Giành quán quân Inkigayo, (G)I-DLE bị netizen chỉ trích

09:05 26/08/2020

Inkigayo là chương trình âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc và nhận về lượt xem lớn. Chính vì vậy, quán quân của show này sẽ có sự ảnh hưởng lớn, được netizen hết mực để ý.

Mới đây khi giành được cúp chiến thắng tại Inkigayo, netizen đã công kích các cô gái (G)I-DLE vì không cạnh tranh lành mạnh với đối thủ khác.

 
(G)I-DLE giành quán quân gây tranh cãi từ cư dân mạng. (Ảnh: Twitter)
(G)I-DLE giành quán quân gây tranh cãi từ cư dân mạng. (Ảnh: Twitter)

>>>Xem thêm: (G)I-DLE trực tiếp đối đầu BLACKPINK với i'M THE TREND

(G)I-DLE giành chiến thắng tại Inkigayo

Vừa qua các cô gái (G)I-DLE đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và giành quán quân tại show âm nhạc Inkigayo. Vào đầu tháng 8, nhóm nhạc ra sản phẩm âm nhạc DUMDi DUMDi và xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. (G)I-DLE đã khiến cho fan không khỏi tự hào với chiến thắng lần này vì có số điểm 7007, vượt cả “chị đại” Jessi.

 
(G)I-DLE xuất sắc về nhất với số điểm là 7007. (Ảnh: Chụp màn hình)
(G)I-DLE xuất sắc về nhất với số điểm là 7007. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, show Inkigayo có cách tính điểm khá khác biệt đó là chú trọng vào SNS. Trong đó SNS sẽ được tính theo YouTube với bình luận chiếm 20%, lượt thích chiếm 10% và lượt xem chiếm 70%.

 
Lượng view thực tế, chạy quảng cáo của (G)I-DLE và Jessi. (Ảnh: Chụp màn hình)
Lượng view thực tế, chạy quảng cáo của (G)I-DLE và Jessi. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>>Bài viết liên quan: CĐM nghi việc Miyeon hẹn hò khiến BLACKPINK bị cấm tiếp xúc idol nam

Netizen chỉ trích thành tích

Thành tích của các cô gái ngay lập tức đã gây phẫn nộ và nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận định rằng thành tích của show bị ảnh hưởng, bởi (G)I-DLE có lượng view chạy quảng cáo quá cao. Cụ thể trong 61 triệu view của nhóm thì tới 40 triệu có được từ việc chạy quảng cáo rồi. Trong khi đó chị đại Jessi không chạy quảng cáo và đạt 18 triệu view.

"Không phải nói chứ đạt top 1 nhờ việc chạy quảng cáo thì có gì mà tự hào, tự hào tiền nhiều hơn người ta hay gì".

"Cướp hạng 1 trắng trợn luôn, số điểm cao hơn chị đại cũng nhờ chạy quảng cáo YouTube mà".

"Không phải yêu thích đâu nhưng mà ngó vào cũng thấy bất bình đó, nhóm chạy quảng cáo nhiều mà".

 
Thành tích của nhóm đang gây tranh cãi. (Ảnh: Twitter)
Thành tích của nhóm đang gây tranh cãi. (Ảnh: Twitter)

>>>Có thể bạn quan tâm: Thành viên (G)I-DLE gây chú ý vì tự tin với mặt mộc, ghét trang điểm

Hiện tại ý kiến này vẫn đang gây sốt và tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời chỉ trích vẫn có không ít fan vào bệnh vực và cho rằng thành tích này hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực và tài năng của các cô gái (G)I-DLE.

(G)I-DLE mong muốn đứng đầu các bảng xếp hạng, "độc nhất vô nhị"

Sau nhiều ngày nhá hàng người hâm mộ thì vào 3/8, (G)I-DLE đã chính thức trình làng ca khúc DUMDi DUMDi.

Sản phẩm lần này có phong cách cao bồi độc đáo, đánh dấu sự trở lại của các cô gái tài năng sau sản phẩm Oh My God.

DUMDi DUMDi là ca khúc được sản xuất bởi sự hợp tác của Pop Time và Soyeon với giai điệu độc đáo đầy khác lạ.

Mục tiêu của các cô gái đó chính là sản phẩm lần này sẽ xuất sắc đứng top 1 tất cả những bảng xếp hạng nhạc số.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.