EXO, BTS, Wanna One, ai mới là "ông hoàng danh tiếng" HOT nhất Kpop?

12/09/2017, 08:00 GMT+07:00

Sau một tháng ra mắt, Wanna One chứng tỏ sức hút của mình khi "lấn át" các đàn anh về độ phổ biến.

Không chỉ xếp "trên cơ" EXO và BTS, Wanna One còn ghi nhận số điểm truyền thông cực khủng chưa từng có trước đây trong bảng xếp hạng thương hiệu.

Nếu như bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ gây bất ngờ với top 3 thì bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nam lại không quá biến động, vẫn chỉ gồm ba cái tên quen thuộc EXO, BTS và Wanna One. Tuy nhiên, khoảng cách điểm giữa 3 thứ hạng đầu lại gây “choáng váng” không hề nhẹ.

Ra mắt thành công với album To Be One, Wanna One xuất sắc giữ vững ngôi vị đầu bảng với số điểm lên đến 18.884.584 điểm, trong đó có đến 78,38% phản ứng tích cực từ công chúng. Oanh tạc hết các bảng xếp hạng và các sân khấu âm nhạc, Wanna One hiện là tân binh “quái vật” nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhóm đã kết thúc đợt quảng bá cho Energetic với thành tích 16 cúp nhưng điểm số truyền thông vẫn tăng mạnh so với tháng trước.


Wanna One đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng thứ 2 liên tiếp.
Wanna One đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng thứ 2 liên tiếp.


Nhóm hoàn thành đợt quảng bá cho Energetic với 16 cúp.
Nhóm hoàn thành đợt quảng bá cho Energetic với 16 cúp.

Đang rục rịch trở lại nhưng BTS lại chỉ nhận được 7.494.657 điểm truyền thông, cách xa rất nhiều so số điểm của đàn em và tạm đứng ở vị trí thứ hai. Con số này cũng giảm mạnh đến 41,14% so với tháng trước. Người hâm mộ của nhóm hy vọng, đợt quảng bá sắp tới với mini album Love Yourself: Her sẽ giúp các chàng trai nhà Big Hit nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa.


Xếp hạng 2 nhưng số điểm của BTS lại giảm mạnh.
Xếp hạng 2 nhưng số điểm của BTS lại giảm mạnh.

Gây thất vọng không nhỏ còn có EXO, khi đang quảng bá cho album repackage The Power Of Music nhưng cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 6.210.405 điểm. Nhóm thậm chí còn bị giảm đến 63,87% điểm so với tháng trước. Hiện tại, ca khúc chủ đề Power liên tục rớt hạng trên trang âm nhạc trực tuyến Melon, khiến công chúng nghi ngờ liệu đây có phải là bước lùi của thần tượng “triệu bản” EXO.


EXO xếp hạng 3 với số điểm không mấy khả quan.
EXO xếp hạng 3 với số điểm không mấy khả quan.

Danh sách đầy đủ của bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nam tháng 9 (được tính từ ngày 8/8 đến ngày 9/9):


Hạng 4 - NU'EST.
Hạng 4 - NU'EST.


Hạng 5 - Infinite.
Hạng 5 - Infinite.


Hạng 6 - VIXX.
Hạng 6 - VIXX.


Hạng 7 - Winner.
Hạng 7 - Winner.


Hạng 8 - NCT.
Hạng 8 - NCT.


Hạng 9 - SEVENTEEN.
Hạng 9 - SEVENTEEN.


Hạng 10 - HIGHLIGHT.
Hạng 10 - HIGHLIGHT.

Ảnh: Internet.