Giới trẻ "truy lùng" LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

18:00 11/01/2024

Tết sắp đến rồi, chuẩn bị lên đồ đi chơi thôi! Masan Master Brewer – “ông lớn” của thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam chính thức trình làng LUSH, bia trái cây cực chất, đủ sức khiến giới trẻ mê mẩn với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái!

Cùng chào đón LUSH - bia cao cấp vị trái cây đến từ “nhà sáng tạo” Masan Master Brewer nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tận hưởng cuộc vui hết nấc. LUSH không chỉ là bia, đó là lời mời gọi gen Z khám phá bản thân, sống trọn từng phút giây. LUSH khuyến khích giới trẻ mở lòng, thử sức với những điều mới mẻ và khai phá tiềm năng bản thân.

LUSH còn là cầu nối cho những chia sẻ, mơ ước và trở thành nguồn năng lượng tích cực cho cả nhóm bạn bè, đồng nghiệp. LUSH chính là style “sống tới” không giới hạn mà giới trẻ kiếm tìm bấy lâu nay. 

LUSH là sự hòa quyện giữa bia Lager hảo hạng và 100% trái cây tự nhiên, được chế tác theo tiêu chuẩn hoàn hảo. Quy trình lên men lạnh độc đáo là “mảnh ghép bí mật” mang đến hương vị mát lạnh, sảng khoái, đậm phong cách Châu Âu, giúp bia trái cây LUSH trở nên khác biệt. Quy trình này đòi hỏi lên men bia ở nhiệt độ thấp (khoảng 12 độ C), sau đó tiếp tục ủ lạnh sâu (dưới 0 độ C) trong 2 tuần. 

LUSH có 4 hương vị cực cool để bạn thỏa sức trải nghiệm: Original Adventure, Citrus Madness, Orchard Breeze và Summer Fiesta.

  • Original Adventure - Vị Lager nguyên bản là bia Lager hảo hạng được sản xuất với những thành phần tuyển chọn, công nghệ lên men lạnh và công nghệ lọc 3 lần độc đáo, mang đến một vị bia tinh khiết, đằm êm và cực kì tươi mát, sảng khoái. Độ cồn: 4.5%

  • Citrus Madness - Vị bưởi Hồng thanh mát là bia Lager hảo hạng được hòa quyện với nước ép bưởi hồng 100% tự nhiên, cùng vỏ cam chanh nồng ấm, mang đến vị ngọt ngọt chua chua, thơm thơm hòa quyện đến khó tả. Độ cồn: 4.0%

  • Orchard Breeze - Vị Mơ đào thơm dịu là bia Lager hảo hạng được hòa quyện với nước ép đào cùng hương mơ 100% tự nhiên, điểm xuyết chút Coriander dịu dàng ngọt ngào, thơm thơm vani, mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng của 1 khu vườn mùa xuân. Độ cồn: 4.0%

  • Summer Fiesta - Vị Khóm nhiệt đới là bia Lager hảo hạng được hòa quyện với nước ép thơm và táo 100% tự nhiên, cùng Jalapeno, mang đến vị chua chua cay cay mới lạ, cùng cảm giác tươi mát sảng khoái. Lush Summer Fiesta biến mỗi cuộc vui của bạn mang phong vị mùa hè sôi động. Độ cồn: 4.0%

Bia trái cây LUSH là “cạ cứng” hoàn hảo cho những người trẻ yêu sức khỏe và không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới. LUSH không chỉ đủ sức “oanh tạc” các cuộc vui của phái mạnh, mà còn “cân đẹp” buổi chuyện trò của các chị em. Các buổi tụ tập bạn bè sôi động hay ngay cả những bữa cơm gia đình ấm cúng thì sao? Chắc chắn không thể thiếu bia trái cây LUSH rồi! 

Bia trái cây, giờ đây, đã trở thành một phần không thể thiếu trong "menu" đồ uống yêu thích của người Việt. Sự pha trộn thú vị giữa vị ngon ngọt của trái cây và hương thơm nồng nàn của bia lên men đã khiến bia trái cây nhanh chóng “đốn tim” nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

Lấy cảm hứng từ các loại bia trái cây trứ danh từ châu Âu, kết hợp với công thức độc quyền sản xuất ngay tại Việt Nam, bia trái cây LUSH mang đến trải nghiệm vị giác “độc nhất vô nhị” trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá mang đến “luồng gió mới” đầy sáng tạo cho ngành bia Việt Nam hiện tại. 

LUSH là sản phẩm mới đầy tâm huyết của Masan Master Brewer, một thành viên của Masan Consumer Holdings. Ông York Spencer, đại diện Masan Master Brewer chia sẻ: “Với cột mốc cho ra mắt bia trái cây LUSH, chúng tôi chính thức bổ sung thêm sản phẩm mới cho danh mục bia, và quan trọng hơn là có thể phục vụ, đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng. Bia trái cây LUSH được sản xuất đặc biệt để đáp ứng thị hiếu và sở thích của người Việt, đồng thời thể hiện tinh thần đổi mới – vốn là một trong những giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi.”

Bia trái cây LUSH hiện đã “đổ bộ” các cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh và kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 05 tháng 01 năm 2024. LUSH cũng có mặt tại toàn bộ cửa hàng Winmart Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ từ ngày 12 tháng 01 năm 2024. Vậy là, Tết này cực chill khi đã có LUSH!