Trong bài được đăng tải vừa qua trên Tạp chí Vogue, "kinh thánh thời trang" của thế giới đã không tiếc lời ngợi khen về phong cách thời trang độc-đẹp-đỉnh của các chàng trai đến từ SM.
Mới đây, trang điện tử của tạp chí lừng danh Vogue đã đưa ra những phân tích về phong cách của các thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Hàn EXO. Không chỉ vậy, bài báo còn đề cập đến thành công vang rội của EXO trong ngành công nghiệp âm nhạc, cùng sự trở lại gần đây nhất của họ với album The War, MV Ko Ko Bop.
Ca khúc của đề của album The War đã giúp EXO tạo "bão lớn" trên nhiều BXH lớn nhỏ.
Bản hit Monster trước đó được Vogue đưa ra so sánh với Ko Ko Bop lần này. Nó được mô tả như là sự đối lập về thẩm mỹ cùng nhiều khác biệt đáng kể.
EXO "chiễm trệ" trên trang thông tin của tạp chí nổi tiếng thế giới.
Vogue đặc biệt chú ý đến cách EXO lồng ghép cảm giác nhiệt đới thông qua những bộ trang phục của các anh chàng trong Ko Ko Pop . Đây là điều giúp người hâm mộ có thể cảm nhận rõ nét nhất phong cách của một mùa hè đầy sôi động. Mỗi thành viên đều được định hướng với phong cách độc đáo riêng biệt, được thể hiện qua quần áo và những bối cảnh cực "chất chơi" được đưa đến trong từng giây của MV.
Sehun khoác lên mình chiếc áo của nhà mốt Saint Laurent Hawaiian cùng với mái tóc nhuộm sáng nổi bần bật, được Vogue ví von như mang vẻ đẹp của loài hoa thiên điểu.
Người mang đến những "tia" nhiệt đới mãnh liệt không ai khác chính là Chanyeol. Màu tóc hồng tím ấn tượng tôn lên vẻ đẹp tựa thiên thần của chàng trai ngọt ngào ấm áp có bờ vai "Thái Bình Dương".
Baekhyun xuất hiện với kiểu tóc cực "chất" cùng màu tóc rực rỡ. Nam thần nhà EXO trông vô cùng nổi bật trong chiếc áo Blazer họa tiết, mang đậm chất một "kì nghỉ" đầy hứng khởi.
"Kinh thánh thời trang" nhận định rằng, cuộc hành trình của EXO trong ngành công nghiệp thời trang, sự biểu lộ phong cách bản thân qua thời trang có bước chuyển biến rõ rệt nhất là từ Call Me Baby vào năm 2015. Trước đó, EXO thường được mặc bộ trang phục được coi như là "đồng phục" chung của nhóm, khi không có quá nhiều sự khác biệt trong cách phối hợp của họ.
Call Me Baby được xem là bước tiến lớn trong phong cách thời trang của EXO.
Tuy vậy, dần về sau, họ sớm bắt đầu tìm hướng đi mới để khẳng định sự độc đáo cho mỗi thành viên bằng cách may riêng từng trang phục theo từng cá nhân trong EXO. Quan trọng hơn, họ bắt đầu thiết kế những kiểu trang phục biểu diễn mà các ngôi sao K-pop chưa biết tới vào thời điểm bấy giờ. Sau đó, khi nhiều ca sĩ lựa chọn hàng loạt trang phục cao cấp như Saint Laurent, Louis Vuitton, EXO lại bắt đầu tìm kiếm những nhãn hiệu thời trang ấn tượng không kém như Pieces by Raf Simons, Dries Van Noten, archival Helmut Lang...
EXO những ngày còn bị "đóng hộp" trong phong cách thời trang "đồng phục".
Những trang phục mà EXO đã lựa chọn về sau được phối hợp một cách tinh tế và ấn tượng hơn so với trước đó.
Không ngừng "chuyển mình" trong mỗi lần tái xuất, EXO luôn mang đến những "làn gió lạ" trong các album âm nhạc của mình từ phần nghe đến cả phần nhìn. Tất cả những sự thay đổi mới đã ngày càng giúp EXO khẳng định được phong cách cá nhân và phong cách thời trang riêng biệt. Điều này được phản ánh rõ nét nhất thông qua sự phối hợp trong trang phục biểu diễn mỗi khi các chàng trai xuất hiện trên nhiều sân khấu âm nhạc.
4 màn tái xuất "gây bão"với 4 phong cách đẹp độc đáo.
Dù diện trang phục giản đơn, Kai vẫn luôn thu hút và lôi cuốn mọi ánh nhìn.
D.O. thường xuất hiện trong loạt trang phục đen từ đầu đến chân, tạo nên hình ảnh bí ẩn và vô cùng cuốn hút.
"Ông hoàng đồ hiệu của EXO" Chanyeol luôn có sự yêu thích đối với phong cách đường phố khi kết hợp những trang phục của Balenciaga, Vetements, và Supreme một cách cực kì sáng tạo.
Rõ ràng rằng, giữa EXO và thời trang có mối liên hệ vô cùng mật thiết và đặc biệt. Điều này đã giúp cho họ có được một diện mạo mới mẻ nhưng vẫn đầy lôi cuốn và khiến các fan không-thể-không-yêu-thương họ nhiều hơn nữa.
Không chỉ được Vogue ngợi khen là nhóm nhạc nam Kpop thời trang nhất mọi thời đại, EXO còn xuất sắc tạo "kỉ lục" khi đạt được hơn 200 ngàn lượt yêu thích trên trang nghe nhạc trực tuyến uy tín của Hàn Quốc MelOn. Đây là nhóm nhạc nam thứ hai lập nên thành tích "khủng" mà nhiều nghệ sĩ đều mong muốn đạt được. Trước đó, BTS đã tạo nên kì tích này với bản hit đầy ngọt ngào Spring Day.
Ko Ko Bop đã đạt được 201,357 lượt "thả tim" vào ngày 1/8 mới đây.
Ảnh: Internet.