Fan Jisoo đồn Rosé cặp kè thiếu gia để lấy hợp đồng quảng cáo lớn

12/05/2021, 08:40 GMT+07:00

Việc akgae fan (fan only) tạo nên những tin đồn xấu nhằm hạ bệ idol khác vốn không phải là chuyện gì quá mới với cộng đồng fan BLACKPINK.

Vừa xuất hiện trong một dự án lớn, Rosé lại không may vướng vào tin đồn ác ý về chuyện đời tư. Đáng nói khi những thông tin này bắt nguồn từ fan của thành viên khác trong BLACKPINK

 
Diễn đàn mạng xuất hiện nội dung tiêu cực về Rosé. (Ảnh: Naver)
Diễn đàn mạng xuất hiện nội dung tiêu cực về Rosé. (Ảnh: Naver)

Thời gian gần đây, người hâm mộ không khỏi tự hào khi Rosé xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới mang tầm thế giới. Cụ thể, nữ thần tượng sinh năm 1997 có vinh dự trở thành người mẫu châu Á đầu tiên sở hữu bảng quảng bá riêng trên một tòa nhà cỡ lớn ở Mỹ.

Được biết, tấm billboard đang được trưng ở mặt tiền flagship store Tiffany’s nằm ở đại lộ số 5, Brooklyn, New York – là một trong những con phố đắt đỏ nhất của Mỹ. Bên cạnh đó, những tấm biển với hình ảnh của Rosé cũng sẽ được xuất hiện tại khắp các cửa hàng flagship của hãng trang sức này trên toàn nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.

 
Bảng quảng cáo cỡ lớn của Rosé xuất hiện trên con phố đắt đỏ của Mỹ. (Ảnh: Twitter)
Bảng quảng cáo cỡ lớn của Rosé xuất hiện trên con phố đắt đỏ của Mỹ. (Ảnh: Twitter)

Sự kiện này khiến đông đảo người hâm mộ của Rosé phải nức mũi tự hào thế nhưng mặt khác, nó lại tạo nên một cuộc bàn luận ồn ào. Cụ thể mới đây trên diễn đàn nổi tiếng của K-pop đã xuất hiện một chủ đề tiêu cực hướng về Rosé, thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Người viết đã đặt ra câu hỏi thắc mắc về “mối quan hệ giữa Rosé – Alexandre Arnault và việc nữ thần tượng được ưu ái có hợp đồng lớn”. Theo đó, Alexandre Arnault là con trai thứ hai của tỷ phú đế chế Moet Hennessy Louis Vuitton (LVMH) – Bernard Arnault. Thiếu gia nhà LVMH hiện là phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông của LVMH. Đáng chú ý, anh cũng đang là người chỉ đạo cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng trang sức do Rosé đang làm đại diện.

 
Alexandre tích cực cập nhật về chiến dịch của Rosé. (Ảnh: Chụp màn hình)
Alexandre tích cực cập nhật về chiến dịch của Rosé. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Con trai chủ tịch tập đoàn LVMH theo dõi Rosé. (Ảnh: Chụp màn hình)
Con trai chủ tịch tập đoàn LVMH theo dõi Rosé. (Ảnh: Chụp màn hình)

Người đăng tải bài viết đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa cặp đôi này, cho rằng thành viên BLACKPINK “đánh đổi” để có được hợp đồng khủng với thương hiệu trang sức này. Thậm chí, có một số cư dân mạng còn đồn đoán Rosé là “trà xanh”, chen chân vào cuộc tình của Alexandre Arnault và vợ sắp cưới.

Nội dung này nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Song nhiều người cũng tỉnh táo nhận ra sự ác ý của thành phần akgae fan (fan only) của Jisoo hướng về Rosé. Người hâm mộ cho rằng có vẻ vì sự thành công gần đây của Rosé mà nhiều thành phần fan only ác ý tạo tin đồn để hạ bệ nữ thần tượng. 

 
Chân dung của Alexandre Arnault. (Ảnh: The New York Times)
Chân dung của Alexandre Arnault. (Ảnh: The New York Times)

Rosé thời gian qua được đánh giá là một trong những cái idol có tiềm năng ở mảng thời trang. Từ tháng 8/2020, thương hiệu Tiffany & Co. Bắt đầu theo dõi Rosé trên mạng xã hội. Trước đó, nữ thần tượng thường xuyên sử dụng sản phẩm của hãng khi chụp ảnh tạp chí, đóng MV.

Tháng 4 vừa qua, nữ thần tượng nhóm BLACKPINK cũng được xác nhận danh phận, trở thành đại sứ của thương hiệu trang sức đình đám này. Có thể thấy, Rosé được ưu ái khi mang lại tinh thần phù hợp, kèm theo đó là đóng góp không nhỏ vào doanh thu của hãng.

 
Trước khi trở thành đại sứ, Rosé đã có một thời gian gắn bó với thương hiệu. (Ảnh: Naver)
Trước khi trở thành đại sứ, Rosé đã có một thời gian gắn bó với thương hiệu. (Ảnh: Naver)

 
Thời gian qua, Rosé chính thức có danh phận với thương hiệu này, (Ảnh: Naver)
Thời gian qua, Rosé chính thức có danh phận với thương hiệu này, (Ảnh: Naver)

Hiện tại, thông tin này vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Cộng đồng fan cũng mong công ty chủ quản YG sẽ có biện pháp phù hợp để bảo vệ nghệ sĩ trước những tin đồn ác ý như thế này.

Đón đọc thêm nhiều tin hot sao K-pop trong ngày tại YAN nhé!

ROSÉ VÀ JISOO KHIẾN FAN TRANH CÃI NẢY LỬA KHI CÙNG LÀM MẪU CHO TRANG SỨC

Thời gian qua, Rosé và Jisoo đều hoạt động rất tích cực khi liên tục được các nhãn hàng đẩy lên bìa tạp chí. Jisoo xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu trang sức lớn, gây sốt với visual, thần thái như tổng tài.

Trong khi đó, Rosé trở thành gương mặt trên bìa tạp chí W Magazine với tư cách người mẫu quảng bá của một thương hiệu trang sức khác của Mỹ. Nhan sắc, biểu cảm cùng thần thái của nữ thần tượng sinh năm 1997 khiến người hâm mộ phải choáng ngợp. 

Chính vì cùng làm mẫu cho những thương hiệu trang sức lớn mà Jisoo và Rosé đều được đặt lên bàn cân so sánh. Thậm chí, nhiều akgae fan còn cho rằng chị cả BLACKPINK thiếu ấn tượng khi so với Rosé về khoản thần thái. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!