Giấc Ngủ

Loạt bài viết về Giấc Ngủ - YAN - Your Adventure Now

Người hay bị chảy dãi có thể do cảm lạnh hoặc tư thế nằm nghiêng

Đừng chủ quan trước tình trạng chảy nước dãi vào mỗi ngày của mình nhé, vì rất có thể bạn đang mắc phải các chứng bệnh như cảm lạnh đấy!

Con gái 27 tuổi, tối đi ngủ trên giường, sáng lại thấy nằm ở hành lang

Cô gái trong trường hợp này phải vô cùng may mắn vì có thể vượt qua được hết những đêm nguy hiểm như thế này.

Tập thể dục nhẹ, uống trà thảo mộc... là những thói quen hàng ngày giúp eo thon thả

Vòng eo nhỏ nhắn luôn là nỗi niềm và tiêu chí phấn đấu của tất cả các chị em vậy tập nhẹ một bài thể dục, uống chút nước ép...sẽ giúp eo cải thiện đáng kể.

Bí quyết làm giàu đơn giản đến từ tỷ phú 21 tuổi: Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày!

Trong một chương trình truyền hình mới đây, bài học làm giàu của doanh nhân trẻ Harry Sanders đã được nhắc lại.

Người lao công chợp mắt trên chiếc xe rác giữa giờ giao ca, còn giấc ngủ nào vội vàng hơn thế!

Hình ảnh người lao công vội vàng chợp mắt ngay trên chiếc xe chở rác khi tan ca khiến bao người phải rơi nước mắt.

Bản remix âm thanh chỉ cần nghe là ngủ ngay lập tức

Nếu bạn cho rằng, không gian yên tĩnh chính là “chất xúc tác” giúp bạn nhanh chìm vào giấc ngủ thì bạn đã nhầm to rồi đấy.

Tại sao lại có cảm giác bước hụt chân khi bắt đầu chìm vào giấc ngủ?

Bạn có biết, cảm giác hụt chân khi bước vào giấc ngủ rồi giật mình tỉnh dậy là phản xạ của não nghĩ rằng bạn đã chết?

Có kiểu người: Dùng cả thanh xuân chỉ để ngủ, ở đâu cũng có thể ngủ!

Phải luôn tỉnh táo chẳng khác nào cơn ác mộng cả. Với chúng ta, chẳng có gì tuyệt hơn là sau một ngày mệt mỏi, được ngả lưng trên chiếc giường yêu thương.

Lo nhân viên làm việc quá sức, công ty Nhật thưởng 14 triệu cho ai ngủ đủ 6h/ngày

Tình trạng người lao động mất ngủ, thiếu ngủ đang khiến nền kinh tế Nhật Bản thiệt hại 138 tỉ USD (khoảng 3.174 nghìn tỉ đồng) mỗi năm.

Góc Cảnh Giác: Nguy hại khôn lường đến sức khỏe khi ngủ trùm chăn kín đầu trong thời gian dài

Việc trùm chăn khi ngủ gây ra vô vàn những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ mà bạn nên chú ý.

Xem thêm