Fan BLACKPINK mong chờ điều gì khi các cô nàng trở lại

31/05/2020, 12:00 GMT+07:00

Truyền thông Hàn đưa tin BLACKPINK sẽ trở lại trong tháng 6, người hâm mộ xôn xao đồn đoán cho màn trở lại đặc biệt này.

Thời gian gần đây người hâm mộ BLACKPINK vô cùng hào hứng về sản phẩm âm nhạc mới mang tên Sour Candy. Đây là một ca khúc kết hợp cùng Lady Gaga và khẳng định tên tuổi của BLACKPINK trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Mượn tiếng vang của ca khúc này, BLACKPINK sẽ chính thức trở lại với MV mới vào những ngày tháng 6, fan vô cùng háo hức cho một mùa comeback với những hình ảnh ấn tượng. Trước thềm trở lại của nhóm nhạc, nhiều fan cũng đặt ra những kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc sắp tới của thần tượng.

 
Người hâm mộ đang chờ đợi sự bùng nổ của BLACKPINK ngày trở lại (Ảnh: YG).
Người hâm mộ đang chờ đợi sự bùng nổ của BLACKPINK ngày trở lại (Ảnh: YG).

>>>Xem thêm: BLACKPINK kết hợp với Lady Gaga đánh bại kỷ lục của Fifth Harmony

Fan mong đợi concept mới và kỷ lục ở BLACKPINK

Sau khi ca khúc Sour Candy ra mắt, dường như áp lực cho "đứa con chưa thành hình" sắp tới của BLACKPINK sẽ trở nên nặng nề hơn. Ca khúc này ít nhất phải đứng đầu iTunes ở 63 quốc gia trong 24 giờ để không bị thụt lùi so với thành tích mà Sour Candy đã đạt được.

Dù YouTube đã đổi thuật toán nhưng ít nhất MV của BLACKPINK cũng phải đạt trên 40 triệu trong 24 giờ, bởi vì Sour Candy chỉ là một bản audio vẫn có thể đạt 21,8 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ. 

 
Thành tích lần này phải vượt qua Sour Candy hay ít nhất là Kill This Love (Ảnh: YG).
Thành tích lần này phải vượt qua Sour Candy hay ít nhất là Kill This Love (Ảnh: YG).

Để đạt được tất cả những thành tích này, BLACKPINK phải cho ra mắt MV cực xịn. Hẳn đây phải là MV mà YG dồn hết sức để đầu tư.

Đầu tiên, người hâm mộ mong muốn chính là một MV ngoại cảnh hoành tráng, hoặc nếu "đóng hộp" trong studio cũng phải được dàn dựng đặc biệt cầu kỳ và đầu tư nhất sau hơn 1 năm 2 tháng trở lại.

Tiếp theo, ai cũng biết rằng nhà YG luôn hướng nghệ sĩ theo một phong cách ngầu và "chất chơi" nhất, khi bắt đầu từ nhóm nữ 2NE1 nhiều người đã thấy điều đó, đến BLACKPINK cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, BLACKPINK có lợi thế hơn về mặt ngoại hình và thử nghiệm được nhiều hình ảnh hơn. Nên các fan mong mỏi trong việc concept, định hình phong cách, YG sẽ làm toát lên hết khí chất của bộ 4 nhóm nhạc này.

 
Concept mới hẳn phải độc đáo hơn Kill This Love đã từng làm (Ảnh: YG).
Concept mới hẳn phải độc đáo hơn Kill This Love đã từng làm (Ảnh: YG).

Ngoài ra, fan còn mong muốn được thấy một MV bốc lửa, các cô nàng sẽ quyến rũ, gợi cảm hơn. MV vừa mang hơi hướng US-UK nhưng không phá vỡ hình ảnh đẹp của Kpop, vừa tạo nên sự mới lạ vừa khiến nhiều người muốn tìm kiếm BLACKPINK hơn nữa.

>>>Có thể bạn quan tâm: Fan BLACKPINK và Treasure "đại chiến", YG lầm khi để đàn em "ké fame"

Mong muốn đối với các thành viên trong mùa comeback này

Để sản xuất được một MV ấn tượng không chỉ có hình ảnh mà còn gắn với giai điệu. Áp lực để sản xuất được một bản hit vượt qua Kill This Love cũng đặt nặng lên vai các nhà sản xuất âm nhạc và BLACKPINK thể hiện được nó bao nhiêu.

 
Jennie sẽ được rap nhiều hơn trong lần trở lại (Ảnh: Fansite).
Jennie sẽ được rap nhiều hơn trong lần trở lại (Ảnh: Fansite).

Với bài hát lần này người hâm mộ mong muốn Jennie sẽ có một line rap hoàn chỉnh đúng chất rap chính của nhóm, điều này mới thật sự là thế mạnh của cô nàng và khiến bài hát trở nên thu hút hơn. Việc để Jennie hát quá nhiều trong các bài hát của BLACKPINK sẽ không tạo được điểm nhấn của ca khúc.

Đối với Lisa, fan mong muốn cô nàng có một màn dance break. Nếu như có một phần vũ đạo khoảng 15 giây trong MV hẳn người hâm mộ không thể nào rời mắt với màn trình diễn vũ đạo vô cùng độc đáo của Lisa, đây cũng là điểm thu hút sự chú ý cho MV tiếp theo.

 
Lisa có màn dance break ấn tượng (Ảnh: Fansite).
Lisa có màn dance break ấn tượng (Ảnh: Fansite).

Sau ca khúc Sour Candy, ai cũng phải trầm trồ trước giọng hát của Jisoo, phải chi ca khúc dài hơn một chút để cô nàng được hát thêm. Chính vì vậy mà MV mới khán giả mong muốn sẽ thấy Jisoo hát nhiều hơn cùng với visual đỉnh cao xuất hiện để chiếm spotlight trong MV.

 
Jisoo được mong muốn hát nhiều hơn (Ảnh: Fansite).
Jisoo được mong muốn hát nhiều hơn (Ảnh: Fansite).

Cuối cùng là Rosé đây là cô nàng được đặt hy vọng nhiều nhất vào lần này. Ai cũng muốn Rosé sẽ thật sự bùng nổ, được đầu tư dấu ấn "iconic" hoặc viral để làm "bàn đạp"  cho màn ra mắt solo.

 
Với thành công của bản hit mới, Rosé sẽ được solo (Ảnh: Fansite).
Với thành công của bản hit mới, Rosé sẽ được solo (Ảnh: Fansite).

Những tranh cãi nhiều ngày qua giữa fan BLACKPINK và fan đàn em trong công ty về việc ai ra mắt solo trước đã khiến nhiều người đau đầu. Mong rằng sau khi trở lại BLACKPINK sẽ đạt được nhiều thành công để Rosé có thể ra mắt một cách hoàn hảo nhất.

 
Fan mong chờ màn bùng nổ từ BLACKPINK (Ảnh: YG Ent).
Fan mong chờ màn bùng nổ từ BLACKPINK (Ảnh: YG Ent).

>>>Bài viết liên quan: Visual "gây bão" của BLACKPINK khi diện vest

Dường như lần này fan đặt rất nhiều kỳ vọng vào BLACKPINK cho ngày trở lại, muốn có một thành tích không ai vượt qua phải tạo được một sản phẩm ưng ý nhất, đó là quy luật. Cùng chờ đợi sự trở lại của BLACKPINK vào thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp

 

Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!

Liệu lần trở lại này BLACKPINK sẽ được quảng bá trọn vẹn tại Kpop?

Thời điểm ra mắt Kill This Love, đây là một bài hát đình đám ở quốc tế nhưng lại là một bước thụt lùi của BLACKPINK tại Hàn.

Theo phương châm Mỹ tiến, BLACKPINK cho ra mắt album cũng như MV vào 0 giờ Hàn, kết quả các BXH Hàn không tích điểm để đưa ca khúc này lên top dù rất bùng nổ.

Chưa dừng lại ở đó, BLACKPINK không được quảng bá nhiều tại Kpop mà phải tập trung cho world tour, các cô nàng chỉ quảng bá 3 sân khấu trong đó có một sân khấu quay hình trước.

Thị trường quốc tế đã vững, nên fan mong muốn BLACKPINK sẽ lấy lại thị trường Hàn bằng cách quảng bá nhiều hơn.