Giải mã sức hút Local Brand Bad Habits ở giới trẻ Việt Nam

25/05/2021, 16:00 GMT+07:00

Bad Habits đang là thương hiệu Local Brand thời trang rất được ưa chuộng, thu hút lượt tìm kiếm lớn. Vậy thương hiệu Bad Habits có gì đặc biệt?

So với các thương hiệu Local Brand khác, Bad Habits có yếu tố nào đã làm nên sức hút cho cái tên này?

Dòng sản phẩm đa dạng và cực chất dành cho giới trẻ

Là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang theo hướng Street Style, Bad Habits thu hút các bạn trẻ bởi dòng sản phẩm cực chất với mẫu mã đa dạng và thiết kế cool ngầu, ấn tượng. Sự thời thượng và năng động đã làm nên cái chất riêng ở thương hiệu Local Brand này.

 
Dòng sản phẩm đa dạng và cực chất dành cho giới trẻ
Dòng sản phẩm đa dạng và cực chất dành cho giới trẻ

Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm quần áo, phụ kiện (balo, mũ,...) freesize dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, các dòng sản phẩm  được cập nhật theo mùa để đáp ứng tối ưu nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Mẫu mã đa dạng, màu sắc basic với những họa tiết phá cách chính là yếu tố khiến Bad Habits ghi điểm trong mắt giới trẻ. 

Với Bad Habits, bạn sẽ được định hình phong cách riêng, tạo nên chất thời trang riêng mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều mỗi lần diện đồ xuống phố. 

Mức giá phải chăng phù hợp với đối tượng khách hàng đông đảo

Không chỉ mang đến các sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, Bad Habits còn có mức giá phải chăng. Đây là điểm mạnh mà ít thương hiệu Local Brand có thể làm được. 

Mức giá chung cho các sản phẩm thời trang (quần áo, phụ kiện) mà Bad Habits cung cấp chỉ dao động từ khoảng 200.000VNĐ đến 500.000 VNĐ. Con số này đáp ứng được nhu cầu chi trả của lượng khách hàng đông đảo, nhất là các bạn trẻ từ 18 đến 25 tuổi - đối tượng chính sử dụng những thiết kế này. Do đó, mà độ phủ sóng của Bad Habits ngày càng trở nên rộng rãi hơn, chinh phục được số lượng khách hàng đông đảo hơn. 

 
Mức giá phải chăng phù hợp với đối tượng khách hàng đông đảo
Mức giá phải chăng phù hợp với đối tượng khách hàng đông đảo

Áp dụng bán hàng đa kênh, tối ưu tìm kiếm 

Điều thứ 3 làm nên sức hút của Bad Habits trong giới Local Brand ngành hàng thời trang chính là độ nhanh nhạy trong việc phủ sóng tiếp cận đến người tiêu dùng. 

Theo đó, thương hiệu hiện đang áp dụng triệt để việc bán hàng đa kênh, giúp khách hàng có thể tìm kiếm, tiếp cận điểm bán một cách dễ dàng hơn. Cụ thể các kênh bán hàng của Bad Habits sở hữu hiện nay bao gồm:

  • Instagram 

  • Website

  • Facebook

  • Các Store tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh,...

Đặc biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt trên các kênh bán online càng khiến cho Bad Habits được ưa chuộng nhiều hơn, trở thành thương hiệu Local Brand có sức hút hàng đầu trong thị hiếu của giới trẻ. 

 
Bad Habits đang áp dụng bán hàng đa kênh, tối ưu tìm kiếm 
Bad Habits đang áp dụng bán hàng đa kênh, tối ưu tìm kiếm
 

Trên đây chính là 3 lý do giải mã cho sức hút ngày càng cao của Bad Habits trên thị trường Local Brand ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Nếu bạn là 1 tín đồ của Street Style và đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ “ruột” để bổ sung cho tủ  đồ của mình? Tại sao Local Brand lại không được lựa chọn?

Link Instagram: https://www.instagram.com/badhabitsstore.vn/