Fanboy Philippines ngỏ ý tặng một ngôi nhà và lô đất cho Jennie

07/11/2021, 12:15 GMT+07:00

Cộng đồng fan K-pop gần đây liên tục hoang mang trước thông tin một fanboy người Philippines có tên Christian Albert Gaza (thường gọi là Xian Gaza) đã bỏ ra một số tiền khổng lồ với hy vọng được Jennie (BLACKPINK) chú ý đến.

 
Bảng quảng cáo lớn được fanboy người Philippines thuê để phát mời Jennie đi ăn tối. (Ảnh: Koreaboo)
Bảng quảng cáo lớn được fanboy người Philippines thuê để phát mời Jennie đi ăn tối. (Ảnh: Koreaboo)

Theo đó, Xian Gaza thuê hẳn một bảng quảng cáo với giá khoảng 30.000 USD (hơn 680 triệu đồng) nằm tại khu dân cư Noksapyeong-Daero thuộc quận Yongsan, Seoul (Hàn Quốc). Fanboy này cho hay: “Tôi không biết làm thế nào để liên lạc với Jennie, đó là lý do tại sao tôi đặt biển quảng cáo này giữa Hàn Quốc, cách trụ sở YG của BLACKPINK vài cây số”.

Trên bảng quảng cáo điện tử được đăng tải là hình ảnh của fanboy kèm theo dòng chữ tỏ tình: "Kim Jennie Ruby Jane, em là người yêu cuối cùng của anh. Em có thể đưa anh đi ăn tối và biến anh thành người đàn ông hạnh phúc nhất đời không?".

 
Nơi đặt biển quảng cáo chỉ cách trụ sở YG vài km. (Ảnh: Twitter)
Nơi đặt biển quảng cáo chỉ cách trụ sở YG vài km. (Ảnh: Twitter)


Fanboy thuê bảng quảng cáo đắt đỏ vì Jennie.

Hành động này của chàng fanboy đại gia làm nhiều người phải kinh ngạc nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều. Nhiều BLINK, đặc biệt là các Jenstan vẫn vô cùng lo ngại rằng Jennie sẽ dễ dàng nhìn thấy bảng quảng cáo. Thậm chí, truyền thông Hàn Quốc và quốc tế đã đưa tin về câu chuyện gây tranh cãi này.

Nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận, Xian Gaza cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Xian Gaza viết: “Kế hoạch ban đầu của tôi là tặng Jennie một ngôi nhà và lô đất ở Hàn Quốc. Đáng buồn thay, vào ngày 13/10 vừa qua, YG thông báo rằng họ sẽ không còn nhận quà từ những người hâm mộ của BLACKPINK nữa. Vì vậy, tôi đã quyết định đặt lời mời ăn tối của mình cho Jennie trên một bảng quảng cáo”.

 
Fanboy nói rằng muốn mua nhà, đất cho Jennie. (Ảnh: FBNV)
Fanboy nói rằng muốn mua nhà, đất cho Jennie. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên lời giải thích này vẫn chưa xoa dịu được dư luận, nhiều người cho rằng đây không khác gì hành động quấy rối công khai của một “sasaeng fan”. Sau khi nhận thấy làn sóng chỉ trích ngày càng dữ dội, Xian Gaza vẫn không ngại tiếp tục đáp trả.

Fanboy người Philippines cho rằng sasaeng fan là những người thường rình rập nơi cư trú, nơi làm việc của idol và để câu like. “Tôi thậm chí không có ở Seoul khi tôi đặt bảng quảng cáo. Tôi đã chọn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Jennie Kim một cách rất công khai để tôi có được ít nhất 5% cơ hội được chú ý bởi crush cuối cùng của mình".

Anh nói thêm: “Sao cái bảng quảng cáo của tôi có thể gây cảm giác sợ hãi khó chịu cho cô Kim? Hãy nói cho tôi biết. Jennie của BLACKPINK là một người nổi tiếng toàn cầu nên việc được ai đó công khai quan tâm là một phần trong cuộc sống hàng ngày của cô ấy".

 
Xian Gaza chụp màn hình tin nhắn gửi Jennie để chứng minh mình không quấy rối thần tượng. (Ảnh: FBNV)
Xian Gaza chụp màn hình tin nhắn gửi Jennie để chứng minh mình không quấy rối thần tượng. (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, Xian Gaza còn chụp màn hình đoạn tin nhắn anh gửi đến tài khoản Instagram của Jennie để chứng minh mình không bao giờ có hành động quấy rối đến nàng đại sứ Chanel. 

“Thật ra, đây là lần đầu tiên tôi nhắn tin cho cô ấy hôm nay. Trước khi bạn buộc tội tôi, xin hãy lý trí hơn. Vâng, tôi là một người tự ái tìm kiếm sự chú ý, người khao khát sự chú ý của những người yêu của tôi. Vâng, tôi là cựu "National Scammer of the Philippines" và đã thành doanh nhân triệu phú. Nhưng có một thứ mà tôi không phải và đó là một fan cuồng”, Xian Gaza nói.

 
Xian Gaza khẳng định không phải fan cuồng. (Ảnh: FBNV)
Xian Gaza khẳng định không phải fan cuồng. (Ảnh: FBNV)

Dù đã nhiều lần lên tiếng giải thích về hành động của mình, Xian Gaza vẫn nhận chỉ trích từ phía netizen. Người hâm mộ yêu cầu anh chàng ngừng ngay những hành động "lố", một số khác lại khuyên anh nên tôn trọng sự riêng tư của thần tượng.

JENNIE (BLACKPINK) CHĂM DIỆN ĐỒ TỪ THƯƠNG HIỆU ALAIA

Vốn quen thuộc với những bộ cánh sang chảnh đến từ Chanel, đặc biệt là khi được Chanel chọn làm đại sứ toàn cầu, cô nàng còn chăm diện trang phục của nhà mốt này hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ còn nhận ra Jennie đang dành nhiều sự ưu ái cho một thương hiệu khác là Alaia.

Trong lần xuất hiện gần nhất với chiến dịch Dear Earth, Jennie đã diện một chiếc váy trơn nữ tính và thanh lịch đến từ Alaia. Item đơn giản nhưng tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn của nữ rapper, trông thần thái của cô nàng có phần dịu dàng, đằm thắm hơn. Nhiều fan còn soi ra được trên Instagram của "Chanel sống" cũng hay đăng hình cô mặc item và tag Alaia vào post như một cách để quảng bá thương hiệu.

Xem thêm tại đây!