Giới trẻ "cười người, khóc ta" khi xem quảng cáo Tết

11:00 30/01/2015

Lần cuối bạn nói “Con thương ba mẹ” là khi nào? Đó là thử thách Vinacafe đã dành cho các sao trẻ Trấn Thành, Chi Pu hay Thái Trinh như trong clip Những màn tỏ tình khó đỡ, mà bất cứ ai xem xong cũng nhận ra lời bày tỏ yêu thương đã lâu không nói có thể trở nên “cười mà như khóc” đến thế nào.

Và mới đây, phim quảng cáo Yêu thương thành lời Tết 2015 lại tiếp tục duy trì mạch cảm xúc ấy, khiến cho giới trẻ vừa cười đó, nhưng lại ngậm ngùi “Sao mà giống mình quá!”

Giọt nước mắt ẩn sau nụ cười hóm hỉnh

Có lẽ, tiếng cười không nằm ở cái lắc đầu hay tiếng cười đầy ngượng ngùng của những nhân vật chính, mà phần nhiều nằm ở đầu bên kia điện thoại, khi những bậc cha mẹ phản ứng về một lời yêu thương dù thật, nhưng lạ lẫm không quen. Và ngay lập tức bị hiểu lầm thành ý định muốn “xin tiền”, hay đang cớ chuyện buồn như “bể show”, “thất tình”…

Tiếng cười ngay lập tức nhường chỗ cho những trăn trở. Như lời trần tình của nick Huỳnh Anh: “Nói lời yêu thương với mẹ là một điều rất khó nhưng thật lòng mình rất thương mẹ, rất thương nhưng không thể nói thành lời” hay “Trước đây mình nghĩ là yêu bố mẹ là phải làm được thế này thế kia hay là đi làm có lương thật cao để báo hiếu bố mẹ.”, nick Phuong Thuy chia sẻ.


Không chỉ Trấn Thành "chạnh lòng” khi vào vai, mà cả Thái Trinh đã không cầm được nước mắt khi đóng phim quảng cáo này vì nhớ đến hình ảnh mẹ ruột của mình

Thật khó để nói lời yêu thương dù bạn rất muốn

Có lẽ nghịch lý hàm chứa sẵn trong tình yêu là khi người ta sẵn sàng đi thật xa, làm thật nhiều vì nhau nhưng lại ngại ngùng một câu đơn giản. Lời ấy vẫn chờ mòn mỏi ngày được nói ra, chạm đến tim người, đặc biệt dịp Tết đến xuân về, người ta cần hơn bao giờ hết.

Ba má ở nhà một mình cũng buồn. Mà anh em mình ở xa cũng bị cái này cái kia chi phối, riết rồi cũng không thường xuyên gọi về. Bây giờ thấy có lỗi với ba má quá…”, theo lời của bạn Rừng Trời.


Cảm nhận của cộng đồng mạng về 2 TVC của Vinacafé

Dẫu biết những điều từ tâm không cần thứ vỏ bọc hình thức, nhưng một lời mộc mạc giản đơn thì vẫn cần lắm, vì con người vẫn luôn cần nhắc nhở họ được yêu và quan tâm.

Những ngày này, khi phim quảng cáo Yêu thương thành lời Tết 2015 vừa ra mắt, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lan truyền và xôn xao, không chỉ vì câu chuyện ngắn gọn ý nghĩa, bắt đúng “tâm tư” của nhiều người, mà còn vì những chiếc cốc vừa lạ vừa “chất” mang trên mình những lời yêu thương rất chân thành mà đáng yêu, nhưng chính điều các bạn trẻ đang muốn thổ lộ cho cha mẹ, ông bà mình vậy.

Con hay la cà nhưng cơm nhà là nhất, ba là tài xế không bao giờ ế, bà là đồng minh con thương hết mình, ông là kho sách không bao giờ rách” – Bộ cốc với những lời yêu thương mộc mạc mà đúng “tâm lý” bạn trẻ

 


Hơn 3000 bạn trẻ đang dùng những chiếc cốc yêu thương để thay lời muốn nói với cha mẹ

Còn gì tuyệt vời hơn việc mỗi sáng ba mẹ cầm trên tay cốc cà phê xinh xắn, ngắm nghía lời yêu thương mà con cái mình nhắn nhủ! Đó hẳn là món quà độc đáo và thú vị nhất ngày Tết mà bạn có thể dành tặng gia đình mình. Đừng để yêu thương chỉ là những tình cảm ở mãi trong lòng như ngần ấy năm qua, bởi đúng là “Yêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy”.


Phim quảng cáo Yêu thương thành lời Tết 2015