Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

25/07/2017, 11:00 GMT+07:00

YAN Beauty xin bật mí bài tập eo siêu đơn giản nhưng cực dễ thực hiện dành cho các nàng đây!

Làm sao để tha hồ ăn đồ ngon mỗi ngày nhưng vòng eo lúc nào cũng "giữ vững lập trường"? YAN Beauty xin bật mí bài tập eo siêu đơn giản nhưng cực dễ thực hiện dành cho các nàng đây! 

Như đã hứa, YAN Beauty xin dành tặng các nàng những bài tập thể dục tại nhà nhẹ nhàng đơn giản nhưng cực kì hiệu quả vào 20h mỗi ngày tại fanpage YAN BeautyBài tập đầu tiên dưới đây sẽ là 2 chuỗi bài tập eo giúp các cô nàng mau sở hữu được một vòng eo như ý. Bắt đầu "công cuộc" đốt cháy mỡ bụng thôi các nàng ơi!

CHUỖI BÀI TẬP 1: 

Động tác 1: 

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Một chân duỗi thẳng, chân gập lại, một tay chống sàn, xoay người và giơ tay còn lại theo hướng cùng chiều. Cứ thế lặp đi lặp lại 10 lần nhé!

Động tác 2: 

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Ngả người ra sau cho lưng chạm sàn. Hai tay ôm sau gáy, hai đầu gối gập và chụm lại. Tiến hành đưa hai khuỷu tay chạm vào hai đầu gối. Nếu bạn không chạm được thì có thể gần tới, không nên cố quá!

Động tác 3: 

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Ngồi nghiêng sao cho một bên hông chạm sàn. Một khuỷu tay chạm sàn. Hai chân duỗi thẳng. Lấy khuỷu tay làm trụ đỡ toàn bộ cơ thể. Đưa hai chân lên cao hết mức có thể và hạ xuống nhưng không chạm đất. Thực hiện động tác 10 lần rồi đổi bên.

Động tác 4

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Nằm xuôi người trên thảm, 2 tay đặt vuông góc, chân duỗi thảng sau đó nâng lên cao nhất có thể rồi hạ xuống (không chạm sàn). 

Động tác 5

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Nằm ngửa người ra thảm, 2 chân nâng vuông góc với sàn, xoay từ phần eo trở xuống từ trái sang. 

Động tác 6 

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Nằm xuôi người trên thảm, 2 tay đăt ngang hông, co chân lên và hướng người về phía đầu gối.

Xem full chuỗi bài tập 1 tại đây nhé! 

 

CHUỖI BÀI TẬP 2

Động tác 1

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Nằm nghiêng ra thảm, 1 tay trụ, 2 chân để xuôi sau đó 1 chân co lại về hướng vai và đổi bên.

Động tác 2

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Nằm xuôi người ra thảm, co 2 chân lên, 2 tay đặt cạnh eo, sau đó di chuyển hướng đến gót chân, làm liên tục 2 bên.

Động tác 3

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Tạo tư thế bắc cầu, 2 khuỷu tay chạm đất, mắt nhìn thẳng, 2 chân giữ thẳng sao cho mông và lưng ngang nhau. Sau đó xoay hông chạm đất, thực hiện tương tự với bên còn lại.

Động tác 4

Eo thon, mỡ bụng giảm đáng kể chỉ với 10 động tác cơ bản tập tại nhà

Nằm xuôi người ra thảm, tay ôm sát đầu, khuỷu tay phải gập lên và xoay chạm gối trái, thực hiện tương tự với bên còn lại.

Xem full chuỗi bài tập 2 nhé!

Đây chính là 2 chuỗi bài tập đơn giản nhất dành cho nàng không có nhiều thời gian để tập thể dục. Để có một vóc dáng cân đối như ý, đừng tiếc gì bỏ ra khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện tại nhà nhé. Có YAN Beauty đồng hành, chắc chắn vóc dáng của bạn sẽ thay đổi đáng kể đó, nhớ đón theo dõi các bài tập sau vào lúc 20h mỗi ngày trên YAN Beauty fanpage

Like YAN Beauty tại đây thôi nào!