gọng kính hiệu cũng nhanh chóng bắt nhịp. Kính mắt mèo hay các kiểu kính ngoại cỡ đều là xu hướng đón đầu làng thời trang.

1. Gọng kính mắt mèo

Vẫn vang dội như mọi khi, kính mắt mèo vẫn tồn tại và gây chú ý nhờ ngoại hình độc đáo và khả năng làm bật trang phục khi kết hợp. Nhờ ưu điểm vượt trội, các nhãn hàng lớn cũng không thể bỏ qua xu hướng này trong bộ sưu tập gọng kính cận hàng hiệu mới nhất của họ.

Nổi bật phải kể đến một số mẫu gọng kính hiệu thời trang đến từ nhà Versace, Burberry, Gucci,... Nếu bạn đang sở hữu dáng mặt tròn, hãy thử phong cách này, chúng rất tôn dáng và giúp tạo thêm góc cạnh cho gương mặt.

 
Gọng kính hàng hiệu Versace và Gucci cực đẹp với dáng mắt mèo thời thượng
Gọng kính hàng hiệu Versace và Gucci cực đẹp với dáng mắt mèo thời thượng

2. Gọng kính đồi mồi

Hoa văn đồi mồi xuất hiện lần đầu vào năm 1920 và chúng trở thành biểu tượng thời trang được ưa chuộng đến ngày nay. Đi theo xu hướng, các nhà sản xuất gọng kính hàng hiệu đã tạo ra những kiểu dáng tinh xảo nhất. Gọng kính đồi mồi, thứ đã trở thành dấu hiệu của sự sang trọng tối thượng.

Kiểu dáng này gắn liền với thế hệ cũ nhưng xu hướng này dần lan sang thế hệ trẻ và bối cảnh thời trang ngày nay. Chúng không lỗi thời, thậm chí còn là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục của bạn. Đáng chú ý, màu sắc của khung kính này rất được khuyên dùng cho người lớn tuổi, vì chúng che đi các nếp nhăn trên gương mặt một cách tinh tế.

 
Gọng kính cận hàng hiệu chính hãng đẹp với đa dạng màu sắc và kiểu dáng đến nhà Dior, Gucci và Burberry
Gọng kính cận hàng hiệu chính hãng đẹp với đa dạng màu sắc và kiểu dáng đến nhà Dior, Gucci và Burberry

3. Gọng kính bản to

Một trong những xu hướng lớn nhất mà các bộ sưu tập gọng kính hàng hiệu tập trung vào năm nay là gọng kính Oversized (bản to). Những chiếc kính ngoại cỡ độc đáo có tác dụng tập trung vào mắt, làm đường nét trên gương mặt trông cân đối hơn.

Gọng kính hàng hiệu quá khổ sở hữu tròng kính lớn giúp tầm nhìn ngoại vi rộng hơn mà không cần xoay đầu nhiều để nhìn rõ. Ưu điểm vượt trội trên đã giúp kiểu dáng này trở thành một lựa chọn thiết thực cho kính thuốc.

4. Gọng kính trong suốt

Thiết kế trong suốt đang thịnh hành. Chúng được yêu thích bởi vẻ đẹp tươi mới và hiện đại. Thậm chí thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Vẻ ngoài hợp thời trang của chúng đã thu hút sự chú ý của các nhà sáng tạo và trở thành nguồn cảm hứng thiết kế bất tận.

Kính mắt trong suốt cực kỳ linh hoạt và chúng có thể phối với bất kỳ bộ trang phục nào. Chúng sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau, từ gọng kính tròn, vuông, mắt mèo cho đến cỡ đại.

 
Gọng kính hiệu Oakley với dáng kính trong suốt thời trang và thanh lịch
Gọng kính hiệu Oakley với dáng kính trong suốt thời trang và thanh lịch

5. Gọng kính thân thiện môi trường

Xu hướng bảo vệ môi trường lên ngôi. Các nhà sản xuất gọng kính hàng hiệu cũng tập trung tạo ra sự khác biệt bằng việc chế tạo kính từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Nổi bật phải kể đến các mẫu gọng kính làm từ nhựa Acetate. Các mẫu gọng kính hàng hiệu làm từ Acetate cũng được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc hợp thời trang.

Nhờ ưu điểm an toàn cho da, có độ bền cao nên gọng Acetate cũng được sử dụng phổ biến trong ngành chế tạo kính mắt.

 
Gọng kính hiệu thời trang Oakley cao cấp và bền bỉ
Gọng kính hiệu thời trang Oakley cao cấp và bền bỉ

Và còn rất nhiều kiểu dáng đẹp mà bạn có thể xem ngay tại bảng xếp hạng các mẫu gọng kính hiệu bán chạy tại đây. Ngoài 5 phiên bản kể trên, người dùng còn có thể lựa chọn vô vàn mẫu mã khác phù hợp với khuôn mặt và cá tính của bản thân.

Mua gọng kính hàng hiệu chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

Mua gọng kính hàng hiệu ở đâu, mắc hay rẻ không quan trọng bằng việc chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể mua gọng kính hàng hiệu chính hãng tại Kính Hải Triều - Đại lý ủy quyền được cấp chứng nhận từ các thương hiệu lớn. Kính Hải Triều cung cấp với hơn 20+ thương hiệu gọng kính cận đẹp, đa dạng mẫu và phân khúc giá.

 
Mua gọng kính hàng hiệu tại Kính Hải Triều sẽ mang đến trải nghiệm an tâm khi mua sắm
Mua gọng kính hàng hiệu tại Kính Hải Triều sẽ mang đến trải nghiệm an tâm khi mua sắm

Nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn giúp khách hàng thoải mái lựa chọn kiểu kính phù hợp cho bản thân. Với chính sách bảo hành hấp dẫn, mua hàng tại Kính Hải Triều, người dùng sẽ nhận về vô vàn quyền lợi.

Không chỉ được mua gọng kính hàng hiệu chính hãng mà còn nhận chính sách bảo hành chất lượng lên đến 1 năm. Đặc biệt, bảo trì sản phẩm trọn đời trong việc thay thế và sửa chữa ve mũi, ốc vít,...

Ghé đến showroom Kính Hải Triều gần nhất, hoặc liên hệ Hotline 19006777 để mua sắm với hơn 5000 mẫu gọng kính hàng hiệu xịn và đẹp.