Giới trẻ Việt bùng nổ ngày hội xanh cuồng nhiệt có "1-0-2"

22/10/2014, 17:00 GMT+07:00

Sôi động, cuồng nhiệt là những cảm xúc mà đoạn clip của nhãn hàng Pepsi ghi lại của “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới”

Sôi động, cuồng nhiệt và đầy hào hứng là trọn vẹn những cảm xúc mà đoạn clip của nhãn hàng Pepsi ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Giới trẻ việt bùng nổ ngày hội xanh cuồng nhiệt có “1-0-2”
Không khí tưng bừng hào hứng tại “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” (Ảnh chụp từ clip)

Đã bao giờ bạn tưởng tượng đến việc mình sẽ được uống Pepsi mát lạnh đầy sảng khoái từ nồi inox, bình tưới cây, hay thậm chí cả… cúp biểu trưng? Đừng ngạc nhiên! Tất cả đều có thể với thông điệp “Bring your own cup – Hãy mang ly của bạn tới” của “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” và khả năng sáng tạo cực đỉnh của các bạn trẻ khi mang tới Ngày hội những vật dụng siêu kool để tận hưởng Pepsi thả ga!

Cận cảnh những chiếc ly siêu độc đáo tại Ngày hội qua đoạn clip ngắn:

Không chỉ tiết lộ những khoảnh khắc sôi động clip còn đưa ra những con số thống kê cực ấn tượng của “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” chỉ sau 4 ngày tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với 36.800 lượt phát sampling, 2.500 chiếc ly độc đáo và 18.600 lít Pepsi được tận hưởng cực đã!

Qua clip có thể thấy “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” mang lại cho giới trẻ một sân chơi bùng nổ, đầy ấn tượng bên cạnh việc chính thức giới thiệu thiết kế bao bì mới với sắc xanh mạnh mẽ, trẻ trung và năng động.

Giới trẻ việt bùng nổ ngày hội xanh cuồng nhiệt có “1-0-2”

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới”:

Giới trẻ việt bùng nổ ngày hội xanh cuồng nhiệt có “1-0-2”

Giới trẻ việt bùng nổ ngày hội xanh cuồng nhiệt có “1-0-2”

Giới trẻ việt bùng nổ ngày hội xanh cuồng nhiệt có “1-0-2”

Giới trẻ việt bùng nổ ngày hội xanh cuồng nhiệt có “1-0-2”

Tưng bừng niềm vui “khoe” áo mới

“Ngày hội Pepsi khoác áo mới” là một hoạt động mới lạ chưa từng có do nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty Suntory PepsiCo tổ chức nhằm mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm uống Pepsi cực thú vị trong những vật đựng độc đáo và dành riêng cho mình!

Ngày hội cũng là món quà tinh thần đầy bất ngờ mà nhãn hàng Pepsi muốn dành tặng cho người tiêu dùng nhân dịp Pepsi chính thức cho ra mắt thiết kế bao bì mới với một màu xanh trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao.

Mọi thông tin chi tiết xin xem tại: https://www.facebook.com/Pepsivietnam