Fan BLACKPINK chi vài chục triệu đưa Rosé đi khắp Sài Gòn

11/03/2021, 11:15 GMT+07:00

Một lần nữa fan BLACKPINK chứng tỏ là một fandom yêu idol có tiếng, không ngại chi tiền quảng bá thần tượng bằng hình thức roadshow.

Sau những dự án chạy quảng cáo khủng tại nước ngoài, fan Rosé tiếp tục chơi lớn khi chạy roadshow bằng xe đạp, đưa hình ảnh của giọng ca chính tiếp cận đến nhiều người hơn trước thềm debut solo. MV On The Ground của Rosé sẽ chính thức được phát hành vào 12/3.

 
Cộng đồng BLINK Việt thực hiện dự án quảng bá cho MV solo của Rosé. (Ảnh: YAN)
Cộng đồng BLINK Việt thực hiện dự án quảng bá cho MV solo của Rosé. (Ảnh: YAN)

Sáng ngày 11/3, nhóm fan BLACKPINK đã có hình ảnh mở màn đầu tiên đầy ấn tượng cho solo của Rosé. Dự án chạy xe đạp để quảng bá hình ảnh cho giọng ca chính gây nhiều sự chú ý đến công chúng.

Từ trước đến nay hình thức roadshow chỉ thường dành cho các ca sĩ Việt như Jack, Sơn Tùng,... nhưng đến hiện tại nhóm nhạc K-pop mang tên BLACKPINK, đặc biệt là Rosé đã lấn sân vào thị trường nhạc Việt một cách mạnh mẽ nên cách quảng bá cho cô nàng cũng khá gần gũi với khán giả Việt.

 
Các fan lớn tuổi cũng ủng hộ Rosé bằng cách tham gia dự án. (Ảnh: YAN)
Các fan lớn tuổi cũng ủng hộ Rosé bằng cách tham gia dự án. (Ảnh: YAN)

Chia sẻ về lần đầu thử nghiệm hình thức quảng bá cho idol, một thành viên trong ban tổ chức nói: “Chúng tôi rất muốn bài hát của Rosé được công chúng đón nhận tích cực. Mỗi thành viên trong BLACKPINK đều có tài năng và gu âm nhạc riêng, bắt đầu từ đây fan Việt sẽ có nhiều ý tưởng để ủng hộ thần tượng một cách thiết thực hơn. Ngoài những hoạt động này, nhóm chúng tôi còn nhiều dự án cho solo sắp ra mắt”.

 
Hình thức roadshow quảng bá cho idol K-pop tại Việt Nam vẫn còn khá mới. (Ảnh: YAN)
Hình thức roadshow quảng bá cho idol K-pop tại Việt Nam vẫn còn khá mới. (Ảnh: YAN)

 
Các fan không ngại trời nắng, vẫn nhiệt tình quảng bá cho thần tượng. (Ảnh: YAN)
Các fan không ngại trời nắng, vẫn nhiệt tình quảng bá cho thần tượng. (Ảnh: YAN)

“Dù hình thức này khá mới mẻ nhưng tôi cảm thấy có hiệu quả vì thu hút được sự chú ý của người đi đường, kinh phí bỏ ra là tất cả sự đóng góp của fan tại Việt Nam và nhiều bạn đang sinh sống ở nước ngoài. Chúng tôi chân thành cảm ơn tình cảm mà các bạn đã dành cho Rosé nói riêng cũng như BLACKPINK nói chung” -  thành viên ban tổ chức chia sẻ thêm.

 
Người hâm mộ cho rằng đây là cách thức quảng bá hiệu quả. (Ảnh: YAN)
Người hâm mộ cho rằng đây là cách thức quảng bá hiệu quả. (Ảnh: YAN)

 
Màu sắc chủ đạo cho lần quảng bá này là màu tím và tạo hình xinh đẹp của Rosé. (Ảnh: YAN)
Màu sắc chủ đạo cho lần quảng bá này là màu tím và tạo hình xinh đẹp của Rosé. (Ảnh: YAN)

Tiếp theo, Hậu Cung của BLACKPINK (fanpage BLACKPINK  tại Việt Nam) còn bật mí sẽ có màn “cày view” với quy mô lớn nhất từ trước đến nay và chương trình chạy đèn led tại nhiều trường Đại học lớn của Việt Nam và rất nhiều dự án nhỏ sẽ được ra mắt. Hiện tại, fandom của BLACKPINK cũng đề ra mục tiêu 30 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên cho MV solo của Rosé.