Thực đơn giúp bạn giảm ngay 6kg trong vòng 1 tuần, bắt đầu ngay kẻo tiếc

09/12/2017, 09:00 GMT+07:00

Đây là một thực đơn giảm cân yêu cầu sự chuẩn xác cũng như đảm bảo đúng quy trình, giống như các chiến sĩ trong quân đội.

Không những áp dụng những món ăn theo kiểu quân đội mà bạn phải tuân thủ thực đơn một cách nghiêm ngặt thì hiệu quả nó mang lại vô cùng bất ngờ đó!

Đây là một thực đơn yêu cầu sự chuẩn xác cũng như đảm bảo đúng quy trình. Giống như các chiến sĩ trong quân đội, họ cần bổ sung thể lực cũng như sự nhạy bén của mình, dù ăn ít nhưng lượng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể vẫn đảm bảo thì chế độ ăn này cũng mang tiêu chí tương tự.

Chỉ có 2 loại gia vị được cho phép trong thực đơn là muối và tiêu. Các bạn có nhu cầu giảm cân có thể thực hiện chế độ này bất kể khi nào, miễn sao bạn hoàn tất 3 ngày ăn kiêng theo đúng quy trình.

Gợi ý thực đơn ăn kiêng kiểu quân đội như sau:

Ngày 1

- Bữa sáng: Nửa quả bưởi; 1 lát bánh mì nguyên cám; 28g bơ lạc; 1 tách cà phê hoặc trà (có caffeine)

- Bữa trưa: 113g cá ngừ; 1 lát bánh mì nguyên cám; 1 cách cà phê hoặc trà (với caffeine)

- Bữa tối: 85g thịt nạt (bất kể loại thịt gì); 110g đậu que; 1 quả táo nhỏ; nửa quả chuối; 136g kem vani

Thực đơn giúp bạn giảm ngay 6kg trong vòng 1 tuần, bắt đầu ngay kẻo tiếc

Ngày 2

- Bữa sáng: 1 quả trứng; 1 lát bánh mì nguyên cám; nửa quả chuối

- Bữa trưa: 226g phô mai cottage; 1 quả trứng luộc chín; 5 chiếc bánh quy rắc muối

- Bữa tối: 2 cây xúc xích ; 71g bông cải xanh; 64g cà rốt; nửa quả chuối; 68g kem vani

Thực đơn giúp bạn giảm ngay 6kg trong vòng 1 tuần, bắt đầu ngay kẻo tiếc

Ngày 3

- Bữa sáng: 5 chiếc bánh quy rắc muối; 28g phô mai cheddar; 1 quả táo nhỏ

- Bữa trưa: 1 quả trứng luộc chín; 1 lát bánh mì nguyên cám

- Bữa tối: 226g cá ngừ;  nửa quả chuối; 136g kem vani

Thực đơn giúp bạn giảm ngay 6kg trong vòng 1 tuần, bắt đầu ngay kẻo tiếc

Nguyên lí cơ bản của phương pháp này là tiêu thụ thức ăn có ít năng lượng và giảm dần lượng calo nạp vào theo thời gian. Điều này khiến cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

Khi áp dụng chế độ giảm cân này, bạn nên uống nhiều nước bởi đây là 1 trong những yếu tố mang lại hiệu quả cho việc giảm cân. Đồng thời, hạn chế các loại thức uống có đường, lượng cafe cung cấp cho cơ thể chỉ đúng lượng như thực đơn cho phép. Nếu bạn cảm thấy quá nhạt nhẽo, hãy dùng thêm trà thảo mộc, nước detox,... để thay đổi khẩu vị. Nên tập thêm thể dục kết hợp ăn kiêng để đạt hiệu quả cao.

Chú ý, phụ nữ mang thai, đang cho con bú và người mắc bệnh huyết áp thấp không nên áp dụng phương pháp này.

Hãy thử áp dụng chế độ ăn kiêng nhanh chóng này để thấy sự hiệu quả bất ngờ ngay thôi nào!