Giới trẻ học cách yêu thương từ thông điệp của gia đình Đậu

08:00 20/09/2023

Được biết đến là một trong những “hot mom, hot dad” có nhiều fan hâm mộ, cặp đôi Ba Duy – Nam Thương tuy còn khá trẻ nhưng có những quan điểm sống rất chín chắn về việc “tận hưởng hết mình hôm nay nhưng vẫn không quên nghĩ cho tương lai”. Cổ vũ giới trẻ hướng đến một lối sống tích cực, “nhà Đậu” chia sẻ cách yêu bản thân hơn mỗi ngày và dự phòng hiệu quả cho tương lai.

Yêu bản thân là phải dự phòng cho tương lai càng sớm càng tốt

Ông bố trẻ Ba Duy thú nhận rằng kết hôn sớm, vợ chồng anh có lúc cảm thấy “choáng ngợp” vì không theo kịp nhịp sống mới. Bố Đậu cũng nói thêm: “Hồi độc thân chẳng mấy khi nghĩ nhiều, nhưng có vợ con rồi thì mình học cách sống và nghĩ cho cả nhà. Không còn YOLO như trước đây, hai vợ chồng vẫn tận hưởng cuộc sống nhưng biết nghĩ xa hơn cho tương lai”. Dù cho còn nhiều bỡ ngỡ từ việc làm bố mẹ sớm, cặp đôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn, có chăng chỉ là “ông bố” trẻ đã biết sống trách nhiệm hơn xưa.

Còn với Nam Thương, cô cảm thấy trân trọng và biết ơn gia đình nhỏ đã cho cô cơ hội trưởng thành hơn. “Dù lập gia đình sớm, nhưng bản thân Thương tự thích nghi khá nhanh. Đã là mẹ của hai đứa trẻ, mình hiểu rằng ngoài việc yêu bản thân, sống cho riêng mình, mình còn phải sống có trách nhiệm hơn, chín chắn hơn để làm chỗ dựa cho các con trong tương lai nữa”, mẹ Đậu cho biết.

Quả thật, nếu ai đã theo dõi hoặc từng xem qua những video của “Gia đình Đậu” thì có thể thấy cách Ba Duy và Nam Thương quan tâm và chăm chút gia đình nhỏ của mình như thế nào. Những thông điệp ý nghĩa về một lối sống khỏe mạnh được gia đình đáng yêu này truyền tải qua các kiến thức hữu ích như chế độ ăn uống, luyện tập, các mẹo để bảo vệ sức khỏe và sống cân bằng...

Không chỉ chia sẻ những thông tin sức khỏe hữu ích, cặp đôi còn truyền cảm hứng cho giới trẻ quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân và dự phòng cho tương lai. “Hot mom” Nam Thương chia sẻ: “Mình bắt đầu nhận ra yêu bản thân không chỉ là tận hưởng những chuyến du lịch, shopping thỏa thích hay “đu đưa” quên trời đất cùng bạn bè, mà còn là những khoảnh khắc tụi mình cùng nhau bàn tính chuyện mua nhà, chọn trường cho con, mở sổ tiết kiệm hay mua bảo hiểm. Ai biết được tương lai sẽ thế nào, nên cứ phải dự phòng trước để thoải mái sống mà bớt âu lo. Những chuyện này trước đó hầu như tụi mình không nghĩ tới, nhưng giờ thấy ý nghĩa lắm”.

Lựa chọn “vẹn tròn nhịp sống” cùng Dai-ichi ON

Cũng như gia đình Đậu, những người trẻ chuộng lối sống khỏe mạnh và chủ đông quan niệm rằng: dự phòng cho sức khỏe, yêu thương bản thân và bảo vệ những người thân yêu trước những rủi ro không lường trước chính là cách để làm chủ tương lai. 

Cặp đôi Ba Duy - Nam Thương cũng chia sẻ thêm rằng, không chỉ các gia đình trẻ, mà ngay cả các bạn trẻ độc thân cũng nên tích lũy tài chính để dự phòng cho sức khỏe. Duy còn đặc biệt nhắn gửi: “Việc có một kế hoạch dự phòng tài chính cho sức khỏe không giúp chúng ta tránh được bất trắc, nhưng sẽ giúp cả nhà đối mặt và vượt qua những “khoảng dừng” bất đắc dĩ để không bỏ lỡ bất kỳ nhịp sống tươi đẹp nào”. Theo kinh nghiệm của bố Đậu, thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay không thiếu sản phẩm tốt, phí đóng rất hợp lý mà quyền lợi bảo vệ lại cao. Đặc biệt, với sự bùng nổ của công nghệ số, bạn có thể tự tìm hiểu và tham gia bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, quy trình thẩm định đơn giản, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. “Chẳng hạn như gói bảo hiểm Ung thư Ichi Care mà gia đình mình vừa tham gia, được bảo vệ trọn vẹn cho mọi giai đoạn bệnh ung thư từ 10 đến 25 năm, nhưng chỉ mất vài phút thao tác trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON để đăng ký”, nhà Đậu tiết lộ.

Gói bảo hiểm ung thư Ichi Care mà gia đình Đậu nhắc đến hiện đang được bán trên Dai-ichi ON, nền tảng bảo hiểm số của Dai-ichi Life Việt Nam. Bên cạnh những quyền lợi bảo hiểm vượt trội như bảo vệ khách hàng qua mọi giai đoạn bệnh ung thư, được hỗ trợ tài chính khi nằm viện, điều trị và phục hồi sức khỏe, chi trả đến 150% Số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư, Bảo hiểm Ung thư Ichi Care còn gây ấn tượng với thời gian bảo vệ lên đến 70 tuổi mà không tăng phí. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ ngừng thu phí bảo hiểm cho các kỳ nộp phí tiếp theo ngay khi quyền lợi bảo hiểm ung thư được chi trả cho khách hàng. Bên cạnh các quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh ung thư, vào thời điểm đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận lại 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng nếu không có bất kỳ yêu cầu bồi thường bảo hiểm nào…

Vừa tận hưởng cuộc sống hôm nay, vừa dự phòng và bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro trong tương lai, sống “trọn vẹn” chưa bao giờ đơn giản và ý nghĩa đến thế với những người trẻ, bắt đầu từ những thao tác “chạm” dễ dàng trên Dai-ichi ON.

Từ nay đến hết ngày 20/11/2023, khi truy cập vào nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON tại địa chỉ https://e.dai-ichi-life.com.vn, khách hàng còn có cơ hội nhận phiếu mua hàng Got It dành cho 3.000 hợp đồng Bảo hiểm Ung thư Ichi Care đầu tiên có định kỳ đóng phí theo năm.