Điều này chứng tỏ Việt Nam là đất nước của những con người vừa sáng tạo, vừa hài hước lại vừa... bá đạo nữa chứ.
Ai có "sở thích" ngồi đồng chơi smartphone hay đọc truyện tranh trong nhà vệ sinh chung thì bỏ ngay nhé. (Ảnh: Internet)
Có đơn giản vậy thôi mà nhiều người làm không được đấy. (Ảnh: Internet)
Bảng hiệu "sốc" chỉ dành cho khách thích "độc". (Ảnh: Internet)
Không biết nếu cấm thật thì nên thực thi như thế nào... (Ảnh: Internet)
Có vẻ không được đúng đắn lắm nhỉ? (Ảnh: Internet)
Có kiêm luôn dịch vụ truy tìm thú cưng lạc vì bỏ nhà đi theo tiếng gọi tình yêu không anh/chị gì đó ơi? (Ảnh: Internet)
Không cười thì làm gì nhau? (Ảnh: Internet)
Khắp Việt Nam, không bảng hiệu nào... nhảm nhí qua bảng hiệu này. (Ảnh: Internet)
Bảng hiệu "vui tính" thế này thì khách nào lại chẳng muốn vào để kiểm tra độ tuyệt vọng? (Ảnh: Internet)
Nghệ thuật sắp đặt chữ tài ba. (Ảnh: Internet)
Ai có mùi "trẻ trâu" hay loai choai thì xác định bước xuống xe nhé. (Ảnh: Internet)
Đã nói rồi đấy, trả tiền là "không xong" đâu. (Ảnh: Internet)
Bộ tộc ăn thịt người thích điều này. (Ảnh: Internet)
Khuyến khích sử dụng "cú pháp" này để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. (Ảnh: Internet)
Vâng, biết rồi, khổ lắm, nói mãi. (Ảnh: Internet)
Bậc thầy của bảng hiệu. (Ảnh: Internet)
Thêm một cửa hàng có tâm nhất nhì quả đất. (Ảnh: Internet)
Người trông xe chắc hẳn cũng "bất lực" với "vấn nạn" này lắm nên mới đúc kết ra một tấm biển như thế này. (Ảnh: Internet)
Băng-rôn này xứng đáng được treo trước cổng của các công ty trên khắp Việt Nam! (Ảnh: Internet)
Thạch dừa chỉ 1.000 đồng, nhanh chân lên bà con ơi! (Ảnh: Internet)